download Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành các hạng mục xây lắp File DOC

Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành các hạng mục xây lắp

 File DOC

Download Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành các hạng mục xây lắp - Biên bản nghiệm thu công việc xây lắp

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/09/2017

Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành các hạng mục xây lắp là biểu mẫu biên bản được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng, nhằm ghi chép lại việc nghiệm thu hoàn thành các hạng mục xây lắp. Các bạn có thể lưu lại biểu mẫu này để sử dụng ngay nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.


Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành các hạng mục xây lắp cần trình bày rõ ràng tên công trình, hạng mục, địa điểm xây dựng. Các thông tin về đối tượng nghiệm thu, thành phần nghiệm thu, thời gian nghiệm thu đều phải trình bày chi tiết để làm cơ sở kiểm tra, đối chiếu kết quả nghiệm thu với thực tế.

Đây cũng là mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao sử dụng trong lĩnh vực xây dựng thể hiện rằng hợp đồng xây lắp đã hoàn thành, đồng thời trong mẫu biên bản nghiệm thu và bàn giao phải nêu rõ bên bàn giao và bên nhận bàn giao là ai.

mau bien ban nghiem thu hoan thanh cac hang muc xay lap

Bên cạnh đó, mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành các hạng mục xây lắp còn là biểu mẫu để ban quản lý, tư vấn giám sát đánh giá về công việc xây dựng mà nhà thầu thi công xây lắp. Qua đó đưa ra kết luận có chấp nhận đưa công trình này vào sử dụng hay không. Nếu có sai sót cần sửa chữa lại và đưa ra thời gian cần hoàn thành các sửa chữa.

Mẫu biên bản nghiệm thu khối lượng hoàn thành cũng có nhiều nội dung tương tự, trong đó nói rõ những công việc nào đã được hoàn thành, ngoài ra mẫu biên bản nghiệm thu khối lượng hoàn thành còn là căn cứ để đánh giá chất lượng công việc của người thực hiện.

Ngoài mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành các hạng mục xây lắp còn có rất nhiều biểu mẫu khác mà mọi người có thể tham khảo và sử dụng khi cần thiết như mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công cọc khoan nhồi được sử dụng khi tiến hành xong các công việc thi công cọc khoan nhồi, mẫu biên bản nghiệm thu công việc thi công cọc khoan nhồi sẽ giúp các cán bộ giám sát, kỹ thuật thi công hoàn thành được công việc nghiệm thu chất lượng và chính xác nhất.

 


Liên kết tải về - [112 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành các hạng mục xây lắp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành các hạng mục xây lắp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành các hạng mục xây lắp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu biên bản nghiệm thu hoàn thành các hạng mục xây lắp File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm