download Mẫu giấy khai đăng ký xe 2022

Mẫu giấy khai đăng ký xe

 2022

Download Mẫu giấy khai đăng ký xe - Tờ khai đăng ký xe ô tô, xe máy

Thu Hà  cập nhật: 10/05/2022

Mẫu giấy khai đăng ký xe là tờ khai đăng ký thông tin chính chủ khi mua ô tô hoặc xe máy do bộ công an quy định cho tất cả người dân trên Việt Nam, khi mua ô tô hoặc xe máy bạn có thể nhờ cửa hàng, siêu thị nơi mình mua xe đăng ký giúp các thông tin của mình làm đăng ký xe hoặc tự đến cơ quan công an để làm thủ tục đăng ký xe mới, với mẫu giấy khai đăng ký xe giúp bạn đọc có thể tìm hiểu kỹ hơn về thủ tục đăng ký xe.


Đăng ký xe với thông tin cá nhân là vấn đề bắt buộc của mỗi người thực hiện luật an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người và xe khi bị mất trộm hoặc va chạm khác đây là giấy tờ để cơ quan công an có thể quản lý công dân, bắt các đối tượng vi phạm dễ dàng hơn nhờ có biển số đăng ký xe, do đó mà bất kỳ ai sở hữu phương tiện giao thông như ô tô, xe máy đều phải có đăng ký xe hợp lệ.

download mau giay dang ky xe

Mẫu giấy khai đăng ký xe bao gồm hai phần, phần đầu tiên là phần chủ xe tự khai những thông tin cá nhân của bản thân như họ tên, địa chỉ, số chứng minh nhân dân, số điện thoại liên hệ, và một số thông tin về chiếc xe  bạn vừa mua như thông tin về loại xe, màu sơn, năm sản xuất, dung tích, số máy xe, số khung, nhãn hiệu… và nêu lý do làm đăng ký xe như xin đổi lại, hoặc cấp mới. Bạn cũng nên tìm hiểu về các thủ tục đăng ký ô tô, xe máy để biết được quy trình khai đăng ký với các loại phương tiện này.

Phần thứ hai trong mẫu biên bản này là phần kiểm định của cơ quan đăng ký xe, xem xét về thông tin của chiếc xe và thực hiện việc cấp lại đăng ký xe hoặc làm mới đăng ký cơ quan công an sẽ xem xét các thông tin của chiếc xe như chiều dài, rộng, chiều cao, tải trọng hàng hóa, trọng lượng kéo theo, tải trọng chiếc xe và một số thông tin khác về chiếc xe của bạn.

Sau khi hoàn thành các thủ tục kê khai đăng ký xe hợp lệ, cơ quan công an sẽ tiến hành thủ tục cấp giấy đăng ký xe cho người làm trong thời gian ngắn nhất, bạn có thể tải mẫu giấy khai đăng ký xe hoặc download mẫu giấy khai đăng ký xe tại đây để sử dụng khi đi đăng ký xe hoặc có thể tìm hiểu một số biểu mẫu khác như mẫu đăng ký xe ô tô, xe máy.

Nếu đang chờ lấy đăng ký xe máy, bạn phải có mẫu giấy hẹn trả kết quả đăng ký xe máy chuyên dụng sau khi đã làm các kê khai thông tin về xe máy mà mình sở hữu. Đến ngày hẹn, bạn cầm theo mẫu giấy hẹn trả kết quả đăng ký xe máy chuyên dụng và đi đến địa điểm được ghi trongg giấy hẹn để lấy giấy này.

Những đặc điểm chính của mẫu giấy khai đăng ký xe:

- Tờ khai đăng ký xe máy, ô tô

- Đăng ký thông tin chính chủ xe


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy khai đăng ký xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy khai đăng ký xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy khai đăng ký xe 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm