download MyBB 1.8.3

MyBB

 1.8.3

Download MyBB - Tạo diễn đàn theo phong cách riêng

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/04/2015

MyBB là một công cụ toàn diện với nhiều tính năng chuyên nghiệp giúp bạn tạo ra một diễn đàn để chia sẻ, trao đổi, học tập,...được dùng phổ biến cho mọi người dùng kể cả những bạn không chuyên. Bạn có thể tự tay tạo ra một diễn đàn theo phong cách riêng nếu không muốn phụ thuộc vào những dịch vụ tạo diễn đàn trực tuyến với độ bảo mật cao, tự động phát hiện và vá lỗ hổng kịp thời nhờ khả năng hoàn thiện mã nguồn mạnh mẽ được hỗ trợ thường xuyên.




Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • MyBB 1.8.3 (Bản chuẩn cuối) - 16/10/2014 Download



Bài viết liên quan

  • Cách xem, hiện link ẩn trên diễn đàn forum không cần đăng ký thành viên
    Hiện nay đa số các diễn đàn đều ẩn link đối với những thành viên không đăng ký. Việc này sẽ kích cầu người đọc trở thành member chính thức trong thời gian ngắn.Tuy vậy nếu vẫn muốn lách luật thì hãy
  • Cách đổi DNS để vào VOZ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    VOZ là diễn đàn tin học, công nghệ quy tụ rất nhiều anh tài của Việt Nam, tuy nhiên để có thể vào được forum này chúng ta phải đổi DNS vào VOZ, hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn đổi DNS vào VOZ với loại DNS chuẩn nhất dành cho VOZ hiện nay.
  • XẾP HÌNH là gì ? Nghĩa đen, nghĩa bóng từ Xếp hình
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trên các diễn đàn, forum hay trên các mạng xã hội Facebook, giới trẻ thường hay sử dụng từ xếp hình, vậy XẾP HÌNH là gì ? Ý nghĩa sâu xa của từ xếp hình là gì, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tạo server Minecraft, tạo máy chủ chơi game
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Với cách tạo server Minecraft, người chơi có thể tự mình tạo một máy chủ riêng để thoải mái cùng bạn bè khám phá, trải nghiệm thế giới trò chơi của tựa game xây dựng dạng pixel này, trong bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn chi tiết cách tạo server, máy chủ Minecraft.
  • Hướng dẫn tạo khung trang bìa trong Word 2007
    Ứng dụng Word trong bộ công cụ dành cho dân văn phòng là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất, từ xây dựng các báo cáo công việc tới làm các đồ án môn học,.. . Với bài hướng dẫn này bạn
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 7
    VPN là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 7. Sau đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    VPN Client là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ dữ liệu, thông tin, ... Đặc biệt bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 8. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Youtube - Cách tạo SlideShow ảnh trực tuyến đơn giản
    Youtube hiện là Website chia sẻ Video trực tuyến lớn nhất, tại đây mọi người có thể đăng tải, xem và chia sẻ những đoạn Video Clip. Ngoài chức năng trên Youtube còn có thêm chức năng tạo ra SlideShow
  • Tạo, quản lý phòng trong TalkTV/ccTalk
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn có thể tạo một phòng cá nhân trên TalkTV để live stream trực tiếp chơi game, biểu diễn văn nghệ hay tạo phòng nhóm để mời những người bạn của bạn vào và trao đổi thông tin,…Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo và sử dụng phòng cá nhân khi tải TalkTV một cách chi tiết và đơn giản.
  • Cách tạo mẫu email trong Dreamweaver
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dreamweaver là công cụ để xây dựng các mã tiêu chuẩn trong suốt một thời gian dài, giúp cho việc thiết kế web, ứng dụng, ... trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo mẫu email trong Dreamweaver.
  • Cách xây biệt thự, Modern House trong Minecraft
    Có thể nói cách xây biệt thự trong Minecraft là một thủ thuật cực khó, đòi hỏi người chơi Minecraft lâu năm có tư duy xây dựng tốt. Để xây biệt thự, Modern House trong Minecraft trước hết người chơi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyBB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mybb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm