download Mkgmap  4905

Mkgmap

  4905

Download Mkgmap - Chuyển đổi thẻ OpenStreetMap sang IMG

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/07/2022

Mkgmap là ứng dụng dòng lệnh tiên tiến, cung cấp cho người dùng phương thức chuyển đổi thông tin OpenStreetMaps, đặc biệt là các tag, thành image map (bản đồ ảnh) để tải vào các thiết bị Garmin GPS và hỗ trợ tìm điểm đến nhanh hơn.


Mkgmap là ứng dụng hỗ trợ người dùng chuyển đổi tag OpenStreetMap (viết tắt là OSM - một dịch vụ bản đồ thế giới trực tuyến có nội dung mở) thành bản đồ ở định dạng IMG thông qua giao diện dòng lệnh, tương thích với các thiết bị Garmin GPS.

Để chỉnh sửa dữ liệu OpenStreetMap bạn có thể sử dụng Java OpenStreetMap Editor với khả năng chỉnh sửa mọi chi tiết trong bản đồ, bên cạnh đó Java OpenStreetMap Editor còn cho phép bạn xem bản đồ ở nhiều chế độ khác nhau, đồng thời có thể cập nhật bản đồ từ các server OSM.

Mkgmap
Download Mkgmap - Phần mềm Chuyển đổi thẻ OpenStreetMap sang IMG

Chủ yếu hướng đến đối tượng người dùng chuyên môn, Mkgmap yêu cầu kiến thức và kinh nghiệm nhất định làm việc với đối số CMD, yêu cầu cài Java trên hệ thống để chạy file JAR.

Bên cạnh đó, Mkgmap còn kèm theo tài liệu trợ giúp, hướng dẫn người dùng từng bước một về những kiến thức cơ bản để làm việc với các thiết bị Garmin GPS cũng như dịch vụ OpenStreetMap.

Mkgmap hỗ trợ người dùng thu thập thông tin cần thiết về kiểu bản đồ, tìm hiểu cách thiết kế bản đồ Garmin đồng thời xem xét độ phân giải và cấp độ.

Để tạo, chỉnh sửa bản đồ GPS bạn có thể sử dụng phần mềm USA Photo Maps cung cấp đến bạn các công cụ để tạo và xem các địa điểm trên bản đồ GPS, sử dụng USA Photo Maps là cách đơn giản nhất để bạn tạo, tùy chỉnh hay tìm kiếm các địa điểm nhanh chóng và chính xác nhất.

Những tính năng chính của ứng dụng Mkgmap:

- Sử dụng giao diện dòng lệnh

- Chuyển đổi tag OpenStreetMap thành bản đồ ở định dạng IMG

- Tương thích với các thiết bị Garmin GPS

- Kèm theo tài liệu trợ giúp

- Hỗ trợ thu thập thông tin cần thiết về kiểu bản đồ và cách thiết kế bản đồ Garmin



Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mkgmap - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mkgmap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mkgmap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm