download SlidePlus Cho Android

SlidePlus

 Cho Android

Download SlidePlus - Tạo video ảnh kết hợp âm nhạc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/02/2020

SlidePlus là ứng dụng tạo video từ ảnh với nhiều hiệu ứng đẹp mắt kết hợp với âm nhạc sinh động để bạn có được những trình chiếu ảnh ấn tượng, lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống. Với trình tạo trình chiếu ảnh SlidePlus, bạn không cần phải thành thạo các kỹ năng chỉnh sửa video chính thức mà vẫn tạo ra các video theo ý muốn.



 

1. Giới thiệu về SlidePlus

SlidePlus giúp bạn tạo video từ các bức ảnh và bài hát trong vài bước, biến ảnh và video clip của bạn thành video trình chiếu ảnh thú vị với âm nhạc, hiệu ứng chuyển tiếp sinh động. Chỉ cần chọn ảnh hoặc clip từ điện thoại của bạn, chọn nhạc và chủ đề bạn muốn từ SlidePlus và ứng dụng sẽ thực hiện các công việc còn lại. Với hơn 100 chủ đề trình chiếu để lựa chọn, bạn có thể dễ dàng tạo trình chiếu ảnh video tuyệt vời với âm nhạc để kỷ niệm bất kỳ dịp nào - sinh nhật, đám cưới, năm mới, ngày lễ, ngày kỷ niệm, em bé, bạn bè, doanh nghiệp, v.v.

slideplus

Download SlidePlus, Tạo video ảnh kết hợp âm nhạc

SlidePlus còn cmang đến những bản nhạc nền hay và thuộc nhiều thể loại để bạn thêm vào video trình chiếu, các công cụ cắt ảnh, chỉnh sửa ảnh để làm đẹp cho các video. Bạn có thể nhập video của mình và thậm chí tắt tiếng âm thanh gốc của video clip để video có thể khớp hoàn hảo với nhạc nền bạn chọn. Sau khi hoàn thành, hãy lưu video trình chiếu vào điện thoại của bạn và chia sẻ video trình chiếu của bạn lên Instagram, Facebook, Twitter, Tumblr, Snapchat, Vine, Whatsapp, Facebook Messenger, Line...

2. Các đặc điểm chính của SlidePlus:

- Tạo video từ các bức ảnh và bài hát.
- Hơn 100 chủ đề video để lựa chọn.
- Danh sách nhạc nền phong phú.
- Cắt ảnh thông minh và cắt tỉa ảnh chân dung.
- Lưu và chia sẻ video chất lượng cao.
- Chia sẻ video lên mạng xã hội.

3. App liên quan

VideoShow cũng là ứng dụng kết hợp nhiều bức ảnh lại với nhau trong video trình chiều kèm nhạc nền và các hiệu ứng sinh động, hơn 50 chủ đề khác nhau được cung cấp, thậm chí VideoShow còn giúp bạn thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình bằng cách lồng giọng nói vào video, thay đổi độ phân giải video phù hợp với màn hình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SlidePlus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slideplus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SlidePlus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm