download DiskWarrior for Mac 5.0

DiskWarrior for Mac

 5.0

Download DiskWarrior for Mac - Dọn dẹp, khôi phục dữ liệu máy Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/05/2017

DiskWarrior for Mac giúp người dùng khôi phục dữ liệu cho máy tính Mac của mình một cách hiệu quả. Với DiskWarrior for Mac, bạn có thể phục hồi lại các tập tin và thư mục bị xóa, lấy lại dữ liệu bị mất từ ổ cứng bị hỏng, bị nhiễm virus và tắt hệ thống đột ngột hoặc hư hỏng phần mềm.


Bạn đang cần khôi phục lại các tập tin bị xóa trên Mac như: tài liệu công việc quan trọng, hình ảnh, video hoặc bài hát? Hoặc có toàn bộ tập tin và phân vùng bị biến mất khỏi máy Mac? Giờ đây, không cần phải lo lắng nữa vì DiskWarrior for Mac sẽ giải quyết tất cả vấn đề đó cho bạn.

diskwarrior for mac

DiskWarrior for Mac với giao diện trực quan đơn giản, người dùng dễ dàng tìm lại các dữ liệu đã bị hỏng, lấy lại các file đã lỗi rồi sửa lại đồng thời sắp xếp chúng vào trong một thư mục mới để dễ kiểm soát hơn. Để diệt virus trên máy Mac, bạn có thể sử dụng công cụ Malwarebytes Anti-Malware for Mac với khả năng tìm diệt virus, gỡ bỏ phần mềm quảng cáo. Bên cạnh đó Malwarebytes Anti-Malware for Mac còn còn giúp bạn loại bỏ rootkit và sửa chữa các tập tin mà chúng làm hỏng.

diskwarrior for mac 2

Tính năng Disk Utility trong DiskWarrior for Mac sẽ nhanh chóng khắc phục mọi dấu hiệu báo không nhận hay đọc được tin nhắn. Bên cạnh đó, chương trình còn mang đến nhiều tính năng ưu việt khác mang lại hiệu quả tương tác làm việc cao hơn như cho phép người dùng kiểm tra xem tài liệu, độ bảo mật cao, kiểm soát tình trạng ổ đĩa tốt, chẩn đoán các vấn đề file thông thường.

Ngoài ra, Data Rescue for Mac và Card Data Recovery for Mac cũng là những phần mềm giúp khôi phục dữ liệu cho máy Mac được nhiều người dùng sử dụng. Data Rescue for Mac là phần mềm cung cấp giải pháp tốt nhất để khôi phục các file từ ổ cứng bị hỏng hoặc lỗi do virus. Bên cạnh đó, Card Data Recovery for Mac cho phép bạn phục hồi dữ liệu bị xóa từ hệ thống Mac trên ổ cứng, máy ảnh, thẻ nhớ, USB... và các sản phẩm khác của Apple như: Iphone, Ipad, Imac hay MacBook

Các tính năng chính của DiskWarrior for Mac:

- Khôi phục dữ liệu bị xóa trên Mac

- Sắp xếp dữ liệu thông minh

- Khắc phục lỗi không nhận hay đọc được tin nhắn

- Kiểm soát tình trạng ổ đĩa

- Chẩn đoán vấn đề liên quan đến file

- Độ bảo mật cao


Liên kết tải về - [24 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DiskWarrior for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diskwarrior for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DiskWarrior for Mac 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KLS BackupSao lưu, đồng bộ dữ liệu
  • MobiKin DoctorSao lưu khôi phục danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, video... cho di động
  • Cobian BackupSao lưu dữ liệu trên ổ cứng
  • SyncrifySao lưu dữ liệu từ xa trên máy tính
  • FBackupSao lưu dữ liệu trong máy tính
  • BuddyBackupSao lưu dữ liệu trực tuyến
  • MegaBackupSao lưu dữ liệu an toàn
  • MOBackupSao lưu dữ liệu outlook
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm