download MZ XP Tweak 6.1

MZ XP Tweak

 6.1

Download MZ XP Tweak - Tinh chỉnh và tăng hiệu suất cho WindowsXP

Thu Hà  cập nhật: 24/11/2016

MZ XP Tweak cung cấp các tính năng tinh chỉnh và tăng hiệu suất hoạt động cho Windows XP, vốn là hệ điều hành thế hệ cũ nay còn khá ít người sử dụng. Phần mềm tích hợp nhiều thuật toán tiên tiến nhằm cải thiện tốc độ hoạt động của hệ thống, trình duyệt đồng thời tăng cường an ninh bảo mật cho máy tính của bạn.


MZ XP Tweak sẽ tiến hành quét toàn bộ phần cứng của hệ thống bao gồm CPU, RAM, Card đồ họa, đĩa cứng, CD / DVD, Modem .. sau đó sử dụng các tinh chỉnh để áp dụng các giá trị tốt nhất cho Windows XP của bạn. MZ XP Tweak được bình chọn là một trong top 10 phần mềm tăng tốc internet tốt nhất 2016 áp dụng trên hệ điều hành Windows XP.

 

download mz xp tweak



MZ XP Tweak sẽ giúp bạn giải quyết dứt điểm các vấn đề thường gặp trên Windows XP như màn hình xanh, máy tính hoạt động chậm, thường xuyên bị treo cùng nhiều sự cố khác. Ứng dụng này cũng giúp sửa đổi một số thiết lập registry, hủy bỏ các file tạm, file không sử dụng,quản lý lịch trình tắt máy. TuneXP cũng là công cụ nữa được nhiều người áp dụng để tăng hiệu suất cho Windows XP. Phần mềm TuneXP yêu cầu khởi động lại hệ thống sau khi tinh chỉnh để áp dụng các thông số mới.

MZ XP Tweak còn giúp tăng tốc độ chơi game, lướt web, bộ nhớ RAM, tăng hiệu suất mạng, tốc độ tải dữ liệu. Ngoài các phần mềm tinh chỉnh nói trên, các bạn có thể áp dụng cách tăng tốc cho Windows XP không sử dụng phần mềm bằng các chức năng có sẵn ngay trên hệ điều hành này.

Các tính năng chính của MZ XP Tweak:

- Tinh chỉnh và tăng hiệu suất Windows XP
- Tăng tốc độ chơi game, lướt web
- Quét phần cứng và áp dụng các giá trị mới
- Giải quyết các sự cố thường gặp trên Windows XP
- Tăng cường an ninh và bảo mật
 


Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MZ XP Tweak được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mz xp tweak là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XP Quick FixKiểm tra, tối ưu hóa Win XP
  • AroSữa lỗi windows, lỗi hệ thống hiệu quả
  • SiSoftware SandraPhần mềm tiện ích giúp kiểm tra thông tin máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm