download Rusty Lake Paradise Cho Android

Rusty Lake Paradise

 Cho Android

Download Rusty Lake Paradise - Game giải đố phong cách point-and-click ma mị

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/07/2020

Rusty Lake Paradise là game giải đố kết hợp các nhiệm vụ phiêu lưu trong các nhiệm vụ trinh thám hấp dẫn, bối cảnh có pha chút không khí ma mị và đáng sợ. Nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Rusty Lake Paradise là vào vai Jakop, đi tìm những ký ức ẩn giấu của người mẹ và tham gia vào các nghi lễ gia đình kỳ lạ để ngăn chặn những điều xấu xảy ra.


1. Giới thiệu về Rusty Lake Paradise

Rusty Lake Paradise là game được chơi theo phong cách point-and-click với gameplay gây nghiện, nhiều câu đố hóc búa đòi hỏi người chơi cần phát huy tối đa trí tưởng tượng và óc suy luận để của mình để đối phó với những điều xấu xa. Bối cảnh của game diễn ra trên một hòn đảo Thiên đường bị nguyền rủa phải chịu nhiều tai ương, sau cái chết của người mẹ nhân vật Jakob. Người chơi sẽ vào vai Jakop đi tìm những ký ức ẩn giấu của người mẹ đồng thời ngăn chặn tai họa có thể xảy ra với hòn đảo.

rusty lake paradise

Download Rusty Lake Paradise trên Android, iPhone, Game giải đố phong cách point-and-click ma mị

Rusty Lake Paradise có lối chơi mang tính gây nghiện, trải nghiệm phiêu lưu với 10 tai họa ở Ai Cập, mỗi điều xấu xa sẽ tạo ra một bầu không khí riêng hết sức ma mị khiến người chơi vô cùng hồi hộp tuy nhiên vẫn kích thích người chơi khám phá. Game còn mang đến những bản nhạc nền độc đáo và đa dạng, đồ họa đẹp bằng phấn màu được vẽ hoàn toàn bằng tay bởi họa sĩ người Hà Lan Johan Scherft.

2. Các đặc điểm chính của Rusty Lake Paradise:

- Game nhập vai phiêu lưu phong cách ma mị.

- Nhập vai Jakop đi tìm những ký ức ẩn giấu của người mẹ.

- Trải nghiệm 10 tai họa ở Ai Cập theo cốt truyện độc đáo.

- Không khí ma mị và đáng sợ.

- Đồ họa vẽ tay và âm thanh nền độc đáo.

3. App liên quan

The Room Old Sins cũng là tựa game phiêu lưu giải đố mang tính ly kì và rùng rợn, trong đó người chơi sẽ khám phá một ngôi nhà khổng lồ được thiết kế tinh vi, chứa đựng rất nhiều chi tiết bí ẩn, đặc biệt The Room Old Sins là một tổ hợp độc đáo của những câu đố khó nhằn với giao diện đơn giản nhưng đầy lôi cuốn, rất nhiều địa điểm để tìm hiểu, mỗi nơi đều ẩn chứa nhiều manh mối quan trọng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rusty Lake Paradise được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rusty lake paradise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rusty Lake Paradise Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Walkerman 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính
  • Escape First 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm