download Trò chơi ghép chữ 1 2.01

Trò chơi ghép chữ 1

 2.01

Download Trò chơi ghép chữ 1 - Ghép chữ, tìm từ tiếng Việt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/10/2020

Phần mềm trò chơi ghép chữ 1 là một trong những phần mềm vui chơi trí tuệ dành cho các em nhỏ trong độ tuổi tử 4 đến 6 tuổi, giúp các em vui chơi, giải trí nhưng lại kết hợp với rèn luyện khả năng nhận biết chữ cái tiếng việt và ghép chữ tạo âm vần. Phần mềm này là gợi ý lý tưởng dành cho các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh.


Giao diện của trò chơi ghép chữ 1 được thiết kế rất thích hợp dành cho các em nhỏ với nhiều hình ảnh minh họa sinh đông để tạo sự thích thú, hứng khởi cho các em trước khi bắt đầu vào trò chơi. Các thao tác xử lý trong trò chơi này cũng rất đơn giản, phù hợp với độ tuổi nhỏ của các em. Các bậc phụ huynh có thể hướng dẫn qua 1 lần là các em có thể tự mình thao tác.Trò chơi này được cài đặt trên máy tính vì thế cũng tạo được sự yêu thích cho các em vì được sử dụng công nghệ để vui chơi.

Học từ tiếng Việt cũng trò chơi hỗ trợ học tiếng Việt rất tốt, giúp các em có nhiều kiến thức về từ ngữ tiếng Việt, Học từ tiếng Việt có phần phân loại từ đơn, từ ghép, từ láy,... hay từ loại như danh từ, đại từ, tính từ....

phan mem tro choi ghep chu 1

Download Trò chơi ghép chữ 1

Bên cạnh việc học trên lớp và học trong sách vở thì các bậc phụ huynh và các giáo viên có thể cùng bé tham gia trò chơi ghép chữ 1 để tạo sự mới lạ cho bé. Hơn nữa, các bé có thể kết hợp giữa vui chơi với việc học ghép chữ tạo âm vần cho thành thạo. Hơn nữa, với việc chơi trò chơi ghép chữ 1, các em còn có cơ hội học thêm về cách gõ bàn phím và gõ tiếng việt trên máy tính. Đây sẽ là những kiến thức nền tảng để các em có những kỹ năng sử dụng máy tính tốt nhất ngay từ khi còn nhỏ tuổi.

Ngoài trò chơi ghép chữ 1 còn có rất nhiều các trò chơi trí tuệ thông minh khác mà các bậc cha mẹ, giáo viên có thể định hướng cho con em mình như trò chơi Hang man Pro - Tìm từ. Bản chuyên nghiệp được mô phỏng từ phần mềm hang man của nước ngoài, Hang man Pro - Tìm từ. Bản chuyên nghiệp với chức năng giúp các bé tìm từ, nhận biết được các từ tiếng việt thông qua trò chơi rất thú vị.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trò chơi ghép chữ 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trò chơi ghép chữ 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trò chơi ghép chữ 1 2.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm