download Java OpenStreetMap Editor 18559 development

Java OpenStreetMap Editor

 18559 development

Download Java OpenStreetMap Editor - Tạo và chỉnh sửa dữ liệu bản đồ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/09/2022

Java OpenStreetMap Editor là ứng dụng hướng tới mục tiêu trợ giúp người dùng chỉnh sửa các thành phần trong bản đồ, giúp người dùng lập kế hoạch cho chuyến đi cũng như nhấn mạnh các vị trí cần tới trên bản đồ. Với Java OpenStreetMap Editor, giờ đây người dùng không còn lo lắng sẽ lạc đường khi đến các vùng đất mới nhờ những tính năng thú vị như cập nhật bản đồ từ server OSM hay theo dõi hình ảnh trên không, v.v.


Java OpenStreetMap Editor cho phép người dùng tải và chỉnh sửa các tập tin dữ liệu OpenStreetMap, theo dõi các hình ảnh trên không của một khu vực nhất định và cập nhật bản đồ từ các server OSM.

Giao diện thực dụng với cách sử dụng dễ hiểu

Chương trình Java OpenStreetMap Editor được trang bị giao diện làm việc hơi rối mắt, cung cấp quá nhiều thông tin khiến những người mới sử dụng và thậm chí cả những người có kinh nghiệm xử lý các phần mềm dạng này thường khó nắm bắt tất cả các tính năng bên trong. Tuy nhiên, Java OpenStreetMap Editor có hỗ trợ các bản thủ thuật sử dụng từng tính năng, vì vậy người dùng hoàn toàn không cần phải kiểm thử từng tính năng.

java openstreetmap editor

Java OpenStreetMap Editor sở hữu cửa sổ chính hiển thị bản đồ, cho phép người dùng thay đổi bản đồ nhờ các thanh công cụ chính và thanh công cụ tùy chỉnh, và các thành phần kéo thả từ hình ảnh tới một vị trí mới khi sử dụng con trỏ chuột.

Để tạo, chỉnh sửa bản đồ GPS bạn có thể sử dụng phần mềm USA Photo Maps cung cấp đến bạn các công cụ để tạo và xem các địa điểm trên bản đồ GPS, sử dụng USA Photo Maps là cách đơn giản nhất để bạn tạo, tùy chỉnh hay tìm kiếm các địa điểm nhanh chóng và chính xác nhất.

Tải, chỉnh sửa và đăng bản đồ OSM

Để bắt đầu sử dụng ứng dụng, người dùng cần tải Java OpenStreetMap Editor và tiến hành các thao tác cài đặt cần thiết. Sau đó, người dùng tải bản đồ muốn xử lý từ một tập tin lưu trữ trong hệ thống với các định dạng XML, JOZ, NMEA, JPG, OSM, WMS, GPX, v.v hoặc tải tập tin trực tiếp từ OpenStreetMap trên web.

Ngoài ra, Java OpenStreetMap Editor còn cho phép hiển thị các bản đồ ở nhiều chế độ xem khác nhau, bao gồm "Bing Aerial Imagery", "Mapbox Satellite", "MapQuest Open Arial", "OpenStreetMap (Mapnik)", "BANO", "Cadastre" và nhiều chế độ khác.

StatPlanet Map Maker cũng là một trong những tiện ích tạo dựng bản đồ được nhiều người yêu thích và sử dụng, hỗ trợ nhập liệu dễ dàng, đồng thời với StatPlanet Map Maker còn có khả năng tạo các đồ thị và biểu đồ tương tác để tạo ra Infographics.

Sau khi hoàn tất thao tác trên, người dùng cần bắt đầu bổ sung các nội dung cho bản đồ hoặc thay đổi vị trí và giá trị của các nội dung hiện tại trên bản đồ, cũng như bổ sung, xóa hay thay đổi các giao điểm và con đường, tạo các khu vực cùng nhiều nội dung khác tùy theo nhu cầu sử dụng.

Khi hoàn tất bản đồ cá nhân, người dùng tùy chọn lưu vào máy tính hoặc trích xuất sang tập tin có định dạng GPX để tải trên thiết bị GPS, hoặc lựa chọn đăng lên các server OpenStreetMap để chia sẻ với những người dùng khác.

Để tạo bản đồ trong Microsoft Office, bạn có thể sử dụng phần mềm Microsoft MapPoint 2011 hỗ trợ bạn tạo bản đồ dựa trên các dữ liệu đầu vào, ưu điểm của Microsoft MapPoint 2011 cho phép thiết lập các giá trị hiển thị trên bản đồ, chỉnh sửa theo yêu cầu của người dùng.

Trình biên tập Java cho dịch vụ OSM

Tóm lại, Java OpenStreetMap Editor đã chứng minh được tính hữu dụng đáng kể trong việc trợ giúp người dùng thay đổi cũng như chỉnh sửa bản đồ sao cho phù hợp với nhu cầu du hành cá nhân của người dùng.

Các tính năng chính của Java OpenStreetMap Editor:

 

- Tải, chỉnh sửa và đăng tập tin dữ liệu OpenStreetMap.

- Theo dõi hình ảnh trên không.

- Cập nhật bản đồ từ server OSM.

- Giao diện làm việc thực dụng.

- Hỗ trợ bản thủ thuật sử dụng.

- Hiển thị bản đồ ở nhiều chế độ xem khác nhau.


Liên kết tải về - [11.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Java OpenStreetMap Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat java openstreetmap editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Java OpenStreetMap Editor 18559 development


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • flexGPS 3/5 Xem và chỉnh sửa bản đồ GPS
  • GPSMapEdit 3/5 Thiết kế, chỉnh sửa bản đồ GPS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm