download Lizks Cho Android

Lizks

 Cho Android

Download Lizks - Ứng dụng hát karaoke cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 06/12/2021

Lizks là ứng dụng hát karaoke online, hát karaoke và lưu lại bài thu hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt với Lizks, bạn có thể hát karaoke trên nền nhạc chất lượng cao nhất vì mua bản quyền trực tiếp từ ca sĩ.



Giới thiệu Lizks:

Thông qua Lizks, người dùng có thể hát thỏa thích tất cả các thể loại với kho bài hát đa dạng, hơn 20.000 bài hát Việt Nam thuộc tất cả các thể loại khác nhau như: nhạc trẻ, nhạc quê hương, dân ca, trữ tình, tân cổ, nhạc Trịnh, nhạc Remix... được chọn lọc và biên soạn thường xuyên, liên tục cập nhật bài hát mới theo xu hướng âm nhạc thị trường.

lizks

Download Lizks - Ứng dụng hát karaoke cho điện thoại Android

Sau khi thu âm và hát Karaoke với Lizks, ngoài việc được lưu trữ ở trang cá nhân, bài thu của bạn được chia sẻ trang chủ với cộng đồng Lizks, truyền tải giọng ca của bạn đến với mọi người trên cộng đồng để tăng lượt người theo dõi. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ bài thu qua Facebook, kết nối mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

Các tính năng chính của Lizks:

- Hát karaoke với beat và âm thanh chất lượng.

- Hát thỏa thích tất cả thể loại nhạc.

- Chia sẻ bài thu karaoke với cộng đồng.

Ứng dụng liên quan:

Karaoke Now cũng là ứng dụng hát karaoke được nhiều người dùng Android yêu thích và sử dụng, tải Karaoke Now cho phép bạn vừa hát karaoke vừa quay video ngắn 60 giây hoặc quay video toàn bộ bài hát với hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt.


Liên kết tải về - [46M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lizks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lizks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kamote 3/5 Ứng dụng điều khiển đầu hát karaoke từ điện thoại Android
  • Buum 360 3/5 Ứng dụng hát karaoke cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm