download Princess Coloring Game Cho Android

Princess Coloring Game

 Cho Android

Download Princess Coloring Game - Game tô màu hình ảnh công chúa

Thu Hà  cập nhật: 19/02/2020

Princess Coloring Game là game tô màu dành cho những bạn yêu thích những nàng công chúa hay nữ hoàng xinh đẹp đồng thời có niềm đam mê với môn vẽ. Cuốn sách tô màu Princess Coloring Game mang đến hơn 80 trang màu được thiết kế đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi.


1. Giới thiệu về Princess Coloring Game

Princess Coloring Game là game tô màu miễn phí với hơn 80 trang màu gồm các thiết kế với các công chúa và hoàng tử đáng yêu, lâu đài, váy đẹp và nhiều kiểu tóc, con ngựa, vườn và nhiều chủ đề khác. Game mang đến các hoạt động tô màu thú vị dành cho mọi lứa tuooti, có thể phối màu các chi tiết trên tranh vẽ, thêm các nhãn dán đáng yêu để tạo ra những hình ảnh hoàn hảo nhất, thậm chí những người lớn tuổi cũng có phản hồi tốt về trò chơi hội họa này.

princess coloring game

Download Princess Coloring Game, Game tô màu hình ảnh công chúa

Princess Coloring Game đặc biệt thích hợp với các cô gái thích hình ảnh những nàng công chúa với mái tóc dài, những bộ váy lộng lẫy và vương miện đội đầu. Game cũng có nhiều màu sắc và nhiều loại bút tô màu để lựa chọn. Khi bạn hoàn thành và đã tạo ra một bức tranh đẹp, bạn có thể dễ dàng lưu trữ thiết kế của mình để sử dụng làm hình nền hoặc chia sẻ nó với bạn bè hoặc gia đình.

2. Các đặc điểm chính của Princess Coloring Game:

- Game tô màu cho bé với các hình ảnh công chúa, hoàng tử.
- Hơn 80 hình ảnh với nhiều chủ đề khác nhau.
- Bảng màu phong phú, nhãn dán dễ thương.
- Lưu lại hình ảnh tô màu.

3. Game liên quan

Unicorn Coloring Book Glitter cũng là game tô màu cho các bé với hình ảnh các đồ vật, động vật quen thuộc, giúp bạn học các phối màu và phát huy khiếu thẩm mỹ hội họa, đặc biệt Unicorn Coloring Book Glitter hỗ trợ bút tô màu ma thuật tự động và hệ thống màu sắc phong phú để nhanh chóng hoàn thành các bức tranh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hình mẫu tô màu công chúa cho bé
    Hình mẫu tô màu công chúa cho bé là tổng hợp rất nhiều các hình đẹp công chúa và hoàng tử, hình bạch tuyết, tranh công chúa elsa,...Mời các bạn theo dõi và tải về bộ hình mẫu tô màu công chúa cho bé
  • Tranh tô màu công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sở hữu diện mạo xinh đẹp với mái tóc dài, váy áo lộng lẫy những nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như elsa, ori, barbie, winx,..., vẫn thường xuyên được các bé, đặc biệt là các bé gái mê mẩn. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu công chúa đẹp, hợp sở thích để bé tô màu và tạo ra những sản phẩm hội họa của riêng mình.
  • Danh sách Code Anh Hùng Tam Quốc M
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Anh Hùng Tam Quốc M - Game chiến thuật Tam Quốc cho Android và iOS chính thức khai mở máy chủ đầu tiên vào ngày 24/11/2021. Để trở thành Chúa Công trong thời loạn nhanh nhất chính là sử dụng GiftCode Anh Hùng Tam Quốc M nhận Danh Tướng, Trang bị, Vàng miễn phí.
  • Tranh tô màu công chúa Barbie
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn muốn kích thích trí tưởng tượng phong phú của trẻ thơ và muốn các con yêu phát triển sự khéo léo của đôi bàn tay? Hãy dành thời gian bên cạnh bé và trao tặng cho các bé những bức Tranh tô màu công chúa Barbie trong bộ sưu tập được chia sẻ dưới đây.
  • 200+ tranh tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Top 200+ hình tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên với nhiều chủ đề quen thuộc như tô màu con vật, công chúa, hoa, phương tiện giao thông,..., mang đến trải nghiệm đa màu sắc cho thế giới của bé. Cha mẹ, thầy cô của bé có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé này để rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ, đặc biệt là có thể phát huy được trí tưởng tượng, sáng tạo, học cách nhìn mọi thứ tỉ mỉ hơn.
  • Top ứng dụng tô màu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng tranh tô màu cho bé hay những cuốn sách tập tô dày cộp và những hộp bút chì màu, các phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé một trong các ứng dụng tô màu dưới đây để các bé có thể tập tô để phát huy khả năng sáng tạo của mình với bộ sưu tập tranh tô màu không giới hạn
  • Free Download Manager - Xóa danh sách file download
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Free Download Manager là công cụ hỗ trợ download dữ liệu với nhiều định dạng khác nhau, trong đó có file torrent. Và trên giao diện chương trình sẽ tự động lưu lại những file dữ liệu tải về. Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa danh sách các file download.
  • Tổng hợp tranh tô màu cho bé gái đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Những bé gái thường yêu thích hình ảnh những nàng công chúa, hoàng tử, nàng tiên cá, con vật,..., ngọt ngào, đáng yêu trong phim hoạt hình, câu chuyện cổ tích. Đáp ứng sở thích của bé, cha mẹ có thể sưu tầm, tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé gái làm quà tặng, giúp bé nuôi dưỡng giấc mơ và thỏa mãn niềm đam mê hội họa cá nhân.
  • Tranh tô màu cho bé 5 tuổi có hình mẫu siêu nhân, công chúa, hoa quả
    5 tuổi là giai đoạn cực kỳ quan trọng để bé phát triển về tính cách, trí tuệ và cảm xúc. Hỗ trợ cho sự phát triển của bé, các bậc cha mẹ có thể tham khảo, tải về bộ tranh tô màu cho bé 5 tuổi đơn
  • Twitter đơn giản hóa các quy tắc, chính sách bảo mật, quyền riêng tư
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trong một nỗ lực giúp người dùng có thể dễ dàng nắm được các quy, chính sách nền tảng, hôm nay Twitter vừa thông báo hãng sẽ đơn giản hóa các quy tắc, chính sách bảo mật, quyền riêng tư, công ty cho biết họ cắt giảm từ 2.500 từ xuống chỉ còn 600 từ, đồng thời mô tả các quy tắc giới hạn trong vòng 280 ký tự trở xuống - số từ giới hạn được áp dụng cho các Tweets.
  • Tranh tô màu cho bé 4 tuổi công chúa, siêu nhân, nhiều hình mẫu
    Tâm lý, cảm xúc, thể chất của trẻ 4 tuổi có nhiều biến chuyển rõ rệt. Ở giai đoạn này, trẻ đã có những hình dung nhất định về thế giới xung quanh và có thể tập trung hàng giờ đồng hồ để khám phá,
  • Tranh tô màu cho bé 3 tuổi có hình mẫu con vật, siêu nhân
    3 tuổi là giai đoạn não bộ của trẻ phát triển cực mạnh. Vì thế, để kích thích tư duy cho bé, giai đoạn này, cha mẹ có thể dạy bé nhận biết, phân biệt hình khối, sự vật, hiện tượng xung quanh thông
  • Code Laplace M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Laplace M, một trong những game MMORPG phổ biến nhất trên Thế Giới nay đã có mặt tại Việt Nam. Được phát hành bởi công ty truyền thông VTC Games, Laplace M chính thức đến tay game thủ vào ngày 19/11 năm nay, đừng quên nhận Code Laplace M trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Princess Coloring Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat princess coloring game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Princess Coloring Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Colorfit 3/5 Vẽ và tô màu tranh
  • Rebelle 3/5 Phần mềm vẽ đồ họa, phối màu tranh vẽ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm