download Tap the Frog Cho Android

Tap the Frog

 Cho Android

Download Tap the Frog - Trò chơi với chú ếch

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/10/2019

Tap the Frog dành cho những ai yêu thích những chú ếch nhỏ dễ thương với nhiệm vụ cùng ếch làm những điều thật thú vị và tận hưởng niềm vui hằng ngày. Trong Tap the Frog người chơi sẽ được trải nghiệm bộ sưu tập các trò chơi rất mới lạ rèn luyện nhanh mắt nhanh tay với nhân vật chính là hoàng tử ếch.


1. Giới thiệu về Tap the Frog

Nhiệm vụ của người chơi trong Tap the Frog là tham gia cuộc phiêu lưu của chú ếch từ môi trường ao nước quen thuộc với việc nhảy trên những chiếc lá sen đến những không gian xa hơn như trượt xe trên đường phố hay du lịch trong dải thiên hà. Game mang đến hàng chục trò chơi nhỏ với những chú ếch để bạn khám phá và trải nghiệm, chế độ chơi đa nhiệm để cả gia đình có thể cùng chơi với bạn, đồng thời giành thứ bậc cao trên bảng xếp hạng.

tap the frog

Download Tap the Frog, Trò chơi với chú ếch

 

Tap the Frog mang đến cho bạn những hình ảnh dễ thương ngộ nghĩnh về loài vật, rất dễ để chơi nhưng khó để chinh phục những thứ hạng cao. Các trò chơi sẽ có tính chất từ dễ đến khó, mỗi màn chơi sẽ được hướng dẫn cụ thể để bạn tiếp cận cách chơi nhanh hơn. Hãy giúp chú ếch hoàn thành giấc mơ trở thành hoàng tử ếch đích thực, bạn chính là người đồng hành tốt nhất cho ếch để thực hiện điều hành.

2. Các tính năng chính của Tap the Frog:

- Game phiêu lưu cùng hoàng tử ếch.
- Nhiều game mini thú vị để thư giãn.
- Nhiều thành tựu để chinh phục.
- Hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh.
- Cạnh tranh trên bảng xếp hạng.
 

3. Game liên quan

Ben 10 Xenodrome cũng là tựa game phiêu lưu về đề tài diệt quái, trong đó bạn sẽ hóa thân nhân vật Ben với hành trình chinh phục dải ngân hàng, trong game Ben 10 Xenodrome bạn có thể hóa thân thành nhiều người ngoài hành tinh khác nhau, trải nghiệm chế độ chiến đấu solo hoặc nhiều người.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tap the Frog được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tap the frog là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tap the Frog Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm