download Sing Karaoke Offline Cho Android

Sing Karaoke Offline

 Cho Android

Download Sing Karaoke Offline - Ứng dụng hát karaoke ngoại tuyến cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/12/2019

Sing Karaoke Offline là ứng dụng hát karaoke cho phép bạn thể hiện các ca khúc yêu thích mà không cần kết nối internet. Đặc biệt, Sing Karaoke Offline còn cho phép bạn ghi âm và chia sẻ giọng hát của mình với bạn bè qua các mạng xã hội như Facebook hay YouTube.



Giới thiệu Sing Karaoke Offline:

Sing Karaoke Offline cho phép người dùng hát karaoke mà không lãng phí đến dữ liệu internet của mình bằng cách tích hợp sẵn rất nhiều bài hát có sẵn. Hơn nữa, bạn cũng có thể ghi âm lại bài hát và lưu dưới định dạng mp3 vào ổ đĩa cục bộ, hay chia sẻ với bạn bè. Với Sing Karaoke Offline, bạn không phải mất thời gian tải về các bài hát từ internet, cũng không cần phải lo ứng dụng sẽ tiêu tốn hết dữ liệu 3G của mình.

sing karaoke offline

Download Sing Karaoke Offline - Ứng dụng hát karaoke ngoại tuyến cho Android

Cách sử dụng Sing Karaoke Offline khá đơn giản, đầu tiên bạn chỉ việc chọn bài hát từ trong danh sách có sẵn. Xem lời bài hát, điều chỉnh âm lượng và ghi âm lại khi thể hiện xong một ca khúc. Đặc biệt, ứng dụng hát karaoke này còn cho phép bạn thay đổi metadata của file âm thanh (tên track, ten album, thumbmail bài hát). Lưu bản ghi của mình với hình đại diện lựa chọn trong kho ảnh. Sing Karaoke Offline hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh như MP3, WAV, AAC, M4A, 3GP...

Các tính năng chính của Sing Karaoke Offline:

- Hát karaoke offline

- Danh sách bài hát đa dạng.

- Hỗ trợ xem nhanh lời bài hát.

- Điều chỉnh âm lượng.

- Ghi âm giọng hát.

- Chia sẻ file ghi âm.

Ứng dụng liên quan:

Karaoke Now là ứng dụng hát karaoke trực tuyến mang đến cho bạn những ca khúc mới nhất và hot nhất, bên cạnh đó Karaoke Now còn là một cộng đồng của những người yêu ca hát, nơi bạn có thể giao lưu, kết bạn với các thành viên đến từ khắp mọi nơi.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sing Karaoke Offline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sing karaoke offline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sing Karaoke Offline Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Midifun Karaoke 3/5 Ứng dụng hát karaoke offline cho điện thoại Android
  • Kamote 3/5 Ứng dụng điều khiển đầu hát karaoke từ điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm