download Merlin ChatGPT Cho PC

Merlin ChatGPT

 Cho PC

Download Merlin ChatGPT - Người bạn đồng hành, kiêm trợ lý ảo AI miễn phí

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/02/2024

Bạn đã bao giờ tưởng tượng được một người bạn đồng hành công nghệ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong mọi tình huống chưa? Đó chính là Merlin ChatGPT, trợ lý ảo AI Chat for GPT thân thiện và đa năng, với khả năng giải đáp các câu hỏi phức tạp chỉ bằng một cú nhấp chuột hoặc một câu lệnh đơn giản.


1. Merlin ChatGPT - Trí tuệ Nhân tạo GPT 4 thông minh trên PC, Mobile

Với khả năng sáng tạo ý tưởng, từ sơ yếu lý lịch đến blog và email, Merlin ChatGPT giúp bạn nhanh chóng xây dựng nội dung độc đáo và cuốn hút. Không chỉ vậy, người dùng còn có thể sử dụng Merlin AI để tạo bài luận, viết kịch bản, giúp bạn thể hiện ý tưởng của mình một cách mạch lạc.

tai merlin chatgpt

Download Merlin ChatGPT cho iOS, Android và PC - Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tạo ảnh chuyên nghiệp

Khả năng trả lời tức thì cũng là một điểm cộng khác của Merlin ChatGPT. Từ việc mở rộng kiến thức qua các chủ đề đến giải quyết vấn đề toán học, bạn có thể dễ dàng giải đáp những thắc mắc nhanh chóng và chính xác nhất. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng công cụ này cho một vài lĩnh vực khác như: Dịch ngôn ngữ, tóm tắt tài liệu hay thậm chí tạo Code lập trình.

Merlin ChatGPT không chỉ là công cụ ChatGPT hữu ích mà còn là người bạn đồng hành trên mọi thiết bị, trình duyệt web. Sự linh hoạt này kết hợp khả năng tự động đồng bộ lịch sử trò chuyện sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả trong công việc và giao tiếp hàng ngày.

Ngoài ra, Merlin ChatGPT App còn mang đến rất nhiều tính năng nâng cao khác như hỗ trợ viết chuyên nghiệp, đồng hành học tập và trợ lý Nghệ thuật & Thiết kế. Người dùng có thể tận dụng những điểm nổi bật đó để tạo ra nội dung hay sản phẩm độc đáo, đầy ấn tượng.

2. Tải Merlin ChatGPT cho PC, Android và iOS

Chắc chắn với Merlin ChatGPT, cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng và đầy màu sắc hơn. Bạn đọc có thể truy cập ngay link tải Merlin ChatGPT của Taimienphi để khám phá những điều bất ngờ mà công nghệ AI này có thể mang lại!

=> Link tải Merlin ChatGPT cho PC tại đây.
=> Link tải Merlin ChatGPT cho Android tại đây.
=> Link tải Merlin ChatGPT cho iOS tại đây.

3. Câu hỏi thường gặp về Merlin ChatGPT

- Merlin ChatGPT có miễn phí không: Câu trả lời là có Merlin AI hoàn toàn miễn phí và an toàn khi sử dụng. Mỗi người sẽ nhận được 102 truy vấn free hàng ngày để chạy các mô hình AI.
- Tôi có cần tài khoản ChatGPT không: Bạn không cần tạo tài khoản ChatGPT vẫn có thể sử dụng công cụ Merlin AI như bình thường.
- Merlin ChatGPT trên điện thoại và máy tính sử dụng mô hình nào? Trợ lý ảo này hiện đang sử dụng lớp mô hình GPT-3.5 trên các mô hình GPT-3 và GPT 4.


Liên kết tải về - [110 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merlin ChatGPT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merlin chatgpt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merlin ChatGPT Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ChatOn 5/5 Ứng dụng trò chuyện AI, kiêm trợ lý ảo tiện ích
  • AI Chat for GPT 5/5 Ứng dụng Chatbot công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm