download MineColonies Mod Bản cuối

MineColonies Mod

 Bản cuối

Download MineColonies Mod - Mod xây dựng công trình cho game Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/05/2018

MineColonies Mod là mod xây dựng cho Minecraft giúp người chơi tạo nên nhiều loại công trình hấp dẫn trong game. Tải MineColonies Mod, bạn có thể tạo các loại công trình như tàu, tòa nhà, nông trại hay cả NPC với tên gọi Worker.


MineColonies Mod là bản mod công trình cho phép người chơi tạo dựng một vương quốc riêng cho mình trong thế giới Minecraft. Bạn có thể thoải mái đặt các công trình trong phạm vi thành phố bằng công cụ xây dựng. Bạn cũng có thể xem trước vị trí rồi mới đặt, giúp cho việc xây thành phố trở nên hài hòa với từng công trình nhỏ và bắt mắt hơn.

minecolonies mod

Tải MineColonies Mod - Mod xây dựng công trình cho game Minecraft

MineColonies Mod gồm rất nhiều công nhân NPC, từ thợ xây, thợ chế tạo đến nông dân, bảo vệ... Với công nhân, bạn có thể chỉ định làm nhiều việc khác nhau từ xây nhà, thu thập tài nguyên cho đến bảo về những công trình hiện có. Công nhân cũng có điểm kinh nghiệm và hệ thống lên cấp riêng. Càng làm việc nhiều thì càng có nhiều kinh nghiệm, giúp hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn.

Parachute Mod là mod giúp bạn bay lượn trên bầu trời với chiếc giúp của mình. Parachute Mod mang tới nhiều trải nghiệm hết sức thú vị, nhìn thế giới game từ trên cao, điều khiển dù bay tới bất cứ đâu theo ý muốn của mình.

minecolonies mod 2

Download MineColonies Mod - Mod xây dựng công trình cho game Minecraft

MineColonies Mod được đánh giá là bản mod khá thuận tiện, cho phép người chơi thỏa sức xây dựng theo ý thích của mình. Bạn có thể xây nhiều thành phố khác nhau, nó có thể nhỏ, bao gồm nhiều làng nghề hoặc xây thành phố lớn, sôi động và hiện đại. Tất cả phụ thuộc vào sự sáng tạo của người chơi, nếu kiên nhẫn bạn có thể làm lên những công trình kỳ vĩ.

Durability Show Mod là mod khá hữu ích dành cho người chơi Minecraft, đặc biệt khi tham gia các trận chiến. Durability Show Mod giúp hiển thị độ bền của công cụ và áo giáp giúp người chơi nắm được thời gian duy trì hay tận dụng nó trong bao lâu và khi nào cần thay mới.


Liên kết tải về - [10,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MineColonies Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecolonies mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MineColonies Mod Bản cuối


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm