download PDF Password Remover For Mac 2.0

PDF Password Remover For Mac

 2.0

Download PDF Password Remover For Mac - Mở khóa mật khẩu file PDF

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/01/2018

PDF Password Remover For Mac là phần mềm giúp người dùng loại bỏ mật khẩu từ các tập tin PDF đã được thiết lập trên máy tính Mac OS X. Người dùng download PDF Password Remover Mac và sử dụng việc giải mã các file PDF sẽ được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng.


Các tài liệu thiết kế bằng file PDF được cung cấp 2 phương pháp bảo mật và mật khẩu khác nhau. Một là tài liệu PDF có thể mở được bảo vệ bởi mật khẩu cho việc mở, 2 là tài liệu được chỉ định các thao tác cần được hạn chế ngay cả khi file đã được giải mã như: in ấn, sao chép văn bản và đồ họa ra khỏi tài liệu, sửa đổi tài liệu, thêm hoặc sửa đổi ghi chú văn bản và biểu mẫu form. Chính vì vậy phần mềm PDF Password Remover Mac ra đời có vai trò là cho phép người dùng truy cập vào các tập tin PDF đã được chỉ định bằng Password.

Phần mềm PDF Restrictions Remover hết sức hữu ích trong việc cho phép bạn nhanh chóng loại bỏ mật khẩu người dùng, mật khẩu chủ sở hữu và hạn chế khỏi các tập tin PDF rất dễ dàng. Với sự trợ giúp của công cụ hữu ích này mà người dùng có thể mở và sử dụng các tài liệu PDF được cài đặt mật khẩu một cách đơn giản mà không gặp phải bất kỳ cản trở nào.

PDF Restrictions Remover  sẽ gỡ bỏ tất cả hạn chế trong file PDF như: in, hoàn thành biểu mẫu, bình luận trong tài liệu, quản lý trang và bookmark, sửa đổi tài liệu, sao chép nội dung hay giải nén nội dung và ký kết.

download pdf password remover for mac

Download PDF Password Remover For Mac, xóa mật khẩu file PDF

PDF Password Remover For Mac là công cụ giải mã các bảo vệ của file PDF, trong đó có mật khẩu của chủ sở hữu, ngăn chặn chỉnh sửa (thay đổi), in, chọn văn bản và độ họa (sao chép chúng vào clipboard), thêm/thay đổi chú thích của tập tin PDF.

PDF Password Remover for Mac giúp giải mã tập tin PDF được bảo vệ bởi mật khẩu chính hoặc mật khẩu chủ sở hữu. Đồng thời loại bỏ hạn chế của file PDF cho phép người dùng có thể tái sử dụng các file bị mã hóa này như copy, in chỉnh sửa, bình luận, trích suất trang từ tập tin đầu vào.
 
Cơ chế hoạt động của PDF Password Remover for Mac dựa theo 2 cách chính. Đầu tiên nó sẽ trực tiếp loại bỏ mật khẩu bảo vệ của chủ sở hữu. Sau đó loại bỏ User Password Protection cho dù mật khẩu người dùng vẫn được yêu cầu. Bạn nên sử dụng tính năng kéo thả tập tin vào phần mềm, bởi thao tác này sẽ nhắc nhở bạn nên lựa chọn loại bỏ mật khẩu của chủ sở hữu hay người dùng.

Sử dụng PDF Password Remover For Mac để loại bỏ mật khẩu cho tập tin PDF. Tập tin có thể được mở trong bất kì trình xem PDF (ví dụ như Adobe Acrobat Reader) mà không có bất kì hạn chế, kích hoạt chức năng. Người dùng có thể sao chép nội dung từ file PDF đó và sử dụng văn bản tại bất cứ nơi nào mà mình muốn. Bạn cũng có thể in hoặc chuyển đổi tài liệu PDF này sang các định dạng khác như MS Excel, file ảnh và các định dạng có thể chỉnh sửa khác bằng các trình chuyển đổi chuyên dụng.

tai pdf password remover for mac

Tải PDF Password Remover For Mac, gỡ mật khẩu PDF

Đặc biệt PDF Password Remover còn cung cấp cho người dùng chế độ Batch Mode, với chế độ này cho phép bạn bạn xóa mật khẩu của nhiều tập tin PDF cùng lúc. Thao tác thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn một hoặc nhiều tập tin cần giải mã , kéo chúng và thả vào chương trình, chỉ trong vài giây, mật khẩu sẽ bị phá hủy, bạn có thể sẵn sàng tạo một file PDF mới theo ý mình ngay lập tức.

PDF Password Remover for Mac là giải pháp phá mật khẩu tương đối hiệu quả khi mà phần lớn các phần mềm giải mã đều có giá thành khá cao, người dùng phải bỏ số tiền lớn để mua chúng. Bên cạnh đó tiện ích này cũng rất dễ sử dụng dù cho độ dài của mật khẩu có dài/ ngắn , phức tạp khác nhau, thời gian giải mã của nó cũng chỉ mất tầm vài giây. Tập tin sau khi được giải mã vẫn giữ nguyên 100% nội dung của nó.

Các tính năng chính của PDF Password Remover Mac:

- Gỡ bỏ các thiết lập bảo mật từ tập tin PDF được mã hóa

- Giải mã bảo vệ file PDF, loại bỏ các hạn chế về in ấn, chỉnh sửa, sao chép

- Hỗ trợ kéo và thả file PDF

- Dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Password Remover For Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf password remover for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Password Remover For Mac 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm