download Riot Client Cho PC

Riot Client

 Cho PC

Download Riot Client - Cổng chơi Liên Minh, Valorant, DTCL

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/01/2023

Với việc Riot Games tiếp quản Liên Minh Huyền Thoại, game thủ LOL giờ đây đã phải "tạm biệt" với client cũ đã gắn bó hàng chục năm và chào đón ngôi nhà mới là Riot Client. Với Riot Client, người chơi có thể tải và chơi các game do Riot phát hành chính thức tại Việt Nam.


Nói Riot Client là "ngôi nhà" của các game thủ cũng không sai bởi đây là nơi người chơi có thể tải, cài đặt, chơi và đọc các thông tin liên quan đến toàn bộ các sản phẩm của Riot Games trên PC. Thay vì phải đăng nhập vào từng game, người chơi có thể đăng nhập vào 1 tài khoản Riot duy nhất và chơi tất cả các game được phát hành tại Việt Nam.

tai riot client

Tải Riot Client, "ngôi nhà" của game thủ Việt Nam

1. Riot Client - Cổng phát hành game chính thức của Riot Games

Như đã nêu ở trên, Riot Client là một cổng phát hành game chính thức của Riot Games tại Việt Nam tương tự như Garena. Sau khi tải và cài đặt Riot Client trên PC, người chơi có thể tải và chơi các game như Valorant, Đấu Trường Chân Lý và mới đây nhất là Liên Minh Huyền Thoại.

Bên cạnh đó, Riot Client sẽ cung cấp cho game thủ các thông tin mới nhất của các tựa game này. Người chơi có thể đọc các thông báo bản cập nhật, thông tin về các thay đổi cũng như được hướng dẫn chơi game ngay trên Riot Client.

download riot client

Download Riot Client và trải nghiệm các tựa game LOL, Valorant, DTCL.

Với duy nhất 1 tài khoản của Riot Games, người chơi có thể đăng nhập vào Riot Client và chơi các tựa game kể trên mà không cần đăng nhập lại. Tuy nhiên, nếu như chỉ chơi 1 tựa game duy nhất thì game thủ cũng không cần lo lắng bởi Riot Client có dung lượng rất nhẹ và người chơi vẫn có thể đăng nhập vào game từ biểu tượng game trên màn hình.

2. Tải Riot Client trên PC

Tải Riot Client trên PC bạn sẽ được trải nghiệm cổng game chính thức của Riot Games với các tính năng:

- Chơi mọi game của Riot chỉ với 1 lần đăng nhập.

- Tải và cập nhật game dễ dàng, nhanh chóng.

- Đọc tin tức của các tựa game ngay trên giao diện của Client.

- Dễ dàng cài đặt, thay đổi thông tin của tài khoản cá nhân.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Riot Client được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat riot client là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Riot Client Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm