download Smart PSS Mới nhất 2024

Smart PSS

 Mới nhất 2024

Download Smart PSS - Phần mềm theo dõi Camera từ máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/01/2024

Nếu muốn quản lý camera giám sát của mình một cách hiệu quả hơn và cấu hình mọi thiết bị một cách dễ dàng để có thể kiểm soát mọi thứ một cách chặt chẽ và hiệu quả thì có lẽ Smart PSS là một trong những phần mềm hữu ích giúp bạn thực hiện điều đó một tốt nhất.


Smart PSS là một ứng dụng cho phép người dùng quản lý các camera giám sát của Dahua để có thể xem được các cảnh quay diễn ra trong thời gian thực từ nhiều kênh khác nhau và nhận cảnh báo về các hoạt động đáng nghi khi phần mềm phát hiện ra.

tai smart pss

Download Smart PSS - Phần mềm theo dõi camera Dahua

1. Giới thiệu Smart PSS

Smart PSS là một ứng dụng giám sát video được đóng gói đầy đủ các tính năng hữu ích và hiện đại cho người dùng. Đây là công cụ lý tưởng phục vụ cho nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn giám sát quá trình làm việc của nhân viên, quản lý cơ sở làm việc và tài sản. Phần mềm này tích hợp tất cả các camera và các thiết bị lưu trữ của mạng Dahua vào trong một giao diện trực quan và dễ sử dụng, cung cấp việc quản lý thiết bị hiệu quả, công cụ giám sát video và phát lại, cảnh báo và cấu hình phân tích cũng như thiết lập và xem trước các video wall.

Việc cài đặt phần mềm Smart PSS vô cùng hiệu quả và người dùng chỉ cần lưu ý khi lựa chọn các phần muốn cài đặt. Cụ thể, trong trường hợp nếu đã cài đặt công cụ NVR trên PC, người dùng có thể bỏ qua việc thêm công cụ để cài đặt ở thời điểm này. 

download smart pss

Smart PSS cho phép xem camera ở chế độ 1 hoặc nhiều màn hình

Sau khi cài đặt và tiến hành đăng nhập thành công, giao diện Smart PSS sẽ sẽ hiển thị 2 tab chính là tab Home và tab Adds. Trong đó mỗi tab sẽ có vai trò và chức năng nhất định, cụ thể tab Home cho phép người dùng quản lý các thông số của camera giám sát còn tab Adds cung cấp các thông tin liên quan đến hướng dẫn cách thêm camera giám sát vào hệ thống như thế nào.

Điểm nổi bật nhất của ứng dụng giám sát video Smart PSS đó là cho phép việc  thiết lập cảnh báo dành cho nhiều sự kiện và tình huống khác nhau mà người dùng muốn theo dõi ví dụ như việc phát hiện di chuyển, che camera  hoặc mất video theo dõi . Các hành động này sẽ được thực hiện sau khi cảnh báo được thiết lập bằng cách thiết lập hệ thống.

Về yêu cầu hệ thống,  Smart PSS  có khả năng tương thích với mọi hệ điều hành từ Windows 7 trở lên với bộ xử lý Intel Core i3, Intel HD graphics, RAM 2GB và độ phân giải màn hình tối thiểu là 1024x768. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ nhiều thiết bị khác bao gồm IP cameras, XVR, DVR, NVR, NVS, Video wall, network keyboards, video intercoms cũng như hỗ trợ kết nối tối đa tới 256 thiết bị khác  nhau.

Nếu chưa biết cách cài đặt Smart PSS như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.

2. Tính năng nổi bật của Smart PSS

- Về cấu hình: Smart PSS giúp cho việc thêm các thiết bị vào giao diện quản lý một cách dễ dàng, cung cấp chức năng tìm kiếm thiết bị để nhanh chóng thêm thiết bị đó vào hệ thống giám sát. Một khi được thêm vào,  Smart PSS sẽ mở ra một giao diện để cung cấp các thông số mạng, cài đặt video và âm thanh cũng như các tùy chọn hiển thị trực tiếp và phát lại.

- Theo dõi thông minh: Smart PSS cung cấp khả năng kết nối tới camera Fisheye và camera cố định để nâng cao hoạt động giám sát. 

download smart pss

Tải Smart PSS xem camera với nhiều tính năng

- Truy cập và kiểm soát video Intercom: Smart PSS hỗ trợ cấu hình và quản lý quyền truy cập, hiển thị hệ thống Video Intercom và thiết bị chấm công, điểm danh trực tiếp từ giao diện người dùng. Bên cạnh đó phần mềm còn cho phép người dùng quản lý các quyền đối với việc kiểm soát truy cập, hỗ trợ việc tương tác hai chiều thông qua các thiết bị Video Intercom, hỗ trợ quản lý việc chấm công, điểm danh, sắp xếp lịch làm việc.

- Smart search: Tính năng này cho phép người dùng xác định một khu vực cụ thể ở trên video được phát để tìm kiếm các trường hợp phát hiện di chuyển cũng như tiết kiệm được thời gian và nhân lực .

- Hệ thống video thông minh (IVS): Smart PSS hiển thị tính năng IVS trong thời gian thực được thiết lập sẵn trên camera mạng Dahua. Thuật toán phân tích IVS giúp  cung cấp các chức năng thông minh để giám sát cảnh vi phạm Tripwire, phát hiện xâm nhập và các đối tượng bị bỏ sót hoặc biến mất. Thêm vào đó, ứng dụng này còn hỗ trợ công nghệ phát hiện khuôn mặt và sau đó tìm kiếm dữ liệu để xác định cá nhân vi phạm ở trong hình.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau: Menu OSD cung cấp việc hỗ trợ 34 ngôn ngữ khác nhau và cho phép người dùng thao tác nhiều điều chỉnh hình ảnh và cài đặt chức năng để đáp ứng các yêu cầu của các mỗi phân  cảnh giám sát khác nhau.

- Video wall:  Smart PSS cung cấp các cài đặt để cấu hình mọi khía cạnh của ứng dụng video wall, hỗ trợ bố cục cho video wall, xem trước trực tiếp. Ngoài ra, ứng dụng hỗ trợ ghép nối video wall và chuyển vùng.


Liên kết tải về - [Free]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart PSS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart pss là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart PSS Mới nhất 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nest 3/5 Theo dõi camera, nhắc nhở từ điện thoại
  • P2PWIFICAM 3/5 Theo dõi Camera từ xa trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm