download Rope Slash Cho Android

Rope Slash

 Cho Android

Download Rope Slash - Game cắt dây, phá vỡ lon bia

Thu Hà  cập nhật: 29/10/2019

Rope Slash là tựa game giải trí có nội dung cũng như lối chơi đơn giản, mang tính giải trí tuyệt vời đồng thời giúp bạn rèn luyện sự tập trung và cả sự nhanh nhẹn. Nhiệm vụ của bạn trong Rope Slash chính là sử dụng ngón tay để cắt sợi dây, làm bóng rơi và phá vỡ cấu trúc của các lon bia được sắp xếp phía dưới.

1. Giới thiệu về Rope Slash

Rope Slash đến từ nhà phát hành SayGames nổi tiếng với những trò chơi giả trí nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng gây nghiện cho các game thủ. Trong Rope Slash bạn sẽ sử dụng ngón tay của mình để cắt đứt sợi dây đang treo bóng, làm bóng rơi xuống phía dưới và phá vỡ cấu trúc các lon bia - nước ngọt đang được xếp chồng lên nhau ngay ngắn. Game có cách chơi đơn giản, phù hợp với mọi lứa tuổi để giải trí mỗi ngày.

rope slash

Download Rope Slash, Game cắt dây, phá vỡ lon bia

Rope Slash mang đến hàng trăm cấp độ để chinh phục, càng ở những level cao thì độ khó càng tăng lên, nghĩa là đường đi của bóng càng dài hơn trước khi bạn có thể làm nổ tung các chồng lon đang ở phía dưới. Nhiều cấp độ mới cũng được liên tục cập nhật để bạn được thử thách, hãy sẵn sàng để chứng tỏ mình là người chơi giỏi nhất.

2. Các tính năng chính của Rope Slash:

- Game cắt dây, làm bóng rơi.
- Phá vỡ cấu trúc các lon bia.
- Hàng trăm cấp độ để chinh phục.
- Đồ họa đơn giản nhưng đẹp mắt.

3. Game liên quan

Tap the Frog cũng là trò chơi giải trí nhẹ nhàng với hành trình phiêu lưu cùng hoàng tử ếch, thực hiện nhiều trò chơi vui nhộn, game Tap the Frog mang đến những hình ảnh dễ thương và ngộ nghĩnh, nhiều thành tựu để chinh phục và cơ hội để bạn cạnh tranh trên bảng xếp hạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rope Slash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rope slash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rope Slash Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm