download Sky Roller Cho Android

Sky Roller

 Cho Android

Download Sky Roller - Game trượt ván, vượt chướng ngại vật

Thu Hà  cập nhật: 03/12/2019

Sky Roller là tựa game trượt ván khá thú vị với phương tiện chỉ là một đôi giày trượt có bánh lăn, bạn sẽ phải trượt trên một con đường với rất nhiều chướng ngại vật. Chế độ điều khiển của Sky Roller khá đơn giản, kết hợp đồ họa đẹp và nhiều nhân vật để bạn lựa chọn, đồng thời thử thách người chơi ở những tình huống khác nhau.


1. Giới thiệu về Sky Roller

Sky Roller là tựa game vận động có nội dung khá đơn giản: trượt trên những con đường dài vô tận, hãy đặt giày trượt con lăn của bạn bây giờ, cách điều khiển độc đáo: kéo ngón tay của bạn từ trái sang phải để tránh các chướng ngại vật và chạy xuống đường, kiểm soát đôi chân và kéo dài chúng để đi đúng hướng. Không giống với những game trượt ván hay trượt patin thông thường, những con đường trong Sky Roller nhìn khá chênh vênh và nguy hiểm, nhất là khi chúng được đặt với độ cao khá ngợp.

sky roller

Download Sky Roller, Game trượt ván, vượt chướng ngại vật

Sky Roller mang đến cho người chơi nhiều nhân vật để điều khiển, mỗi đường trượt cũng có những đặc điểm riêng nhằm thử thách bạn ở nhiều tình huống khác nhau. Hãy chứng tỏ kỹ năng trượt bằng giày của bạn, dũng cảm đối mặt với chướng ngại vật và nhận những phần thưởng xứng đáng cho thành tích mà mình đạt được.

2. Các tính năng chính của Sky Roller:

- Game trượt bằng giày con lăn.
- Điều khiển đôi chân di chuyển trên đường.
- Vượt qua nhiều chướng ngại vật.
- Thử thách với nhiều đường trượt.
- Nhiều nhân vật để điều khiển.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại game giải đố match 3 thì Design Island sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn với nhiệm vụ chơi các trận đấu 3 và trang trí nội thất, sân vườn, cải tạo biệt thự trên đảo, đặc biệt game Design Island còn mang đến cho bạn những người bạn mới, những con vật dễ thương đồng hành trong hành trình của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sky Roller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sky roller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sky Roller Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm