download RSSOwl 2.2.1

RSSOwl

 2.2.1

Download RSSOwl - Thu thập, tổ chức, cập nhật các nguồn tin RSS

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 25/02/2020

RSSOwl là công cụ mã nguồn mở hỗ trợ thu thập, tổ chức, cập nhật và lưu trữ các thông tin từ bất kỳ nguồn RSS nào, sau đó lưu trữ để bạn có thể xem ở chế độ ngoại tuyến và chia sẻ đến những người khác. RSSOwl tích hợp tính năng tìm kiếm mạnh mẽ giúp bạn không bỏ lõ bất cứ một tin tức quan trọng nào, đồng thời nhận thông báo kịp thời về những tin tức mà bạn quan tâm.


 

1. Giới thiệu về RSSOwl

RSSOwl có thể được sử dụng trên tất cả các nền tảng chính như Windows, Linux và Mac OS X, một phần mềm độc RSS phục vụ tốt cho việc tìm kiếm, lưu trữ các nguồn tin RSS ở nhiều định dạng để xem offline. RSSOwl có khả năng nhập file OPML, danh sách các feed đã đăng ký từ những phần mềm feed reader khác, và có thể tìm kiếm các feed dễ dàng. RSSOwl còn có ưu điểm là dễ cấu hình, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và một điểm nổi trội hơn hết vì là một nền tảng hoàn toàn độc lập.

rssowl

Download RSSOwl, Thu thập, tổ chức, cập nhật các nguồn tin RSS

RSSOwl cho phép người dùng lọc tin tức theo feed, ngày tháng, tiêu đề, nội dung và nhiều hơn thế, để chắc chắn tìm được chính xác tin tức bạn cần, sau đó lưu lại các tìm kiếm, các tin tức mới sẽ được tự động thêm vào thư mục tìm kiếm. Bạn cũng có thể dễ dàng import một nguồn RSS mới vào để đọc hoặc đồng bộ với Google Reader của bạn.

2. Các đặc điểm chính của RSSOwl:

- Thu thập, lưu trữ các nguồn tin RSS.
- Xem nguồn tin RSS ở nhiều định dạng.
- Lọc tin tức theo feed, ngày tháng, tiêu đề, nội dung.
- Thông báo khi có nguồn tin mới.

3. Soft liên quan

Omea Reader cũng là trình đọc RSS và quản lý dấu trang được ứng dụng rộng rãi, khả năng sắp xếp và phân loại các nguồn cấp RSS, bên cạnh đó Omea Reader còn tích hợp trình duyệt để đọc khi có liên kết RSS, chế độ xem tùy chỉnh để phân tách tài nguyên, tải xuống podcast trực tiếp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RSSOwl được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rssowl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm