download Phần mềm quản lý phòng tập VIETPOS Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng tập VIETPOS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng tập VIETPOS - Quản lý phòng tập gym, yoga

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý phòng tập VIETPOS là một trong số những phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay đối với việc quản lý phòng tập. Với giao diện đơn giản, tính năng phong phú, phù hợp với mọi trường hợp, phần mềm quản lý phòng gym giúp người quản lý giảm bớt được thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí quản lý. Phần mềm quản lý phòng tập VIETPOS còn cố khả năng linh hoạt cũng như đảm bảo mức độ chính xác cao, chính vì thế được nhiều người lựa chọn và sử dụng.


Phần mềm quản lý phòng tập VIETPOS có rất nhiều những tính năng hữu ích và thể hiện được sự chuyên nghiệp cho quá trình quản lý. Phần mềm quản lý phòng tập VIETPOS hỗ trợ quản lý các loại thẻ tập, quản lý gia hạn thẻ, quản lý khách hàng, quản lý kho hàng, quản lý nhân viên, quản lý thu chi cũng như những vấn đề công nợ, quản lý hệ thống báo cáo, thống kê. Tất cả những nội dung cần quản lý đều được tổng hợp và cập nhật đầy đủ nhất, thông qua những tính năng này người quản lý dễ dàng nắm bắt được tình hình công việc và hoạt động kinh doanh của phòng tập.

Nhiều người chắc chắn cũng đã biết đến Phần mềm quản lý phòng gym SmartGYM giúp giám sát lịch tập của khách, gia hạn và hủy gia hạn khách tập, thu chi phí tập hàng tháng,,,, ngoài ra phần mềm quản lý phòng gym SmartGYM còn có những khả năng lọc doanh số, tính toán thu chi, báo cáo và in ấn hóa đơn.

phan mem quan ly phong tap vietpos

Download Phần mềm quản lý phòng tập VIETPOS

Ngoài những tính năng hữu ích thì phần mềm VIETPOS còn có khả năng kết nối với hầu hết những thiết bị chuyên dụng, kiểm soát ra vào cũng như chấm công hay đọc thẻ cảm ứng. Với tính năng tùy biến tương tự với phần mềm Gym Basic, bạn có thể sử dụng để quản lý khách hàng cũng như quản lý nhân viên phù hợp nhất.

Đặc biệt những phần mềm quản lý phòng tập nói chung và phần mềm quản lý phòng tập VIETPOS nói riêng, có hệ thống bảo mật thồng tin và an toàn dữ liệu tốt nhất. Cùng với đó là khả năng quản lý từ xa, giúp cho người quản lý có thể quản lý được chuỗi các phòng tập mà không cần có mặt tại phòng. Tất cả những tính năng hữu ích của phần mềm quản lý phòng gym này sẽ góp phần làm tăng hiệu quả kinh doanh của phòng tập tốt nhất.

GYM Master cũng là phần mềm được đánh giá tốt, thực hiện theo đúng yêu cầu của người quản lý cũng như đáp ứng được tối đa các yêu cầu nghiệp vụ cho phòng tập, phần mềm quản lý phòng tập GYM Master hiện đang được nhiều cửa hàng lựa chọn, giúp cho việc quản lý thành viên cũng như hoạt động ra vào được chính xác và hiệu quả.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • File Excel theo dõi bán hàng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết dưới đây chia sẻ tới bạn File excel theo dõi bán hàng giúp các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh... có thể theo dõi đồng thời quản lý hàng hóa xuất nhập tồn, qua đó xác định kết quả kinh doanh một các đơn giản, hiệu quả nhất.
  • Top 5 ứng dụng quản lý Pin cho thiết bị Android
    Sử dụng một ứng dụng quản lý Pin cho các thiết bị Android tốt sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, nếu bạn chưa tìm được sự lựa chọn nào cho phù hợp và hiệu quả thì
  • Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets, Excel trực tuyến giúp người dùng quản lý dữ liệu, trích xuất nội nhanh, chuyên nghiệp tiết kiệm thời gian hơn, theo dõi nội dung dưới đây để biết chi tiết cách thực hiện.
  • Dọn dẹp Newsfeed trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Dọn dẹp Newsfeed trên Facebook là cách để bạn có thể quản lý Facebook hiệu quả nhất, xóa những tin bài rác, spam mà bạn không muốn xuất hiện trên Newsfeed. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để làm sạch Facebook.
  • [HOT] Phần mềm quản lý phòng GYM TimeGym Online
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Là một trong những sản phẩm phần mềm quản lý phòng gym đáng dùng nhất hiện nay, TimeGym được đánh giá cao bởi cộng đồng chủ phòng tập. Kế thừa những tính năng quản lý của các sản phẩm đi trước như quản lý hội viên, bán gói tập, quản lý ra vào chấm công, quản lý thu chi,… TimeGym còn nổi bật với khả năng quản lý trực tuyến mọi lúc, mọi nơi chỉ với thiết bị có kết nối Internet.
  • Phần mềm quản lý phòng Yoga số 1 Việt Nam
    Song song với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì hiện nay cóa rất nhiều chủ doanh nghiệp nghĩ đến sử dụng phần mềm quản lý Yoga – Gym vào việc quản lý mọi hoạt động của phòng tập.
  • Phần mềm quản lý phòng khám tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Top 5 phần mềm quản lý phòng khám tốt nhất dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của bạn để có thể quản lý phòng khám hiệu quả nhất. Chúng ta cùng xem 5 chương trình quản lý phòng khám và các tính năng hữu ích của phần mềm này nhé.
  • Cách phát hiện máy tính, email bị theo dõi hay không
    Hiện nay, vấn để bảo mật thông tin luôn là ưu tiên hàng đầu với các doanh nghiệp, cá nhân khi luôn lưu trữ những tệp tin quan trọng trên máy tính. Sẽ có rất nhiều đối tượng với ý đồ xấu sẽ lợi dụng
  • Tối ưu hóa SSD bằng SSD Fresh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    SSD Fresh là phần mềm quản lý quá trình ghi đồng thời tối ưu hóa SSD của bạn một cách tốt nhất. Nó vô hiệu hóa việc ghi dữ liệu không cần thiết từ đó tăng tuổi thọ ổ SSD. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tối ưu hóa SSD bằng SSD Fresh.
  • Top phần mềm quản lý hồ sơ tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Đối với các cơ quan, doanh nghiệp thì việc sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ là rất cần thiết để các bạn dễ dàng quản lý các giấy tờ, tài liệu, hồ sơ của đơn vị mình một cách khoa học, ngăn nắp và dễ dàng kiểm soát hơn. Có rất nhiều phần mềm quản lý hồ sơ khác nhau được chia sẻ dưới đây. Các bạn có thể tham khảo ngay tính năng sử dụng của từng phần mềm để lựa chọn cho mình một phần mềm hữu ích nhất.
  • Hướng dẫn theo dõi tình hình virus Corona trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Truy cập kênh thông tin và theo dõi tình hình virus Corona qua Zalo của Bộ Y Tế giúp người đọc cập nhật tin tức, theo dõi diễn biến phát triển chính xác của virus, từ đó sớm lên kế hoạch phòng chống, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, phòng tránh dịch bệnh hiệu quả.
  • Cách phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại
    Làm thế nào để tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại với các smartphone hiện đại như ngày nay. Việc bảo vệ thông tin cá nhân là hoàn toàn cần thiết bởi nó có thể bị sử dụng vào mục đích xấu và tệ
  • Top phần mềm Quản lý thi đua khen thưởng hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Phần mềm quản lý thi đua khen thưởng là công cụ hữu ích giúp các doanh nghiệp, công ty theo dõi được quá trình khen thưởng cá nhân, nhóm, tập thể tránh việc bỏ suots những cá nhân, tập thể xuất sắc. Nếu bạn đang tìm phần mềm quản lý thi đua khen thường thì hãy tham khảo 5 phần mềm dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng tập VIETPOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng tập vietpos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng tập VIETPOS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm