download CMS 2024

CMS

 2024

Download CMS - Phần mềm xem camera giám sát trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/01/2024

CMS là phần mềm xem camera trên máy tính, cho phép quản lý 1000 Camera cho tất cả các hệ thống Camera theo dõi được chi tiết các diễn biến hoạt động tại nơi bạn sinh sống, với yêu cầu máy tính bạn có kết nối internet. CMS cài đặt và sử dụng khá đơn giản, là giải pháp an ninh đơn giản mà thông minh mà bạn cần.


1. CMS là gì?

CMS là chương trình khách giám sát video cho phần mềm NVR có tên là 'CyeWeb' (phần mềm giám sát video miễn phí hoạt động dưới dạng chương trình máy chủ ghi và nhúng các video từ camera) và được thiết kế phục vụ các dự án và triển khai giám sát video quy mô lớn. Cùng với CMS thì phần mềm Smart PSS cũng cho phép bạn quản lý hệ thống camera giám sát của hãng Dahua phát hành, truy cập trực tiếp vào video nguồn, nơi lưu trữ video đã lưu, và tải các bản ghi này về máy tính của mình, tải ngay phiên bản mới nhất Smart PSS 2023 trên Taimienphi.vn với nhiều cải tiến về bảo mật và giao diện trực quan hơn.

tai cms camera

Tải phần mềm xem camera CMS - Giám sát camera trên máy tính

CMS là giải pháp phần mềm hỗ trợ tính năng giám sát tất cả các camera được kết nối trực tiếp khi kết nối CMS với dịch vụ giám sát CyWeb. Với CMS, CyeWeb có khả năng hoạt động như một máy chủ chịu trách nhiệm ghi hoặc nhúng video và đăng lên các máy PC đặt ở nhiều vị trí / khu vực khác nhau nhằm kết nối hàng trăm nghìn camera bảo mật IP / DVR của CCTV và hỗ trợ người dùng quản lý số lượng camera tùy thích.

Để giám sát an ninh và ghi lại video một cách hiệu quả thông qua hệ thống webcam IP, bạn sử dụng công cụ C MOR Video Surveillance Free VM có thể hỗ trợ cùng lúc với 15 camera IP khác nhau trên các dòng máy khác nhau. Ngoài ra C MOR Video Surveillance Free VM còn cho phép lưu video và hình ảnh với nhiều định dạng thông dụng.

download cms camera

Xem hình ảnh camera trên nhiều màn hình riêng biệt

Ngày nay, chúng ta ngày càng chú trọng đến vấn đề bảo mật, chính vì thế nhu cầu sử dụng các dịch vụ hỗ trợ bảo mật ngày càng tăng nhằm chuẩn bị hoặc ngăn chặn các tình huống bất ngờ có thể xảy ra. May là bạn có thể tìm đến các giải pháp phần mềm chuyên dụng, như CMS (là tên gọi tắt của Hệ thống giám sát trung tâm), giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về tình hình an ninh quanh môi trường sống. Để sử dụng CMS, người dùng cần cài đặt CyeWeb và nền tảng NET vào máy tính trước nhằm hỗ trợ phần mềm CMS chạy chuẩn.

2. Một số ưu điểm của phần mềm CMS

Thao tác cài đặt không bắt bí người dùng

CMS là giải pháp giám sát nâng cao hỗ trợ tính năng cài đặt đơn giản, mà người dùng chỉ cần xác định đường dẫn cài đặt và bật hoặc tắt chế độ tạo shortcut.

Sau khi cài đặt, người dùng nhanh chóng gõ tên người dùng và mật khẩu vào các vùng chỉ định, và ứng dụng sẽ trao quyền truy cập tính năng cho người dùng. Nếu là người dùng mới, bạn cần nhấn vào nút Sign Up sau khi cung cấp các thông tin nhận dạng cần thiết. Nếu không, bạn phải gõ thông tin xác thực hợp lệ và click vào nút Log In.

Cũng có tính năng quản lý và giám sát camera từ xa bằng máy tính, phần mềm Argus Surveillance DVR sẽ giúp bạn làm việc đồng thời với các thiết bị không dây và có dây như camera IP, USB Camera.... Đặc biệt Argus Surveillance DVR còn hỗ trợ quay video và giám sát theo lịch trình.

Yêu cầu cấu hình

CSM hỗ trợ một cửa sổ chính cho phép điều chỉnh hàng loạt các thông số cần thiết cho các chức năng quan trọng của tiện ích. Người dùng cần thêm máy chủ CyeWeb bằng cách gõ tên, địa chỉ, cổng video của máy chủ, cổng dịch vụ, tên người dùng và mật khẩu và click vào nút Get Camera / Channels Information.

Tab Modules cung cấp nhiều thành phần hỗ trợ hệ thống giám sát, như E-Map, trình xử lý sự kiện, xem trực tiếp, xem toàn cảnh, chế độ tua, và màn hình treo tường.

Quản lý hệ thống giám sát

CMS cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát hệ thống giám sát video và truy cập tới tất cả các camera kết nối và điều khiển chúng.

Ví dụ, mô-đun Live View (xem trực tiếp) cho phép người dùng di chuyển, tập trung và phóng video tùy thích với các lệnh điều khiển tương ứng. Ngoài ra, người dùng có thể xem và sắp xếp danh sách các video được ghi, và chạy các hạng mục trực tiếp từ ứng dụng khi cần.

Tính năng Video Wall (màn hình treo tường) hiển thị tất cả các camera được kết nối trong cùng một cửa sổ, cho phép người dùng giám sát một và toàn bộ các camera không chút khó khăn.

Công cụ quản lý giám sát video mạnh mẽ với vô số tính năng

Tóm lại, CMS là ứng dụng đáng tin cậy giúp người dùng quản lý hệ thống giám sát video nhờ các tính năng tương ứng. Thao tác cài đặt phần mềm này trên máy tính không hề khó, nhưng thao tác cấu hình hệ thống lại đòi hỏi người dùng phải có kỹ năng máy tính từ trung bình đến chuyên nghiệp, chính vì thế người mới thường không quen sử dụng CMS.

Các tính năng chính của CMS:

- Hỗ trợ tính năng xem trực tiếp.
- Hỗ trợ tính năng PTZ (Pan Tilt Zoom).
- Cho phép tua lại một hay nhiều video.
- Quản lý tài khoản sử dụng.
- Hỗ trợ trình xem toàn cảnh (panorama).
- Hỗ trợ xử lý sự kiện (phân tích video).
- Hỗ trợ video popup, e-map, DIO / hộp cảnh báo.
- Cung cấp biểu đồ thống kế, lên lịch trình.
- Hỗ trợ tính năng phát hiện chuyển động.
- Hỗ trợ tính năng quản lý màn hình treo tường và phần mềm khách trên di động.

Yêu cầu hệ thống:

- CyeWeb 2.5 trở lên.

- Nền tảng NET 4.0.

Những cải tiến trong phiên bản CMS mới nhất:

- Sửa lỗi trong những phiên bản trước.

- Cải thiện một số tính năng.


Liên kết tải về - [58.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CMS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EMS for Tablet 3/5 Xem hình ảnh thu được từ camera trên máy tính bảng
  • ivms 4500 hd 3/5 Xem video từ camera giám sát trên máy tính bảng
  • XMEyeỨng dụng xem camera qua điện thoại, máy tính
  • WEBVISIONXem camera giám sát trên điện thoại
  • WiseViewXem camera giám sát của Hanwha Techwin
  • HiLookVisionXem camera giám sát của các thiết bị camera Hikvision
  • iPOLiS mobileXem camera giám sát trên điện thoại
  • vMEyeSuperHDXem camera giám sát chất lượng HD
  • ASeePro ASeeXem camera giám sát trực tiếp trên điện thoại
  • MEyeXem camera giám sát trên điện thoại thông minh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm