download ProEject 1.0.0.0 / 1.2.0.0 beta

ProEject

 1.0.0.0 / 1.2.0.0 beta

Download ProEject - Tháo gỡ ổ đĩa, dọn dẹp hệ thống

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/09/2017

ProEject là phần mềm hỗ trợ người dùng tháo dỡ ổ đĩa di động bằng cách đóng cửa sổ và ứng dụng đang mở, dọn dẹp registry và các thư mục trống. Tiện ích cung cấp thông tin về thuộc tính ổ đĩa, một số tùy chọn ngôn ngữ giao diện và cho phép bật hoặc tắt các tùy chọn từ bảng cài đặt.


Tiện ích ProEject hiển thị trên cửa sổ chính tất cả phân vùng và thiết bị kết nối khác. Người dùng chỉ cần nhấp chuột phải vào một trong các biểu tượng ổ đĩa sẽ xuất hiện ProEject cho phép dọn dẹp phân vùng hoặc thiết bị, đóng kết nối của ổ đĩa di động.

Để xóa dữ liệu khỏi ổ cứng vĩnh viễn, bạn có thể sử dụng công cụ Free Disk Wipe với khả năng dọn dẹp sạch sẽ ổ đĩa mà không có phần mềm khôi phục nào lấy lại được dữ liệu, ngoài ra Free Disk Wipe còn giúp xóa luôn cả những file nhiễm virus mà không làm ảnh hưởng tới sự an toàn của hệ thống.

 


ProEject
Download ProEject - Phần mềm Tháo gỡ ổ đĩa, dọn dẹp hệ thống

ProEject có khả năng mở các mục và hiển thị các thuộc tính như nhãn, số serial, loại ổ đĩa, hệ thống tập tin và không gian trống. Tất cả thông tin có thể sao chép vào Clipboard để sử dụng trong dự án khác.

Bên cạnh đó, ProEject cho phép bật hoặc tắt các tùy chọn từ bảng cài đặt, bao gồm dọn dẹp registry và thư mục, loại bỏ các thiết bị xác định, ghi ổ đĩa xác định, hiển thị thông báo trong quá trình loại bỏ và dọn dẹp thư mục trống.

Có nhiều cach để bạn thực hiện xóa ổ đĩa trên máy tính, có thể sử dụng chức năng có sẵn trên windows hoặc sự hỗ trợ của các phần mềm xóa ổ đĩa hiệu quả hiện nay, được cung cấp trên taimienphi.

Những tính năng chính của tiện ích ProEject:

- Tháo dỡ ổ đĩa di động bằng cách đóng cửa sổ và ứng dụng đang mở

- Dọn dẹp registry và các thư mục trống

- Hiển thị các thuộc tính ổ đĩa như nhãn, số serial, loại ổ đĩa, hệ thống tập tin và không gian trống

- Bật hoặc tắt các tùy chọn từ bảng cài đặt


Liên kết tải về - [432 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ProEject - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ProEject được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat proeject là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ProEject 1.0.0.0 / 1.2.0.0 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm