download BeeDoctor 0.1.1411.1712

BeeDoctor

 0.1.1411.1712

Download BeeDoctor - Diệt virus, loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/02/2019

BeeDoctor là phần mềm diệt virus được nhiều người tin dụng nhờ khả năng phát hiện kịp thời ác loại virus để bảo vệ các dữ liệu quan trong nhất của bạn. BeeDoctor còn có nhiệm vụ dọn rác, registry, tối ưu hệ điều hành giúp máy tính chạy nhanh và ổn định hơn.


Giới thiệu phần mềm diệt virus BeeDoctor

Phần mềm diệt virus BeeDoctor hỗ trợ các tính năng cần thiết như làm sạch, tăng tốc hệ thống máy tính. Quét và diệt virus trong hệ thống. Phần mềm diệt virus BeeDoctor giao diện được thiết kế hoàn toàn bằng tiếng Việt, download BeeDoctor sử dụng sẽ cam kết hỗ trợ tới tất cả người dùng, kể cả những người ít kinh nghiệm sử dụng máy tính cũng có thể thao tác tốt nhất. Bên cạnh BeeDoctor, hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ dọn dẹp, tối ưu hệ thống, tuy nhiên phần mềm được nhắc tới nhiều nhất phải kể đến CCleaner. Phần mềm CCleaner có tốc độ quét và xử lý các file rác trong hệ thống một cách nhanh chóng và hiệu quả, CCleaner ngoài dọn dẹp hệ thống còn hỗ trợ nhiều tính năng khác như xóa lịch sử duyệt web, gỡ bỏ phần mềm ...

beedoctor

BeeDoctor - Phần mềm diệt virus, dọn dẹp máy tính

Điểm nổi bật của BeeDoctor 0.1.1411.1712:

- Cải thiện tốc độ quét, tìm và diệt virus

- Cải thiện tốc độ xử lý của PC

- Nâng cao tính năng bảo mật thông tin cho PC

BeeDoctor được thiết kế và phân chia làm nhiều module tại bên trái giao diện của chương trình bao gồm nhiều tính năng lớn như: Quét dọn,  Tăng tốc máy tính, diệt virus và cuối cùng là gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng được cài đặt trong chương trình. Tất cả đều là những tính năng hữu ích và cần thiết cho mỗi cá nhân khi sử dụng máy tính

Các công cụ quét nâng cao được tích hợp trong BeeDoctor hỗ trợ vệ sinh máy tính một cách tối ưu nhất, cho phép người dùng quét tất cả các dữ liệu file tác trên ổ cứng và xóa bỏ chúng, làm tăng dung lượng cho bộ nhớ. Ngoài ra, download beedoctor sẽ giúp người dùng theo dõi và gỡ bỏ các chương trình nguy hiểm, chương trình gián điệp có trên trình duyệt, xóa dữ liệu duyệt web, bảo vệ thông tin dữ liệu, lịch sử truy cập mà người dùng đã thoát hẳn ra khỏi trình duyệt. Tính năng này sẽ giúp bạn có được sự bảo mật tối đa về thông tin trong các giao dịch trên internet như chuyển khoản, các tài khoản cá nhân ...

beedoctor

BeeDoctor hỗ trợ giải quyết tình trạng máy tính khởi động hoặc Shutdown chậm

Không chỉ là phần mềm diệt virus đơn thuần, BeeDoctor còn giúp giải quyết tình trạng máy tính khởi động hoặc Shutdown chậm, đây là tình trạng phổ biến của những hệ thống hoạt động lâu ngày. Phần mềm này cho phép bạn quản lý  và tùy chỉnh các mục khởi động, các dịch vụ kích hoạt song song khi mở máy tính, hiển thị chi tiết danh sách các tác vụ để bạn có sự điều chỉnh thích hợp. Các chức năng tối ưu và sửa lỗi sẽ cải thiện hiệu năng của hệ thống hiệu quả hơn.

BeeDoctor hoàn toàn miễn phí với nhiều tính năng hữu ích như kiểm tra, sửa lỗi hệ thống toàn diện, quét hệ thống, loại bỏ tệp tin rác trong ổ cứng, xóa và gỡ bỏ các ứng dụng gây hại cho máy tính, tăng tốc động máy tính, tích hợp phần mềm diệt virus Avira để quét, loại bỏ virus và phần mềm độc hại.

BeeDoctor có chế độ tính điểm cho hệ thống của bạn. Nếu như sau khi bật tính năng kiểm tra tổng thể, không phát hiện ra các mối nguy hiểm nào trên hệ thống, cũng như đã dọn dẹp sạch sẽ các file rác, file dữ liệu còn sót lại trong ổ cứng khi gỡ bỏ các chương trình cài đặt thì hệ thống của bạn sẽ có số điểm là 100, và các số điểm thấp hơn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác

Với tính năng gỡ cài đặt chương trình của mình, BeeDoctor cũng cho thấy tính đa dạng của mình. Phần mềm hiển thị dung lượng mà ứng dụng được cài đặt trong hệ thống cũng như tổng dung lượng được giải phóng khi gỡ bỏ chương trình thành công. 

Beedoctor được tích hợp sẵn engine bảo vệ máy tính diệt virus nổi tiếng Avira, nên máy tính luôn được bảo vệ tốt trước các cuộc tấn công của virus, hacker, thêm đó Beedoctor bổ xung các tiện ích giúp dọn dẹp máy tính và tối ưu hóa dữ liệu, dọn rác mà Avira vốn không có. 

Những ưu điểm nổi bật


beedoctor phan mem diet virus
Bee doctor: Chức năng quét hệ thống, tối ưu hệ thống, loại bỏ lịch sử duyệt web, các tệp tin rác. Hỗ trợ cả chế độ tự động làm sạch, dọn tệp tin rác khi máy tính ở trạng thái nghỉ.

phan mem diet virus beedoctor
Tăng tốc máy tính, với tùy chọn khởi động, các tác vụ tùy chỉnh của Bee Doctor. download beedoctor sẽ giúp máy tính khởi động nhanh hơn.

beedoctor phan mem diet virus
Tích hợp phần mềm chống virus Avira, giúp bảo vệ máy tính, hệ thống khỏi virus, phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp với nhiều chế độ quét như quét nhanh, quét đầy đủ, quét với tùy chọn.

phan mem diet virus beedoctor 2015
Hỗ trợ gỡ bỏ tiện ích đã được cài đặt, kể cả những tiện ích "cứng đầu"

 

Thủ thuật liên quan

MẹoCách Tăng tốc máy tính bằng BeeDoctor

Như đã biết BeeDoctor có khả năng dọn dẹp, tăng tốc máy tính cực hiệu quả, tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng cách, bạn sẽ không tận dụng được ưu điểm này của phần mềm, tham khảo cách tăng tốc máy tính bằng BeeDoctor để sử dụng đúng tính năng này của phần mềm nhé.

MẹoHướng dẫn sử dụng các chức năng của phần mềm Beedoctor

Kiểm tra toàn diện máy tính.

Tại giao diện chính của BeeDoctor, sẽ cho bạn kiểm tra toàn bộ hệ thống máy tính, bằng cách bạn click vào nút "Kiểm tra" để BeeDoctor tiến hành quét hệ thống.

 

download beedoctor phan mem toi uu hoa may tinh

Sau khi kiểm tra toàn bộ hệ thống, BeeDoctor sẽ đưa ra kết quả, để sửa chữa bạn click "Sửa"

tai beedoctor don dep he thong

Và kết quả sau khi sửa bằng BeeDoctor

download beedoctor diet virus may tinh

Quét dọn hệ thống

Để quét dọn hệ thống bạn có thể chuyển sang thẻ "Quét dọn", tại đây có nhiều lựa chọn cho bạn như quét dọn các dữ liệu rác, quét dọn các dấu vết cá nhân và các tiện ích khác. Ngoài ra BeeDoctor còn có thêm chức năng tự động làm sạch các file rác trên máy tính, khi đó bạn cần bật tính năng này tại mục "Tự động làm sạch"

Download Beedoctor

Tăng tốc máy tính

Bạn chuyển qua thẻ "Tăng tốc", tại đây cho phép bạn có thể thiết lập các thông số để tùy chỉnh cho quá trình khởi động của máy tính được nhanh hơn.

Tại đây bạn có thể ngăn không cho ứng dụng khởi động cùng Windows, hoặc tắt các tác vụ không cần thiết....

Quét và phòng chống Virus

Chuyển sang thẻ "Chống Virus", tại đây cung cấp cho bạn các hình thức để bạn lựa chọn cho quá trình diệt virus của bạn như hỗ trợ quét nhanh, quét đầy đủ hoặc là quét có lựa chọn.... Ngoài ra BeeDoctor cũng hiển thị được chương trình diệt virus mà bạn đang sử dụng trên máy tính, tại đây bạn có thể tùy chỉnh một các tính năng như tự động bảo vệ hoặc bảo vệ máy tính trong thời gian thực....

Gỡ bỏ các ứng dụng

Bạn chuyển sang thẻ "Gỡ cài đặt", tại đây cho phép bạn gỡ bỏ các ứng dụng mà bạn không sử dụng nữa trên máy tính một cách nhanh chóng và triệt để, việc gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết cũng góp phần làm tăng khả năng lưu trữ của bạn và cũng làm tối ưu hóa hệ thống máy tính của bạn.

Sau khi BeeDoctor được cài đặt trên máy tính, ứng dụng này sẽ được khởi động cùng hệ điều hành và chạy dưới thanh Toolbars, để thoát hẳn BeeDoctor bạn click vào biểu tượng BeeDoctor nằm góc dưới cùng bên tay phải của khay hệ thống rồi chọn Thoát BeeDoctor (Hình bên dưới)

Nhìn chung, phần mềm BeeDoctor hỗ trợ diệt virus, dọn dẹp và tăng tốc máy tính. BeeDoctor được đánh giá là phần mềm diệt virus tổng thể cho việc bảo mật và tối ưu hệ thống máy tính, với phần mềm này bạn sẽ có những tùy chỉnh để máy tính chạy ổn định, nhanh hơn và bảo mật hơn. Hơn nữa, BeeDoctor hoàn toàn miễn phí và phù hợp với tất cả máy tính hiện nay

Như vậy với bài viết trên đã giới thiệu thêm cho các bạn một phần mềm dùng để tối ưu hóa hệ thống máy tính hoàn toàn miễn phí và cáo giao diện tiếng Việt rất dễ sử dụng và hiệu quả. Các bạn có thể tham khảo thêm một số các phần mềm ứng dụng khác của chúng tôi tại trang Taimienphi.vn


Liên kết tải về - [26.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BeeDoctor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beedoctor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BeeDoctor 0.1.1411.1712


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm