download Slab Racer 1 Cho Android

Slab Racer 1

 Cho Android

Download Slab Racer 1 - Game đua xe tốc độ cao vui nhộn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/12/2020

Bạn có niềm đam mê với tốc độ và cỗ xe sang? Hãy download Slab Racer 1 và chuẩn bị sẵn sàng cho những cuộc đua vượt chướng ngại vật đầy thách thức cũng như tràn ngập niềm vui. Bạn còn chần chừ gì nữa? Thử xem kỹ thuật đua xe của bạn tốt đến đâu trong tựa game đua xe vui nhộn này.


1. Giới thiệu Slab Racer 1

Game đua xe là một trong những dòng game phổ biến và được yêu thích nhất trong cộng đồng game thủ. Đây là thể loại có tính cạnh tranh và giải trí cao, tận dụng phần cứng điện thoại bằng cách sử dụng gia tốc kế như tay lái để điều khiển xe. Trên thị trường, chúng ta có thể kể được rất nhiều cái tên đình đám có nhiều chế độ game, sở hữu đồ họa khủng, âm thanh sống động và đưa người chơi đến những giải đua xe kịch tính đối đầu với đối thủ trên toàn cầu. Tuy nhiên, những lựa chọn như vậy thường cần thiết bị di động đáp ứng được yêu cầu cấu hình nhất định để có thể hoạt động mượt mà.

slab racer 1

Download Slab Racer 1, Game đua xe tốc độ cao vui nhộn

Trong trường hợp bạn sở hữu một chiếc điện thoại đời cũ, cấu hình thấp, thì chúng không phải là lựa chọn thích hợp, nhưng không vì thế mà bạn sẽ không thể tham gia các cuộc đua hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy hàng loạt lựa chọn miễn phí, có thể chơi offline, có thiết kế tối giản, nhưng vẫn có thể đáp ứng được về mặt giải trí, chẳng hạn như Slab Racer 1. Không có đồ họa chất lượng cao hay những cỗ xe bóng bẩy cùng với vô số chế độ online, nhưng Slab Racer 1 vẫn là một lựa chọn đáng để thử nếu bạn muốn đua xe mọi lúc mọi nơi, không cần kết nối mạng.

2. Lối chơi của Slab Racer 1:

Slab Racer 1 là tựa game đua xe bất tận, tương tự như những trò chơi Endless Runner nổi tiếng. Lý do so sánh Slab Racer 1 với một tựa game chạy bất tận là vì mục tiêu của bạn là đi được quãng đường càng xa càng tốt. Tuy nhiên, thay vì chạy trên đôi chân của mình, bạn sẽ điều khiển một cỗ xe cực chất. Ngoài ra, bạn không đua với nhiều đối thủ khác mà đua với chính kỹ năng của bản thân mình.

Khi chơi game, bạn sẽ thấy nhiều nét đặc trưng của game chạy bất tận trong Slab Racer 1. Chẳng hạn như, lái xe vượt chướng ngại vật, thu thập xu hay di chuyển trên con đường có 3 làn. Về cơ bản, người chơi cần lái xe di chuyển giữa 3 làn đường để tránh đâm vào các phương tiện khác. Mọi phương tiện đang lưu thông trên đường chính là chướng ngại vật mà bạn cần phải né tránh. Một lưu ý quan trọng bạn cần phải nhớ kỹ là bạn chỉ có một mạng sống, một cơ hội duy nhất trong mỗi lượt chơi. Chỉ cần 1 vụ va chạm nhỏ, hành trình của bạn sẽ kết thúc ngay lập tức.

slab racer 1

Tải Slab Racer 1, Game đua xe vượt chướng ngại vật

Người chơi không thể điều chỉnh tốc độ của xe mà chỉ có thể lái nó sang trái và phải để tránh các vụ tai nạn. Chính vì thế, Slab Racer 1 thách thức tốc độ phản ứng, khả năng kết hợp giữa mắt và tay của người chơi. Thời gian trôi qua, bạn sẽ cảm nhận được cảnh vật lướt qua trước mắt nhanh hơn hay nói cách khác chiếc xe của bạn tăng tốc dần theo thời gian. Lúc này, bạn sẽ cần xử lý nhanh và khéo léo hơn. Chỉ cần chậm trễ 1 giây hoặc lơ đãng trong 1 khoảnh khắc, điều không mong muốn sẽ xảy ra.

Một nhiệm vụ phụ khác mà bạn cần thực hiện là thu thập xu trên đường đi. Nhưng lấy xu cũng là nguyên nhân khiến bạn gặp tai nạn nhiều nhất. Do dó, đừng quá chú trọng vào việc lấy bằng được xu mà hãy tập trung nâng cao thành tích. Xu chỉ là đơn vị tiền tệ để mua xe mới trong game và các cỗ xe mới không sở hữu bất kỳ một tính năng hay khả năng đặc biệt nào giúp bạn tai qua nạn khỏi cả. Tất cả là dựa vào kỹ năng của bạn. Nếu thất bại ở một vài phút đầu tiên và thành tích không mấy khả quan, bạn đừng bỏ cuộc mà hãy tập trung hơn vào lần sau để cải thiện điểm số, dần dần thiết lập kỷ lục mới và phá vỡ kỷ lục của chính mình trong những lần chơi tiếp theo.

slab racer 1

Tải Slab Racer 1, trải nghiệm những màn đua bất tận

Slab Racer 1 sở hữu đồ họa không lộng lẫy mà thiên về phong cách đơn giản nhưng không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game. Bất cứ ai cũng có thể thử sức với điều khiển chạm đơn giản. Bạn chỉ cần chạm vào bên trái và bên phải của màn hình để chuyển làn đường và né tránh các phương tiện khác. Bạn có thể chia sẻ thành tích của mình lên mạng xã hội, mời bạn bè cùng chơi game và cạnh tranh xem ai là tay đua lão luyện hơn. Hãy download game Slab Racer 1 và tăng tốc để bắt đầu hành trình lái xe vượt chướng ngại vật đầy thú vị ngay hôm nay.

3. Tính năng chính của Slab Racer 1:

- Hoàn toàn miễn phí.
- Chơi game không cần kết nối mạng.
- Thu thập xu để mua xe mới.
- Đi được quãng đường xa nhất có thể.


Liên kết tải về - [61 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slab Racer 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slab racer 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Slab Racer 1 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm