download Megacubo  16.7.0

Megacubo

  16.7.0

Download Megacubo - Xem phim, nghe radio trực tuyến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/09/2022

Megacubo là công cụ cho phép người dùng xem các kênh truyền hình và radio trực tuyến yêu thích, cung cấp nhiều chế độ xem tiện lợi, kèm theo các tùy chọn thêm và quản lý dấu trang (bookmark), thêm kênh tùy chỉnh và cập nhật danh sách kênh.


Hầu hết không gian thiết kế của Megacubo dành cho vùng xem trước, thậm chí bạn có thể ẩn thanh tìm kiếm để xem trên toàn bộ cửa sổ. Mặt khác, ứng dụng cho phép bạn chuyển sang chế độ xem toàn màn hình hoặc chế độ mini-player để đặt màn hình nhỏ hơn trên desktop trong trường hợp bạn làm việc với chương trình khác trên máy tính.

Hiện nay, Sopcast là ứng dụng xem truyền hình được sử dụng nhiều nhất từ người dùng nhờ số lượng kênh tivi và các đài radio cực kỳ phong phú, đa dạng, nội dung hấp dẫn, theo đánh giá của người dùng Sopcast cung cấp những chương trình truyền hình chất lượng tốt, đặc biệt là những kênh thể thao độc quyền.

Ưu điểm của Megacubo là bao gồm một danh sách kênh đa dạng được tổ chức một cách hợp lý theo thể loại, chẳng hạn như trẻ em, tin tức, thể thao, âm nhạc, tôn giáo, giáo dục... Trình quản lý dấu trang được Megacubo tích hợp hỗ trợ bạn truy cập kênh yêu thích nhanh hơn.

Hay phần mềm ChrisTV Online cũng là lựa chọn tốt cho bạn khi muốn xem tivi trực tuyến, tổng hợp nhiều kênh khác nhau với các chủ đề vô cùng đa dạng, ChrisTV Online có đường truyền tốt, hạn chế tối đa các phần mềm quảng cáo gây phiền nhiễu .

Những tính năng chính của ứng dụng Megacubo:

- Xem các kênh truyền hình và radio trực tuyến

- Cung cấp nhiều chế độ xem

- Danh sách kênh đa dạng được tổ chức theo thể loại

- Tích hợp trình quản lý dấu trang



Liên kết tải về - [7.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Megacubo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat megacubo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MiraxTV 4,1/5 Xem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
  • AnyTV 3/5 Xem TiVi trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm