download Retro Knight cho Android

Retro Knight

 cho Android

Download Retro Knight - Game nhập vai sandbox hấp dẫn cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/03/2021

Nếu Mini World là game xây dựng nổi tiếng thì Retro Knight là một game sandbox kết hợp nhập vai hành động mang đến một cuộc phiêu lưu được lấy cảm hứng từ phong cách retro vô cùng độc đáo, tham gia Retro Knight bạn sẽ được trở thành một hiệp sĩ Retro vĩ đại hoàn thành nhiệm vụ và tiêu diệt quái vật lang thang ở khắp các vùng đất.



Giới thiệu Retro Knight

Người chơi Retro Knight cho iPhone sẽ nhập vai Grude- một hiệp sĩ ngốc nghếch mới nhất được nhà vua Kerupt và tướng Jarkface tuyển dụng. Anh chàng bắt đầu một nhiệm vụ quan trọng không chỉ để trở thành một hiệp sĩ vĩ đại nhất trên toàn vương quốc, mà còn khôi phục các di tích quan trọng và loại bỏ quái vật ra khỏi vùng đất.

retro knight

Download Retro Knight - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Game Retro Knight đưa người chơi tham gia cuộc phiêu lưu qua các miền tại vương quốc Kingdomland theo nhịp độ riêng của bạn. Khám phá nơi bạn muốn trên bản đồ chứa đầy những bí mật. Đồng thời mua ngôi nhà riêng của bạn để cất giữ nhiều vật phẩm hơn nữa, trang trí theo ý muốn của bạn với một chức năng chỉnh sửa bản đồ có sẵn và thậm chí làm một giấc ngủ ngon.

Tham gia Retro Knight cho Android, người chơi sẽ được trang bị hàng chục loại vũ khí, áo giáp khác nhau và hàng trăm vật phẩm cũng như phụ kiện, công cụ phép thuật. Và cạnh tranh với những người chơi khác trong các khu vực cụ thể hoặc đơn giản xem ai ăn được nhiều bánh tacos nhất.

Game liên quan

Hiện nay những tựa game phiêu lưu thường được các bạn trẻ yêu thích do có nhiều nội dung bất ngờ và thú vị, chẳng hạn Mini World PC là tựa game bạn không nên bỏ qua, game Mini World xoay quanh câu chuyện phiêu lưu, khám phá và sáng tạo trong thế giới 3D, sẽ đưa bạn tham gia vao những hành trình thú vị.


Liên kết tải về - [128,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • ChronoBlade - Game ARPG được phát triển bởi người từng trong đội ngũ sản xuất Diablo và GTA
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Từng đừng trong đội ngũ phát triển các tựa game đình đám như Diablo hay GTA, Dave Jones và Stieg Hedlund tiếp tục có những bất ngờ khi tạo nên ChronoBlade. Game ChronoBlade là một trò ARPG hấp dẫn trên mobile. Bạn có thể chơi ngay bây giờ.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Top 4 game hành động nhập vai miễn phí trên PC hay nhất 2022
    Game hành động nhập vai hay ARPG là một nhánh con của trò chơi điện tử với các yếu tố từ cả thể loại Hành động và RPG. Chúng được coi là những trò chơi dễ tham gia nhất, với các tính năng mà người
  • Những điểm đáng chú ý trong bản cập nhật Minecraft Nether mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản cập nhật mới nhất của Minecraft mang tên "Nether Update" 1.16 đã xuất hiện và đi kèm với đó là một loạt các bổ sung như biome và quặng mới. Đây là một bản cập nhật lớn và patch note cung cấp vô số thông tin, vì vậy có rất nhiều thứ để người chơi tìm hiểu và khám phá.
  • Cách tải và chơi Titan Quest Anniversary Edition miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, NPH Titan Quest chính thức tặng miễn phí game Titan Quest Anniversary Edition trên steam, phiên bản này kết hợp cả Titan Quest và Titan Quest Immortal Throne để người dùng có trải nghiệm ARPG đỉnh cao. Hãy tải và chơi Titan Quest Anniversary Edition miễn phí ngay trước khi thời hạn kết thúc vào 12h ngày 24/9/2021.
  • Cách chơi Minecraft, game sinh tồn, chế tạo, xây dựng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Game sandbox sinh tồn Minecraft đang nằm trong top những game được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Nhưng nếu bạn là người mới chơi minecraft thì việc tìm hiểu cách chơi là điều vô cùng quan trọng để giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Minecraft từ A - Z hãy cùng theo dõi nhé!
  • Danh sách huy hiệu trong Mini World Block Art
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Mini World Block Art sở hữu một hệ thông huy hiệu cực kì độc đáo để người chơi có thể thể hiện những thành tích mình đạt được. Mini World Block Art là một trò chơi 3D thuộc thể loại sandbox game cho phép bạn phiêu lưu, khám phá và sáng tạo với bạn bè của mình.
  • Cách tìm kho báu trong Minecraft đơn giản và nhanh chóng
    Minecraft là tựa game sandbox 3D có bản đồ vô cùng rộng lớn, đa dạng, cùng với đó là nhưng hòm kho báu được cất giấu kỹ càng, người chơi cần phải sử dụng khả năng phán đoán để có thể tìm kho báu
  • Cách tải và cài Blockman GO trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tương tự như Roblox. Blockman GO cũng là một game sandbox nổi tiếng Thế Giới với số lượng tải lên đến 50 triệu trên Google Play và App Store. Điều đó chính là động lực để các nhà phát triển ra mắt phiên bản PC, dưới đây là cách tải và cài Blockman GO trên máy tính.
  • Lần theo các bí mật bí ẩn của Irid Novo trong Hellpoint đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tựa game ARPG Hellpoint u ám và đầy thử thách, lấy bối cảnh một vũ trụ khoa học viễn tưởng trong bầu không khí nặng nề, nơi ranh giới giữa khoa học và sự huyền bí bị xóa nhòa. Hiện, bạn đã có thể khám phá các bí mật ở trạm vũ trụ Irid Novo đã thất thủ trong Hellpoint trên Xbox One.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • 7 game đang gây bão đầu hè 2016
    Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, nghỉ mát và nó cũng là mùa của những game bom tấn ra mắt. Với 7 game đang gây bão trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam hiện nay chắc chắn bạn sẽ không thể
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Retro Knight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat retro knight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Retro Knight cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bayonetta 3/5 Game nhập vai hành động trên PC
  • Eternal Radiance 3/5 Game nhập vai hành động cực hấp dẫn cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm