download Mẫu biên bản giao nhận chứng cứ Phiên bản doc

Mẫu biên bản giao nhận chứng cứ

 Phiên bản doc

Download Mẫu biên bản giao nhận chứng cứ - Biên bản bàn giao tài liệu, chứng cứ

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/11/2017

Mẫu biên bản giao nhận chứng cứ là mẫu biên bản được sử dụng trong các vụ án dân sự, cán bộ tòa án tiến hành giao nhận tài liệu chứng cứ thì phải lập biên bản giao nhận tài liệu cho người được giao.


Theo quy định của bộ luật dân sự Việt Nam chứng cứ trong vụ việc dân sự la những gì có thật, được đương sự cơ quan điều tra tổ chức, cá nhân người khác giao nộp xuất trình cho toàn án trong quá trình tô tụng hoặc do tòa án thu thập được theo trình tự thủ tục quy định của bộ luật này, mọi chứng cứ sẽ được tòa án làm căn cứ để xác định những tình tiết khách quan của vụ án cũng như yêu cầu hay sự phản đối của đương sự có căn cứ và có hợp pháp phục vụ hiểu quả cho quá trình điều tra vụ án.


Mẫu biên bản giao nhận chứng cứ
Download Mẫu biên bản giao nhận chứng cứ 

Như vậy việc cung cấp mẫu biên bản bàn giao nhận chứng cứ thực chất là một hoạt động chứng minh, do hoạt động chứng minh thuộc về những người tham gia tố tụng nên các đương sự cần phải có quá trình chứng minh nghĩa vụ vủa mình.

Nội dung của mẫu biên bản giao nhận chứng cứ cần có trong quá trình soạn thảo là thời gian địa điểm tiến hành giao nhận chứng cứ người nhận chứng cứ, người giao nộp chứng cứ, miêu tả đặc điểm cụ thể có liên quan tới vụ án, biên bản sau khi lập sẽ được sao kê thành hai bản có giá trị tương đương nhau mỗi bên sẽ giữ một bản.

Tương tự như biên bản giao nhận chứng cứ thì biên bản đối chiếu công nợ cũng là một trong những mẫu biên bản hành chính được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng đến trong quá trình hoạt động của mình. Biên bản đối chiếu công nợ được sử dụng để ghi chép việc đối chiếu công nợ của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác để làm cơ sở hạch toán công nợ sau này.

Bên cạnh đó mẫu biên bản bù trừ công nợ cũng là văn bản quan trọng mà các bạn có thể lưu lại để sử dụng ngay khi cần thiết. Với các doanh nghiệp hoạt động và trao đổi hàng hóa với nhau thì biên bản bù trừ công nợ sẽ là thỏa thuận để hai bên bù trừ các khoản nợ với nhau để giảm bớt số tiền nợ tồn đọng.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản giao nhận chứng cứ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản giao nhận chứng cứ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản giao nhận chứng cứ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản giao nhận chứng cứ Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm