download Nhà hàng thú cưng Cho iPhone

Nhà hàng thú cưng

 Cho iPhone

Download Nhà hàng thú cưng - Game quản lý nhà hàng mèo cưng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/01/2024

Mời bạn khám phá thế giới mèo cưng dễ thương và đầy thú vị trong Nhà Hàng Thú Cưng (Cats Restaurant) - một tựa game quản lý nhà hàng tinh tế, nơi bạn có cơ hội biến ước mơ về một nhà hàng thú cưng thành hiện thực trên màn hình điện thoại của mình.



1. Nhà hàng thú cưng - Phát triển nhà hàng cùng các bé mèo dễ thương

Đến với Nhà Hàng Thú Cưng, người chơi sẽ được vào vai chủ của nhà hàng, nơi mà bạn sẽ bắt đầu từ một quán ăn nhỏ và phát triển nó thành một địa điểm đẳng cấp, đạt chuẩn 5 sao Michelin cùng những nhân viên mèo đáng yêu. Trải qua các cấp độ khác nhau, người chơi sẽ phải quản lý mọi khía cạnh của nhà hàng, từ việc thiết kế không gian, chăm sóc các bé mèo, đến việc sáng tạo các món ăn độc đáo để hấp dẫn thêm khách hàng. Game cung cấp rất nhiều giftcode nên quá trình quản lý sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn nếu bạn biết cách tận dụng.

download nha hang thu cung

Tải Nhà hàng thú cưng cho Android, iPhone - Tự mình quản lý mọi khía cạnh của nhà hàng

Quản lý nhân viên là một phần quan trọng của game Nhà Hàng Thú Cưng. Người chơi cần tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên tận tâm và có kỹ năng chuyên môn để đảm bảo hoạt động suôn sẻ của nhà hàng. Đồng thời, bạn cũng có nhiệm vụ đào tạo các bé mèo để nâng cao năng suất làm việc và chất lượng phục vụ.

Ngoài ra, Nhà Hàng Thú Cưng còn thách thức người chơi bằng việc cho phép họ sáng tạo các món ăn độc đáo bằng cách kết hợp các nguyên liệu bí ẩn. Điều này thú vị và đòi hỏi người chơi phải có khả năng sáng tạo và thực hiện chiến lược độc đáo để thu hút thêm khách hàng.

2. Tính năng nổi bật của game Nhà hàng thú cưng

Với đồ họa đẹp mắt, lối chơi thú vị và khả năng tương tác với các bé mèo đáng yêu, Nhà hàng thú cưng là một trải nghiệm game mô phỏng quản lý hấp dẫn, nơi người chơi có thể đắm chìm vào thế giới ẩm thực độc đáo và đầy màu sắc.

- Game mô phỏng quản lý nhà hàng sáng tạo.
- Hệ thống nhân vật mèo cưng đáng yêu.
- Tự do nâng cấp nhà hàng, quản lý nhân viên.
- Sáng tạo món ăn của riêng mình.
- Đồ họa dễ thương, nhạc nền lôi cuốn.

3. Game quản lý hay như Nhà Hàng Thú Cưng: My Hotpot Story, Cat Mart

Thế giới game quản lý luôn có vô vàn trải nghiệm thú vị cho bạn khám phá, nên ngoài Nhà Hàng Thú Cưng, Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc hay Cat Mart cũng sẽ là những tựa game giúp bạn mở mang trải nghiệm game mô phỏng kinh doanh của mình theo cách hoàn toàn mới.

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc (My Hotpot Story), tựa game mô phỏng quản lý tiệm lẩu Trung Hoa sôi động và độc đáo nhất mà bạn từng trải nghiệm. Được phát triển với đồ họa tuyệt vời và âm thanh sống động, Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đưa người chơi vào một thế giới ẩm thực đầy màu sắc, nơi bạn sẽ trở thành ông chủ của một tiệm lẩu Trung Hoa hấp dẫn.

Nếu bạn yêu thích thể loại game mô phỏng quản và muốn trải nghiệm một phiên bản độc đáo với các bé mèo dễ thương, Cat Mart sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Trong game, bạn sẽ gặp gỡ nhiều giống mèo khác nhau như mèo Xiêm, mèo tam thể, mèo Ba Tư,... chúng sẽ là những nhân tố giúp bạn phát triển siêu thị mèo Cat Mart trở thành một siêu thị nhượng quyền toàn cầu.


Liên kết tải về - [58 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhà hàng thú cưng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhà hàng thú cưng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhà hàng thú cưng Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm