download Panda Cloud Cleaner 1.1.10

Panda Cloud Cleaner

 1.1.10

Download Panda Cloud Cleaner - Bảo vệ máy tính khỏi phần mềm độc hại

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/08/2020

Panda Cloud Cleaner là ứng dụng chống phần mềm độc hại, được thiết kế để phát hiện và loại bỏ các mối đe dọa bằng công nghệ đám mây. Chương trình sử dụng công nghệ Collective Intelligence tiên tiến để cập nhật thường xuyên các dạng virus mới nhất nhằm tối ưu hóa bảo mật cho máy tính của bạn.


Panda Cloud Cleaner là ứng dụng chống phần mềm độc hại sử dụng công nghệ đám mây để phát hiện và loại bỏ các mối đe dọa.

Sau khi tải Panda Cloud Cleaner và tiến hành cài đặt, bạn có thể thực hiện ngay tiến trình quét toàn bộ trên máy tính. Quy trình quét được tiến hành tự động, do đó ngay cả người dùng không có kinh nghiệm cũng dễ dàng thao tác chương trình.

Malwarebytes Anti Exploit cũng là một công cụ vô cùng hiệu quả trong việc tiêu diệt các phần mềm độc hại, ưu điểm của Malwarebytes Anti Exploit là khả năng hỗ trợ bảo vệ cả trình duyệt và nhiều thành phần khác trên hệ thống.

panda cloud cleaner

Ứng dụng Panda Cloud Cleaner sử dụng công nghệ Collective Intelligence tiên tiến để cập nhật thường xuyên các dạng virus mới nhất nhằm tối ưu hóa bảo mật cho máy tính của bạn.

Panda Cloud Cleaner có giao diện đồ họa mang tính trực quan cao, cho phép bạn quét máy tính chỉ với một cú nhấp chuột. Ở chế độ mặc định, ứng dụng Panda Cloud Cleaner kiểm tra một số vị trí chung nhất có thể xuất hiện phần mềm độc hại (chẳng hạn như Registry, bộ nhớ hệ thống...), tuy nhiên chương trình cho phép bạn xác minh các thư mục cụ thể.

Để diệt virus và bảo mật máy tính toàn diện hơn, bạn có thể sử dụng phần mềm Avast Free Antivirus với nhiều chế độ quét ưu việt giúp tìm diệt các loại virus nguy hiểm đe dọa đến hệ thống của bạn, đặc biệt Avast còn có khả năng phục hồi hệ thống sau khi có sự cố do virus.

Panda Cloud Cleaner phân tích kỹ lưỡng các file và thư mục được chọn, sau đó gửi kết quả lên đám mây để xác minh, giúp bạn chắc chắn không có mối đe dọa nào trong máy.

Những tính năng chính của ứng dụng Panda Cloud Cleaner:

- Cài đặt đơn giản

- Giao diện đồ họa trực quan

- Sử dụng công nghệ Collective Intelligence

- Phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại bằng công nghệ đám mây

- Dành cho người dùng ở mọi cấp độ


Liên kết tải về - [36.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Panda Cloud Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat panda cloud cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Panda Cloud Cleaner 1.1.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm