download Mountain Climb Stunt Cho Android

Mountain Climb Stunt

 Cho Android

Download Mountain Climb Stunt - Game lái xe trên địa hình nguy hiểm

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/06/2021

Mountain Climb Stunt là game mô phỏng lái xe trên những cung đường chênh vênh cực kỳ nguy hiểm, leo lên những ngọn đồi hay băng qua những mảnh ghép chênh vênh giữa mây xanh. Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu xe đẹp mắt và hiện đại khác nhau, khung cảnh ảo tưởng nhưng cực kỳ sắc nét và đẹp mắt.


 

1. Giới thiệu về Mountain Climb Stunt

Mountain Climb Stunt là trò chơi vô cùng thú vị khi bạn phải thực hiện những pha lái xe cực kỳ nguy hiểm, di chuyển xe trên những con đường chỉ có trong tưởng tượng, đó là những đoạn được với những hình dạng khác nhau, quanh cao, gấp khúc, ngắt quãng, thậm chí là dốc thẳng đứng. Trò chơi sẽ kiểm tra kỹ năng lái xe, kinh nghiệm điều khiển xe trong những tình huống nguy hiểm, đồng thời cũng là thước đo sự dũng cảm của bạn.

mountain climb stunt

Download Mountain Climb Stunt, Game lái xe trên địa hình nguy hiểm

Mountain Climb Stunt là nhiệm vụ lái xe tưởng chừng như bất khả thi khi bạn phải đối mặt với những địa hình đường đua cực kỳ mạo hiểm, nơi xe đua của bạn có thể bị bật ra khỏi đường đua bất cứ lúc nào. Hãy bình tĩnh và kiểm soát cuộc đua tốc độ của bạn sao để xe về đích an toàn trong thời gian nhanh nhất.

2. Các đặc điểm chính của Mountain Climb Stunt:

- Game đua xe leo đồi.
- Đối mặt với những đường đua mạo hiểm.
- Nhiều mẫu xe ô tô đẹp mắt.
- Khung cảnh đường đua sắc nét.

3. Game liên quan

American Truck Simulator cũng là game mô phỏng lái xe tải với cơ hội được trực tiếp điều khiển những chiếc xe tải hạng nặng, đi cùng với các nhiệm vụ thành lập công ty, quản lý đội ngũ nhân viên, garage.. game American Truck Simulator còn là thời gian để bạn đi du lịch qua những vùng đất có cảnh sắc tuyệt vời.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mountain Climb Stunt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mountain climb stunt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mountain Climb Stunt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm