download Malwarebytes Anti Malware for Mac 1.2.6.730

Malwarebytes Anti Malware for Mac

 1.2.6.730

Download Malwarebytes Anti Malware for Mac - Diệt malware trên máy Mac

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/05/2017

Phần mềm diệt virus Malwarebytes Anti-Malware for Mac hỗ trợ người dùng máy tính Mac trong việc phát hiện và loại bỏ virus, spyware, Trojans, worm, rootkit và những phần mềm quảng cáo đến từ các website. Với phần mềm diệt virus Malwarebytes Anti-Malware, bạn sẽ dễ dàng ngăn chặn và tiêu diệt các mội đe dọa từ các phần mềm độc hại và khôi phục máy tính trở lại hiệu suất ban đầu


Bạn đang sở hữu máy tính Mac và lưu trữ rất nhiều thông tin quý giá. Các thông tin này có nguy cơ phải đối diện với rất nhiều Virus và Malware, tuy nhiên bạn lại không muốn cài một phần mềm diệt virus vì lo lắng sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính của mình. Lúc này, Malwarebytes Anti-Malware cho Mac là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

malwarebytes anti malware for mac

Malwarebytes Anti-Malware for Mac sẽ giúp bạn tìm và xoá bỏ tất cả các Malware đăng ẩn cư trên Mac của bạn, tiêu diệt chúng và làm cho hiệu suất của Mac OS được ổn định như ban đầu. Bên cạnh đó, chương trình còn giúp bạn loại bỏ rootkit và sửa chữa các tập tin mà chúng làm hỏng.

malwarebytes anti malware for mac 2

Malwarebytes Anti-Malware for Mac sử dụng công nghệ hàng đầu để loại bỏ hoàn toàn mã phần mềm độc hại đồng thời chương trình còn có khả năng tương thích với các phần mềm diệt virus khác. Để dọn dẹp, khôi phục dữ liệu máy Mac, bạn có thể sử dụng công cụ DiskWarrior for Mac giúp phục hồi lại các tập tin và thư mục bị xóa, lấy lại dữ liệu bị mất từ ổ cứng bị hỏng. Ngoài ra, DiskWarrior for Mac còn có khả năng chẩn đoán các vấn đề liên quan đến tập tin hệ thống.

Phần mềm diệt virus Malwarebytes Anti-Malware cho máy tính Mac có giao diện đơn giản, trực quan và rất dễ sử dụng. Sau khi quét và hiển thị các phần mềm quảng cáo và phần mềm độc hại, người dùng chỉ việc lựa chọn và loại bỏ chúng chỉ trong một vài phút.

Ngoài ra, MacScan for Mac và iAntivirus for Mac cũng là những chương trình hữu ích giúp bạn loại bỏ virus hay phần mềm độc hại cho máy Mac của mình. iAntivirus for Mac với khả năng phát hiện và loại bỏ virus và nhiều loại mã độc khác nhau trên hệ thống, sự xâm nhập của tin tặc với mục đích đánh cắp các thông tin và dữ liệu cá nhân quan trọng. Bên cạnh đó, MacScan for Mac là phần mềm quét virus trên máy Mac. Nó sẽ tiến hành quét và xoá bỏ các mã độc spyware để bảo vệ dữ liệu trên máy tính. Đồng thời chương trình tiến hành xoá sạch file Internet, cookie, và các bản ghi bị nhiễm virus.

Các tính năng chính của Malwarebytes Anti-Malware for Mac:

- Quét virus và phần mềm độc hại cho máy Mac

- Gỡ bỏ các phần mềm quảng cáo

- Tốc độ quét nhanh chóng

- Giao diện trực quan dễ sử dụng


Liên kết tải về - [7.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Malwarebytes Anti Malware for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat malwarebytes anti malware for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Malwarebytes Anti Malware for Mac 1.2.6.730


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm