download MBit Music Cho Android

MBit Music

 Cho Android

Download MBit Music - Ứng dụng tạo hiệu ứng nhạc cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/11/2019

MBit Music là ứng dụng tạo trạng thái video với ảnh nền và các hiệu ứng thú vị, với MBit Music, bạn có thể tạo các trạng thái video độc đáo với nhiều chủ đề khác nhau như tình yêu, sinh nhật, lễ hội trên nền hiệu ứng đẹp mắt và các bài hát yêu thích của mình.



Giới thiệu MBit Music:

Người dùng Android khi download và sử dụng MBit Music có thể tạo và chia sẻ file video bằng việc sử dụng các bức ảnh và video từ điện thoại hoặc xem và tải những file mình mới tạo trên máy tính. Đây là cách đơn giản, nhanh chóng và rất thú vị. Tùy biến themes của bạn với một trong nhiều phong cách khác nhau. Ứng dụng cung cấp các phong cách và giúp đỡ bất kỳ video nào của bạn.

mbit music

Download MBit Music - Ứng dụng tạo hiệu ứng nhạc cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, bạn cũng không cần phải tìm kiếm thêm các ứng dụng tạo nhạc chuông. Bởi MBit Music cung cấp hơn 1000 lựa chọn nhạc chuông miễn phí bao gồm nhiều thể loại như: Tình yêu, tình bạn, nhạc buồn và nhạc lễ hội bằng tiếng Hindi, tiếng Anh, tiếng Tamil, tiếng Telegu, Tiếng Malayalam, tiếng Ba Tư, tiếng Kanada, tiếng Bhojpuri, tiếng Marathi và tiếng Hồi Giáo. Chắc chắn sẽ mạng lại cho bạn những giai điệu độc đáo đồng thời thể hiện cá tính của mình.

Các tính năng chính của MBit Music:

- Ứng dụng tạo hiệu ứng nhạc trên di động

- Cung cấp nhiều hiệu ứng đẹp mắt, miễn phí

- Có thể chèn ảnh hoặc sử dụng theme có sẵn

- Kho nhạc chuông phong phú đủ các thể loại khác nhau

Ứng dụng liên quan:

Scoompa Video là ứng dụng tạo video từ ảnh đẹp mắt với nhạc nền ấn tượng, chỉ cần một cú chạm đơn giản với Scoompa Video là bạn đã có thể tạo nên câu chuyện video từ những bức ảnh của mình với hiệu ứng trình chiếu, nhạc và text cực kỳ thú vị.


Liên kết tải về - [41M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo status, dòng tâm trạng nhấp nháy trong Skype
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tạo dòng tâm trạng trong Skype đã quá quen thuộc với người dùng, tuy nhiên, việc tạo status tâm trạng nhấp nháy lại là một điều vô cùng độc đáo. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn tạo dòng tâm trạng nhấp nháy trong Skype để thay thế dòng tâm trạng tĩnh trước đây đi nhé.
  • Tạo hiệu ứng mảnh ghép online
    Để tạo hiệu ứng mảnh ghép online như những bức ảnh mà bạn vẫn thường ghép trước đây thì bạn có thể tạo các hiệu ứng mảnh ghép với nhau.
  • Cách tạo hiệu ứng Watercolor cho ảnh bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cách tạo hiệu ứng Watercolor cho ảnh bằng Photoshop khá đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ với các bước dưới đây là bạn đã có thể tạo được hiệu ứng Watercolor cho hình ảnh của mình.
  • Top 5 web tạo hiệu ứng ảnh online cực đẹp
    Top 5 website tạo hiệu ứng ảnh online đẹp sau đây sẽ giúp bạn từ một người không sành về các phần mềm chỉnh sửa ảnh nhưng hoàn toàn có thể chỉnh sửa những bức ảnh, tạo hiệu ứng ảnh đẹp cực chuyên
  • Link tải ProShow Producer 9 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    ProShow Producer là phần mềm tạo video từ ảnh và nhạc với kho hiệu ứng chuyển ảnh phóng phú được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Trong đó phiên bản ProShow Producer 9 là phiên bản có lượt tải và số lượng người sử dụng nhiều nhất bởi nó được tích hợp và cải tiến nhiều tính năng mới.Tham khảo link tải ProShow Producer 9 tại đây để tải về máy và cài đặt nhé.
  • Tạo tuyết rơi trong Photoshop đẹp lung linh cho ảnh
    Bạn muốn tới những nơi có tuyết rơi nhưng không có điều kiện? Hãy cùng chúng tôi thực hiện thủ thuật tạo tuyết rơi trong Photoshop lên bức ảnh bất kỳ của bạn dưới đây, khi đó, bạn sẽ có một bức ảnh
  • Excel - Cách tạo 1 Macro đơn giản trong bảng tính Excel
    Khái niệm Macro trong Excel còn lạ lẫm với khá nhiều người dùng ứng dụng văn phòng này. Trong các bước đơn giản sau đây bạn sẽ biết cách để tạo 1 macro đơn giản trong Excel. Từ những macro này bạn có
  • Photoshop - Tạo hiệu ứng chữ lửa bị nung chảy
    Với phần mềm đa năng Photoshop, bạn có thể tạo lên rất nhiều hiệu ứng chữ bóng bẩy và đẹp tuyệt vời như: Tạo hiệu ứng chữ bóng đổ, hiệu ứng chữ lửa bị nung chảy, hiệu ứng chữ nổi, ...
  • Cách tạo khung hình Avatar Facebook kèm hiệu ứng
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bạn thấy thích thú với những khung hình avatar kèm hiệu ứng có sẵn trên Facebook và sẽ còn thú vị hơn nữa nếu như bạn có thể tự tạo riêng cho mình và chia sẻ cho bạn bè, tiếp theo mời bạn đọc theo dõi và thử sáng tạo bằng hướng dẫn tạo khung hình Avatar trên Facebook sau đây.
  • Cách tạo hiệu ứng bóng đổ trong Photoshop
    Hiệu ứng đổ bóng trong Photoshop là một trong những cách để làm cho các vật thể, chữ trông đẹp hơn? Vậy cách tạo hiệu ứng đổ bóng trong Photoshop có khó không? bạn sẽ bất ngờ với các cách thực hiện
  • Cách tạo video từ ảnh chụp có sẵn trên máy tính, laptop
    Với cách tạo video từ ảnh chụp có sẵn người dùng có thể chèn thêm nhạc, bài hát vào trong video hoặc những hiệu ứng nghệ thuật để video trở nên độc đáo và mới lạ hơn. Ngoài cách sử dụng Website ghép
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Tạo hiệu ứng ảnh 3D bằng Photoshop chuyên nghiệp và độc đáo
    Công cụ chỉnh sửa ảnh Photoshop có rất nhiều tính năng rất mạnh mẽ hỗ trợ cho người dùng, trong đó có tính năng hỗ trợ bạn làm hiệu ứng ảnh 3D bằng Photoshop mà bạn sẽ biết sau khi đọc xong bài viết
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MBit Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mbit music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MBit Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm