download Microsoft Office 365 2024

Microsoft Office 365

 2024

Download Microsoft Office 365 - Bộ công cụ văn phòng hỗ trợ doanh nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/04/2024

Microsoft Office 365 là bộ công cụ văn phòng tích hợp đám mây của Microsoft, cung cấp Word, Excel, PowerPoint, Outlook,... cho phép làm việc từ mọi nơi có kết nối internet. Dành cho cá nhân và doanh nghiệp, Office 365 có tính năng cộng tác thời gian thực, truy cập từ mọi thiết bị và bảo mật dữ liệu. Người dùng đăng ký gói dịch vụ phù hợp và trải nghiệm ứng dụng để nâng cao hiệu suất làm việc.


Giới thiệu về Microsoft Office 365

Office 365 (Microsoft Office 365) là bộ ứng dụng văn phòng dựa trên công nghệ điện toán đám mây hàng đầu cho doanh nghiệp, bao gồm tất cả các công cụ trực tuyến của Microsoft như Word, Excel, Outlook 365 hay PowerPoint, cho phép người dùng truy cập vào những công cụ và tính năng mới nhất trên cả phiên bản online và máy tính của ứng dụng, cũng như dịch vụ, để đảm bảo trải nghiệm làm việc liền mạch, hiệu quả và chất lượng. Sau khi vào giao diện Office 365 đăng nhập bạn chỉ cần truy cập vào những công cụ mà mình cần để bắt đầu làm việc, nhìn chung Microsoft 365 không quá khó để làm quen với các chức năng, tương tự các phần mềm văn phòng khác mà bạn đã dùng, ngay sau khi download Microsoft Office 365 bạn có thể triển khai và sử dụng ngay các dịch vụ của nó mà không gặp bất cứ vấn đề nào.

tai office 365

Download Office 365 - Phần mềm hỗ trợ cho cá nhân và doanh nghiệp

Microsoft Office 365 là một dịch vụ đăng ký đảm bảo bạn luôn luôn có những công cụ được cập nhật mới nhất từ Microsoft. Các gói Office 365 được phân ra dành cho nhóm đối tượng khác nhau như người sử dụng cá nhân, gia đình, cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tập đoàn lớn, trường học và tổ chức phi lợi nhuận. Những bản cập nhật và nâng cấp ổn định làm cho Office 365 trở thành một trong những dịch vụ hàng đầu trên thị trường. Microsoft Office 365 hiện đã và đang được nhiều cá nhân sử dụng để nâng cao hiệu suất cho các công việc văn phòng, download Office 365 sẽ giúp bạn đáp ứng được rất nhiều công việc khác nhau, từ công việc cá nhân đến công việc nhóm, tất cả trong một.

Microsoft Office 365 là phần mềm bao gồm các ứng dụng văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote,... Tải và cài đặt Office 365 để sử dụng các tính năng cao cấp từ các dịch vụ giúp người dùng quản lý email, lịch và danh sách công việc tốt hơn, bảo vệ những nội dung quan trọng nhất trước các mối đe dọa trực tuyến.

Microsoft Office 365 một phần của bộ ứng dụng Microsoft 365 gồm các dịch vụ văn phòng dành cho cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp với các chức năng nổi bật như cộng tác với đồng nghiệp trong thời gian thực, sắp xếp kế hoạch và tổ chức công việc, chỉnh sửa và chuyển đổi tài liệu sang file PDF dễ dàng...Sử dụng Microsoft Office 365 giúp bạn truy cập, chỉnh sửa tài liệu mọi lúc mọi nơi, nâng cao hiệu suất công việc.

Microsoft Office 365 là gói phần mềm dịch vụ bao gồm các ứng dụng văn phòng như Word, Excel, Powerpoint,... . Với Microsoft Office 365 bạn có thể tạo các báo cáo, bài thuyết trình chất lượng cao với các tính năng hỗ trợ thông mình. Không những thế nó còn giúp bạn làm việc Online và chia sẻ dữ liệu nhanh chóng đến đối tác của mình.

Nhiều người dùng cá nhân và doanh nghiệp đã nhận được nhiều lợi ích từ việc tải Microsoft 365 bởi đây là phần mềm văn phòng đa dịch vụ, đáp ứng đa dạng các công việc khác nhau đòi hỏi phải sử dụng tổng hợp các công cụ.

tai office 365

Tải Office 365 miễn phí - Phần mềm văn phòng với các công cụ làm việc đột phá

Nhu cầu kết nối dữ liệu trong doanh nghiệp là vấn đề cần thiết bởi doanh nghiệp luôn cần nhưng ứng dụng có tính đồng bộ dữ liệu cao, tất cả các nhân viên và cán bộ doanh nghiệp đều có thể truy cập và xem dữ liệu mà không cần phải thực hiện gửi dữ liệu, làm mất thời gian và khó khăn nếu dữ liệu quá lớn, vì vậy sự trao đổi dữ liệu chính là vấn đề cấp thiết mà các doanh nghiệp luôn hướng tới, hiểu được nhu cầu của người dùng Microsoft đã cho ra phần mềm với đầy đủ tính năng đáp ứng người sử dụng là Office 365 - vẫn gọi tắt là Microsoft 365, tải Microsoft Office 365 sẽ giúp cho cá nhân hoặc doanh nghiệp tiến hành các công việc của mình theo cách đơn giản hơn, nhanh hơn nhờ kho công cụ hỗ trợ đa dạng.

Các doanh nghiệp trên toàn thế giới nhanh chóng khám phá ra sự linh hoạt và những lợi ích không thể phủ nhận của Office 365. Từ các khả năng tiết kiệm thời gian, kho ứng dụng kèm theo phong phú đến tính năng bảo mật tăng cường, công cụ hợp tác mạnh mẽ, tải Office 365 cung cấp mọi thứ cần thiết để người dùng đơn giản hóa công việc và nâng cao năng suất hoạt động của toàn bộ doanh nghiệp. Các phiên bản Office 365 download hiện có sẵn cho cả nền tảng PC và điện thoại để tải về, tuy nhiên bạn có thể lựa chọn một số phiên bản khác nhau của Microsoft 365. Hiện nhiều người dùng mobile cũng đã thử download Microsoft 365 cho thiết bị di động để trải nghiệm và đánh giá tốt ứng dụng này khi hoạt động trên mobile.

Office 365 Free là giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp, với bộ công cụ văn phòng tổng hợp Office 365 mang lại nhiều tiện ích nhờ khả năng tích hợp với điện toán đám mây, người dùng có thể sử dụng, truy cập tất cả các ứng dụng văn phòng trên internet và ở bất cứ đâu như ứng dụng chat, ứng dụng quản lý mail, sử dụng tất cả công cụ office như word, excel, hoặc cả ứng dụng lưu trữ trực tuyến One Drive trong Microsoft Office 365 để khai thác các tính năng hữu ích của phần mềm. 

download office 365

Download Microsoft Office 365 - Ứng dụng văn phòng tích hợp đám mây cho doanh nghiệp

Với tải Office 365 người dùng có thể truy cập tất cả các công cụ văn phòng như bảng tính excel, công cụ soạn thảo word, powerpoint, cung cấp các giải pháp kết nối và chia sẻ thông tin mạnh mẽ như Exchange Online, Skype for Business(Lync), SharePoint, One Drive for Business, Yammer, Sway, Video, Delve…Mặc dùng những công cụ này có thể xuất hiện trong nhiều phần mềm văn phòng khác nhưng với Microsoft Office 365 chúng được thiết kế để tối đa hóa hiệu quả các công việc của bạn, download Office 365 là cách nhanh nhất để bạn chuyên nghiệp hóa công việc của mình.

Office 365 có tính năng điện toán đám mây vì vậy tất cả các dữ liệu đều được đưa lên dữ liệu trung tâm giúp người dùng có thể dễ dàng truy cập dữ liệu, và sử dụng nó các nhân viên và quản lý doanh nghiệp có thể làm việc ở bất cứ đâu, ở công ty hoặc tại nhà chỉ cần có kết nối internet là có thể sử dụng dữ liệu dễ dàng, download Microsoft 365 là cách nhanh nhất để bạn xử lý các tài liệu mọi lúc mọi nơi thông qua dịch vụ đám mây.

Ngoài Microsoft Office 365 thì Microsoft hiện cung cấp rất nhiều ứng dụng hữu ích cho cả cá nhân và doanh nghiệp có thể làm việc tốt hơn trong mùa dịch, chẳng hạn như Microsoft Teams công cụ trò chuyện, hợp tác làm việc nhóm hiệu quả hơn, tương tự Office 365 Teams. Hiện nhiều người dùng đang sử dụng các ứng dụng văn phòng khác cũng đã lựa chọn tải Microsoft Office 365 sau khi thấy những đặc điểm ưu việt hơn của phần mềm này.
- MST: 0109353571

Cách đăng ký tài khoản Office 365

Để vào giao diện Office 365 login trước hết bạn cần tạo tài khoản.

Bước 1: Truy cập vào đây rồi bạn click "Hãy tạo tài khoản" để tiến hành Đăng ký tài khoản Office 365.

tao tai khoan office 365

Bước 2: Nhập tài khoản vào ô dưới "Tạo tài khoản" rồi bạn click "Tiếp theo". Hoặc bạn có thể tạo tài khoản theo cách khác:
- Sử dụng số điện thoại thay vào đó: Tạo tài khoản bằng số điện thoại. 
- Nhập địa chỉ email mới: Tạo tài khoản bằng email. 

dang ky tai khoan office 365

Bước 3: Bạn nhập mật khẩu vào ô "Tạo mật khẩu" rồi nhấn "Tiếp theo". 

cach tao tai khoan office 365

Bước 4: Lúc này, hệ thống sẽ gửi đến email của bạn. Bạn mở email, lấy mã xác nhận nhập vào ô dưới. Tiếp đó nếu bạn muốn biết thêm thông tin thì click vào ô "Tôi muốn biết thông tin ..." rồi click "Tiếp theo".

Tai khoan Office 365 vinh vien free

Bước 5: Bạn click "Tiếp theo" để giải câu đố để xác minh không phải robot. 

Tai khoan Office 365 vinh vien

Bước 6: Bạn xem yêu cầu của hệ thống là gì rồi chọn hình phù hợp để trả lời như hình dưới. 

Microsoft Office 365

Bạn cần trả lời 4 câu, sau đó hệ thống hiển thị hình như dưới đây thì bạn đã đăng ký thành công.

Tai Office 365 mien phi

Bạn có thể tải Office 365 về điện thoại để có thể sử dụng ứng dụng này trên điện thoại dễ dàng, giúp bạn có thể sử dụng mọi lúc và mọi nơi. 

Một số tính năng nổi bật của Microsoft Office 365

1. Hợp tác trong thời gian thực

Tải Office 365 cho phép bạn cộng tác trực tuyến và xem những thay đổi mà nhóm của bạn thực hiện trên tài liệu được chia sẻ trong thời gian thực. Bằng cách chia sẻ file lên dịch vụ lưu trữ đám mây OneDrive hay SharePoint, nhóm của bạn có thể truy cập vào tài liệu và thực hiện chỉnh sửa, cập nhật cần thiết. Với sự trợ giúp của sidebar bên cạnh, người dùng có thể chia sẻ file trực tiếp từ Word.

2. Trò chuyện với đồng nghiệp

Bạn đã biết về Skype được tích hợp trong Office 2016? Trong Office 365, bạn cũng có thể sử dụng tính năng này để nhắn tin, chia sẻ màn hình, trò chuyện qua audio và video với đồng nghiệp. Quan trọng là bạn không phải rời ứng dụng mà mình đang sử dụng. Thậm chí khi đóng ứng dụng, bạn vẫn có thể tiếp tục cuộc trò chuyện qua Skype trên máy tính hoặc điện thoại. 

3. Gửi link thay vì file đính kèm

Mọi dịch vụ email trong Microsoft 365 đều đi kèm với một giới hạn về kích thước tệp đính kèm. Điều đó có thể khiến hộp thư đến của bạn trở nên lộn xộn khi đồng nghiệp buộc phải gửi nhiều email để có thể chuyển hết các tài liệu quan trọng cho bạn. Office 365 cung cấp một giải pháp đáng kinh ngạc cho vấn đề này, tải Office 365 ngay để trải nghiệm.

Bạn chỉ cần upload tài liệu lên dịch vụ lưu trữ đám mây của Office 365. Sau đó, sử dụng Outlook để viết một email. Thay vì đính kèm tài liệu vào email, bạn có thể chèn link đi tới file trên đám mây. Outlook sẽ đảm bảo rằng người nhận email có thể chỉnh sửa tài liệu bạn đã chia sẻ. Có nghĩa rằng khi download Microsoft 365 và sử dụng dịch vụ maill của nó, bạn luôn luôn có thể thay đổi quyền truy cập trên bất kỳ tài liệu nào.

4. Power Map trong Excel - Biến dữ liệu thành bản đồ

Power Map là một phần của tính năng trực quan hóa dữ liệu mạnh mẽ và trực quan trong Excel, được cải tiến với Power BI - giải pháp để phân tích, trực quan hóa và chia sẻ dữ liệu. Bạn có thể biến các dòng dữ liệu thành một bản đồ 3D tương tác với Power Map, bao gồm khả năng lọc dữ liệu bằng cách sử dụng 3 bộ lọc khác nhau: List, Range và Advanced.

5. Sắp xếp và tổ chức công việc trong nhóm với Office 365 Planner

Planner là ứng dụng quản lý công việc mới trong Office 356, được sử dụng để lập kế hoạch, tổ chức và phân công việc, chia sẻ file, trò chuyện về những gì bạn đang làm và nhận thông tin cập nhật, nếu bạn thường xuyên có nhu cầu làm việc nhóm thì tải Office 365 sẽ là cách bạn thúc đẩy hiệu quả làm việc.

6. Hộp thư đến thông minh có khả năng tự dọn dẹp, phân loại

Office 365 đi kèm với tính năng Clutter hữu ích. Bằng cách phân tích các hoạt động trong hộp thư của bạn, nó tự động liệt kê các thư có mức độ ưu tiên cao lên trước thư có mức độ ưu tiên thấp. Những email không thực sự quan trọng sẽ được chuyển vào thư mục Clutter để bạn xem khi cần.

7. Tiếp tục đọc tài liệu Word từ vị trí rời đi trước đó

Tính năng Resume Reading trong Word của Microsoft Office 365 cho phép bạn tiếp tục đọc tài liệu từ vị trí bạn rời đi trong lần đọc trước đó, thậm chí trên các thiết bị khác nhau. Word tự động đánh dấu trang cuối cùng bạn đã đọc, download Microsoft Office 365 sẽ giúp bạn có được ứng dụng Word với tính năng độc đáo này.

8. Chỉnh sửa và chuyển đổi tài liệu sang file PDF dễ dàng

Bạn đã hoàn thành việc chỉnh sửa tài liệu, bảng tính hay bài thuyết trình? Chuyển đổi nó thành một file PDF dễ dàng với tính năng Save as PDF có sẵn trong Microsoft 365. Nếu muốn chỉnh sửa file PDF, bạn chỉ cần chuyển đổi nó thành tài liệu Word mà không gặp phải các vấn đề về định dạng, download Office 365 là cách để bạn xử lý các tài liệu PDF dễ dàng hơn.

9. Làm việc offline và upload bản thay đổi sau đó

Dịch vụ lưu trữ OneDrive trên Microsoft Office 365 được đồng bộ hóa với thiết bị của bạn, do đó bạn có thể làm việc ngoại tuyến trên các tệp. Ngay sau khi có kết nối Internet, các phiên bản mới của tài liệu sẽ được tự động upload lên đám mây. Phiên bản mới cũng sẽ được gửi đến bất kỳ thiết bị nào được kết nối, tải Microsoft 365 để kết nối dịch vụ lưu trữ đám mây ngay từ bây giờ.

10. Làm việc mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị

Người dùng trên máy tính Windows, Mac, thiết bị iOS và Android đều có thể truy cập vào các ứng dụng Office 365. Điều này cho phép họ làm việc với Microsoft 365 trên bất kỳ nền tảng và thiết bị nào theo ý muốn, để hoàn thành công việc của mình đúng hạn và đảm bảo trải nghiệm làm việc xuyên suốt.

Office 365 bao gồm những dịch vụ và sản phẩm nào?

Khi tải Microsoft Office 365 bạn sẽ nhận được những gọi sản phẩm hữu ích sau:

1. Outlook trong Microsoft Office 365

Dịch vụ email, quản lý tác vụ, ứng dụng lịch và trình quản lý danh bạ đi kèm với các gói đăng ký Office 365 cho doanh nghiệp. Nó bao gồm Outlook Mail, Outlook Calendar, Outlook People và Outlook Tasks.

2. Dịch vụ kết nối và chia sẻ thông tin

Các gói Office 365 cho doanh nghiệp cung cấp quyền cập vào các dịch vụ như Exchange, Skype for Business, SharePoint và bộ ứng dụng Office cho web.

3. Ứng dụng văn phòng

Đăng ký một trong các gói Office 365, bạn có thể truy cập vào phiên bản hiện tại của các ứng dụng Microsoft Office cho PC, Mac, web và di động như Word, Excel, PowerPoint.

4. Công cụ hợp tác

Office 365 bao gồm nhiều ứng dụng năng suất được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu hợp tác tại tổ chức, văn phòng hay doanh nghiệp như OneDrive for Business, SharePoint Online, Microsoft Teams, Yammer, Skype for Business, Outlook Online...download Microsoft Office 365 sẽ giúp bạn sở hữu tất cả những công cụ hợp tác thú vị này.

Các gói Microsoft Office 365 dành cho doanh nghiệp

Office 365 Business
Office 365 Business Premium
Office 365 Business Essentials
Office 365 ProPlus
Office 365 Enterprise E1
Office 365 Enterprise E3
Office 365 Enterprise E5

Office 365 có 3 phiên bản chính cho người dùng lựa chọn sử dụng là Office 365 Small Business Premium, Office 365 Midsize Business và Office 365 Enterprise, mỗi phiên bản đều có những tính năng riêng cung cấp cho người sử dụng, tuy theo nhu cầu mà bạn lựa chọn bản Microsoft 365 của mình, tải Microsoft 365 ngay nếu bạn đang gặp khó khăn trong các công việc văn phòng tại doanh nghiệp vì nó có thể giúp bạn được rất nhiều.

- Office 365 Small Business Premium cho phép người dùng truy cập vào các công cụ văn phòng như word, excel, powerpoint, cung cấp dịch vụ mail, trang web công cộng, hội thảo video HD…
- Office 365 Midsize Business cung cấp khả năng quản lý mail dễ dàng, khả năng cộng tác với các dịch vụ văn phòng tốt nhất
- Office 365 Enterprise dành cho các doanh nghiệp cần sử dụng nâng cao với khả năng chia sẻ tài liệu, gửi tin và thực hiện các công việc giúp quản lý thực hiện tốt hơn

Phần mềm Office nhiều người dùng khác

Office 2019 là phiên bản địa phương của bộ công cụ văn phòng Microsoft, không kết nối đám mây như Office 365. Bao gồm các ứng dụng như Word, Excel, PowerPoint và Outlook, Office 2019 cung cấp các tính năng mới và cải tiến nhưng không có các tính năng cập nhật liên tục như Office 365. Office 2019 phù hợp cho những người muốn một ứng dụng văn phòng độc lập, không yêu cầu kết nối internet.
 
Office 2016 là một phiên bản của bộ công cụ văn phòng Microsoft, giới thiệu các ứng dụng như Word, Excel, PowerPoint và Outlook. Được phát hành vào năm 2015, Office 2016 mang lại nhiều cải tiến trong giao diện và tính năng so với phiên bản trước đó. Nó cung cấp một loạt các công cụ để sắp xếp và tạo ra các tài liệu, bảng tính và bài thuyết trình chuyên nghiệp.

Liên kết tải về - [3.4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Microsoft Office 365 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Office 365 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft office 365 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Office 365 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm