download Nivo Slider 3.2

Nivo Slider

 3.2

Download Nivo Slider - Tạo và quản lý các slide trên WordPress

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/01/2018

Nivo Slider là ứng dụng giúp bạn tạo và quản lý các slider trên trang WordPress cùng các thư viện ảnh trên website qua 16 hiệu ứng chuyển tiếp bắt mắt, qua đó tăng tính tương tác và sức hút cho thư viện ảnh của bạn. Nivo Slider hỗ trợ nhiều trình duyệt bao gồm Internet Explorer v7+, Firefox v3+, Google Chrome v4, Safari v4 và Opera v10.5.


Nivo Slider tích hợp sẵn nhiều chủ đề slider, nhờ thế bạn dễ dàng khai thác một loạt các slider có sẵn trong ứng dụng hoặc tự tạo slider theo phong cách cá nhân qua CSS. Ngoài các slider ảnh cổ điển, ứng dụng còn cho phép bạn chọn các slider trong các mục Category và Gallery để hiển thị nội dung website yêu thích.

Để chỉnh sửa ảnh và tạo tranh vẽ ấn tượng, PaintTool SAI sẽ là lụa chọn phù hợp dành cho bạn, tích hợp chức năng vẽ chibi và chỉnh sửa hình ảnh 2D, 3D với nhiều định dạng chất lượng cao, ngoài ra PaintTool SAI còn giúp khử răng cưa trên các đối tượng, thêm nhiều hiệu ứng sinh động cho hình ảnh.


Nivo Slider
Download Nivo Slider - Phần mềm Tạo và quản lý các slide trên WordPress

 

Các slider ảnh được tạo qua Nivo Slider tương thích với các dạng post trên WordPress và cả các slider trên website. Nivo Slider có nhiều hiệu ứng chuyển tiếp ảnh như random, sliceDown, sliceUp, sliceUpDown, fade, slideInRight, v.v, đồng thời tự động cắt và thay đổi kích thước ảnh theo kích thước riêng, nhờ thế bạn sẽ không cần tự thực hiện các bước chỉnh sửa ảnh rắc rối như nhiều ứng dụng khác.


Các tính năng chính của Nivo Slider:

- Tạo và quản lý slider trên Wordpress và website.

- Cung cấp 16 hiệu ứng chuyển tiếp ảnh.

- Hỗ trợ nhiều trình duyệt web.

- Tạo slider qua CSS.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nivo Slider - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nivo Slider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nivo slider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm