download Blitz 2.1.38

Blitz

 2.1.38

Download Blitz - Xem thông tin game LMHT, DTCL, Valorant

Thu Hà  cập nhật: 27/06/2023

Phần mềm Blitz GG hỗ trợ hiển thị thông tin trong các tựa game Liên Minh Huyền Thoại, Đấu Trường Chân Lý cũng như Valorant, Huyền thoại Runeterra, Fortnite ... Thông tin về tướng, công thức ghép vật phẩm là những điều rất cần thiết với những game thủ, đặc biệt với những người chơi mới.



1. Giới thiệu Blitz GG - Hỗ trợ chơi game LMHT, ĐTCL, Valorant

Những thông tin mà Blitz GG cung cấp không hề vi phạm quy định của Riot Games, nhưng hãy coi đó như là những dữ liệu tham khảo mang tính chất tương đối mà thôi. Tại đây, bạn có thể lọc theo 2 kiểu: cách lên đồ phổ biến nhất và cách lên đồ với tỷ lệ thắng cao nhất. Hãy dựa vào chính kiến thức và kinh nghiệm chơi Liên Minh Huyền Thoại của bạn để đưa ra những quyết định cuối cùng.

download blitz

Tải Blitz, xem thông tin game LOL, DTCL, Valorant

Nếu như Liên minh săm soi giúp người chơi tra cứu thông tin game thủ Liên Minh thì với Blitz GG, chúng ta sẽ không gặp khó khăn khi chơi các bản cập nhật mới mỗi tháng từ LMHT. Tiện ích sử dụng client API của Liên Minh để tự động nhận diện tướng và đưa ra ngộc bổ trợ tốt nhất bên cạnh gợi ý lên đồ để khắc chế đối thủ.

Blitz GG là tiện ích được cài đặt để hiển thị thông tin trên game Liên Minh Huyền Thoại và Đấu Trường Chân Lý nó cung cấp cho game thủ những thông tin cần thiết về công thức ghép vật phẩm, thông tin tướng và thậm chí cả xác suất ra tướng, Blitz cũng giúp bạn dễ dàng sắp xếp đội hình, kết hợp vật phẩm và kiểm tra kỹ năng, chỉ số và đặc điểm của tướng.

blitz

Download Blitz - hỗ trợ chơi Liên Minh Huyền Thoại, Đấu Trường Chân Lý tốt hơn

2. Các tính năng chính của Blitz

- Hiển thị thông tin game LMHT
- Tự động nhận diện tướng và đưa ra ngọc bổ trợ tốt nhất
- Hiển thị thế mạnh và tỷ lệ thắng của tướng
- Không có virus, hoàn toàn miễn phí.

3. Các tính năng hỗ trợ của Blitz GG trong game Đấu Trường Chân Lý

- Hiển thị thông tin Lõi nâng cấp công nghệ: Blitz GG sẽ cung cấp các số liệu thống kê trực tiếp về Lõi nâng cấp mà người chơi cần như tỉ lệ chọn, tỉ lệ thắng của lõi,.. để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

cac tinh nang ho tro cua blitz gg

- Gợi ý lên đồ cho tướng: Trong các trận đấu DTCL, bạn có thể chỉ vào một tướng bất kỳ để Blitz GG gợi ý những vật phẩm tốt nhất cho vị tướng đó cũng như xác suất xuất hiện của chúng.

cac tinh nang ho tro cua blitz gg

- Gợi ý sắp xếp đội hình: Blitz GG sẽ cung cấp cho người chơi bảng phân tích sức mạnh cũng như các cập cập nhật về tướng mạnh nhất và các vật phẩm lý tưởng cho các đơn vị đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cách xếp đội hình từ Blitz GG để tăng cơ hội dành chiến thắng của mình.

cac tinh nang ho tro cua blitz gg

- Theo dõi các thông tin về vòng đấu sắp tới: Để biết bạn sắp phải gặp đối thủ nào, Blitz GG sẽ thu thập các thông tin từ những vòng đấu trước, từ đó đưa ra tỉ lệ gặp cho những vòng đấu tiếp theo. Tận dụng tính năng này, bạn có thể dự đoán và sắp xếp đội hình sao cho phù hợp, tăng tỉ lệ dành chiến thắng của mình.

cac tinh nang ho tro cua blitz gg

4. App cùng chức năng

Như dã đề cập ở trên, Liên Minh săm soi là công cụ giúp người chơi game Liên Minh Huyền Thoại cập nhật các thông tin về chỉ số trận thắng, trận thua, bảng xếp hạng đấu rank ... truy cập ngay Liên Minh săm soi để xem thông tin của nhiều người chơi khác.


Liên kết tải về - [72.91 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blitz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blitz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Riot Client 3/5 Cổng chơi Liên Minh, Valorant, DTCL
  • PoESkillTree 5/5 Công cụ hỗ trợ chơi game PoESkillTree
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm