download PostLab Cho Android

PostLab

 Cho Android

Download PostLab - Thiết kế poster, banner, bìa tạp chí trên điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/01/2021

PostLab cho phép người dùng tạo các thiết kế chuyên nghiệp với hình ảnh bình thường trong vài phút. Bên cạnh đó, PostLab cũng cung cấp các công cụ cắt ghép, điều chỉnh bố cục màu sắc tương tự như phiên bản phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop CS6 trên PC.


Giới thiệu PostLab:

Bạn đang muốn tự thiết kế một tâm Poster cho công ty mà chưa có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp như Photoshop cs6 hay GIMP, tuy nhiên đừng lo lắng, bạn vẫn có thể thực hiện công việc này nhờ một ứng dụng thiết kế tiện dụng mang tên PostLab. PostLab sẽ giúp bạn tạo nên những ấn phẩm đồ họa đẹp mắt một cách dễ dàng mà không phải tốn nhiều thời gian.

postlab

Download PostLab - Ứng dụng thiết kế poster, banner, bìa tạp chí miễn phí cho điện thoại Android

PostLab cho phép người dùng tạo các thiết kế chuyên nghiệp với hình ảnh bình thường trong vài phút. Với hàng trăm mẫu thiết kế có sẵn cho phép bạn thỏa sức áp dụng cho các sản phẩm quảng cáo du lịch hay bài đăng trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, ứng dụng chỉnh sửa ảnh này còn cung cấp bộ công cụ cao cấp cho việc cắt ghép, tạo hiệu ứng, thay đổi kích thước hay điều chỉnh độ tương phản, độ bão hòa.... Đồng thời dễ dàng chia sẻ tác phẩm của mình với bạn bè thông các trang mạng xã hội.

Các tính năng chính của PostLab:

- Thiết kế mẫu áp phích có sẵn.

- Trình chỉnh sửa ảnh.

- Thiết kế ảnh facebook.

- Tạo câu chuyện bằng ảnh.

- Tạo bìa tạp chí.

Ứng dụng liên quan:

Pixomatic photo editor cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được đánh giá cao trên Google Play cũng như App Store, chỉ bằng vài thao tác đơn giản, Pixomatic photo editor sẽ biến bức ảnh của bạn thành kiệt tác nghệ thuật chỉ trong nháy mắt.


Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PostLab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat postlab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PostLab Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm