download NeuroNation Cho Android

NeuroNation

 Cho Android

Download NeuroNation - Game rèn luyện trí não, cải thiện trí nhớ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/10/2019

NeuroNation bao gồm các trò chơi trí tuệ và bài tập bổ ích, thách thức bạn về mặt tinh thần, rèn luyện thường xuyên với các tựa game mini trong NeuroNation sẽ giữ cho não bộ của bạn luôn hoạt động ở mức cao nhất và tăng hiệu suất nhận thức lên mức tối đa.


1. Giới thiệu về NeuroNation

NeuroNation đã thiết kế các tựa game trí tuệ và rèn logic cho não bộ để giúp bạn luyện trí não mỗi ngày. Chúng được gọi là trò chơi bởi vì chúng đưa ra mục tiêu là cải thiện chức năng và hiệu suất nhận thức của bạn. Tuy nhiên, các game này không hề khô khan mà rất hấp dẫn, vui nhộn và thú vị.

neuronation

Download NeuroNation - Ứng dụng rèn luyện trí não, cải thiện trí nhớ hiệu quả

Bộ trò chơi của NeuroNation hướng tới trí nhớ ngắn hạn (working memory), điều này cực kỳ quan trọng đối với hoạt động hàng ngày của mỗi người. Nhiều nhà khoa học đã coi trí nhớ ngắn hạn là nền tảng cơ bản của việc suy nghĩ, học tập và khả năng giải quyết vấn đề của con người. Chúng ta cần trí nhớ ngắn hạn để hiểu các chủ đề phức tạp, giải quyết vấn đề và lưu trữ thông tin mới.

neuronation 2

Luyện tập 15 phút mỗi ngày với các trò chơi trí tuệ của NeuroNation

Chính vì thế, NeuroNation được thiết kế để thử thách trí nhớ, logic, sự chú ý và kỹ năng ngôn từ của bạn thông qua nhiều bài tập trí não dựa trên nghiên cứu khoa học. Dù người có trí nhớ, khả năng tập trung kém và suy nghĩ chậm, thì chỉ 15 phút luyện tập mỗi ngày có thể làm cho vấn đề này biến mất và tạo động lực mới.

2. Tính năng nổi bật của NeuroNation:

- Hiệu quả tuyệt vời: Các bài tập luyện trí não của NeuroNation đã giành được giải thưởng lớn được tài trợ bởi Bộ y tế Đức.
- Hiệu quả khác nhau: Nhiều nghiên cứu đã nhiều lần chứng minh rằng: Bằng cách luyện tập trí não, bạn có thể cải thiện trí nhớ, giảm căng thẳng đáng kể và ngăn ngừa nguy cơ trầm cảm, tăng tốc độ suy nghĩ và sự tập trung, và thậm chí giảm nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ lên đến 48%.
- Cá nhân hóa: NeuroNation thực hiện các phân tích toàn diện về sức khỏe và tiềm năng của bạn, sau đó tạo các kế hoạch luyện tập cá nhân để đáp ứng chính xác những gì bạn cần.
- Thay đổi và cân bằng: Với hơn 27 bài tập bao gồm 250 level, bạn sẽ có được khóa luyện tập đa dạng và tạo động lực để thúc đẩy cân bằng của não bộ.
 

neuronation 3

Hiệu quả của NeuroNation đã được chứng minh

- Cơ sở khoa học: Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi NeuroNation hợp tác với Khoa Tâm lý học Đại cương tại Freie Universität Berlin, hiệu quả của bài luyện tập trí nhớ của NeuroNation đã được chứng minh.
- Phân tích quá trình chi tiết: Nhờ có nhiều năm kinh nghiệm và hàng triệu người dùng, NeuroNation cho bạn cơ hội theo dõi tiến trình của mình một cách chặt chẽ và diễn giải chính xác theo nhóm so sánh của bạn.
- Vui và động lực: Đồng hành với bạn bè, so sánh kết quả của bạn, tập luyện cho một cuộc đua và phá vỡ ranh giới cũ của bộ não.
- Cộng đồng người dùng lớn mạnh: Đã có hơn 15 triệu thành viên trên toàn cầu tham gia rèn luyện trí não với NeuroNation. Hãy gia nhập cộng đồng và bắt đầu trải nghiệm các bài tập cải thiện não bộ mới nhất.

3. Game liên quan

Can You Escape cũng là tựa game trí tuệ và đố mẹo giúp bạn rèn tư duy logic với nhiệm vụ tìm manh mối để thoát ra khỏi căn phỏng tưởng chừng như bị đóng kín hoàn toàn, bạn sẽ phải trải qua 15 không gian đầy màu sắc trong Can You Escape được minh họa bằng những hình ảnh 3D và âm nhạc nền thư giãn.


Liên kết tải về - [71M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Brain Story mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game giải đố luôn có sức hấp dẫn không thể diễn tả, đặc biệt Brain Story giúp bạn gia tăng khả năng tư duy và mang lại những trải nghiệm thúc đẩy, rèn luyện trí não tuyệt vời, nếu bạn đang gặp khó khăn với những câu hỏi, hãy tham khảo đáp án game Brain Story mới nhất bên dưới để vượt qua toàn bộ thử thách nhé.
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
  • Chơi Game luyện gõ 10 ngón "Đánh máy bắn tỉa"
    Bạn đọc muốn việc luyện gõ 10 ngón trở nên thú vị và đồng thời rèn luyện được nhiều giác quan hơn ngoài tốc độ phản xạ của não có thể tham khảo tựa game luyện gõ 10 ngón ngón Đánh máy bắn tỉa trong
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Cách tải và cài The Monkey Eyes, game rèn luyện khả năng quan sát
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    The Monkey Eyes là game rèn luyện khả năng quan sát, giúp cho các bạn nhỏ tăng khả năng nhìn thật nhanh đồng thời luyện kỹ năng nhớ lâu, trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách tải và cài The Monkey Eyes chi tiết và đầy đủ nhất, mời các bạn cùng tham khảo.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Cách chơi game mạt chược hay
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Các bạn cùng tham khảo cách chơi game mạt chược hay dưới đây để có thể tự tin tham gia chơi cùng với bạn bè, người thân. Không chỉ giúp bạn có được giây phút thư giãn mà trò chơi này còn giúp bạn rèn luyện được sự tư duy.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NeuroNation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat neuronation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NeuroNation Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm