download Snail Driver 2.0 Lite

Snail Driver

 2.0 Lite

Download Snail Driver - Tự động cập nhật, cài đặt driver cho hệ thống

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/04/2018

Snail Driver là phần mềm tự động quét và cài đặt các driver trong hệ điều hành Windows. Giao diện của Snail Driver rất thân thiện và dễ sử dụng, với duy nhất một nút Scan. Thao tác của bạn chỉ gói gọn trong việc click nút Scan để quét toàn bộ các driver còn thiếu, bị hỏng hay lỗi thời trong máy tính, để phần mềm tự động cập nhật chúng.


Snail Driver cho phép bạn tải, cập nhật và cài đặt các driver nhanh chóng chỉ với một thao tác click duy nhất trên giao diện của phần mềm. Thiết kế của Snail Driver chú trọng đến tính tối giản, bỏ qua mọi tính năng phức tạp thường thấy ở các công cụ tương tự, thường khiến người dùng mới phải mất khá nhiều thời gian làm quen; do đó, phần mềm cập nhật driver này thích hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau.

Snail Driver được phát hành miễn phí và tương thích với các máy tính chạy Windows Vista, 7, 8 và 10. Phiên bản 1.0.0.3 của phần mềm bổ sung thêm tính năng sử dụng phông chữ của Windows làm phông chữ mặc định, và sửa lỗi Windows tự động hủy thao tác nhấn nút "Scan" trên một số laptop.

Hiện có nhiều phần mềm có khả năng cập nhật và cài đặt driver cho máy tính, trong đó Driver Booster có vẻ như được nhiều người sử dụng hơn cả nhờ tích hợp kho dữ liệu driver khá phong phú, với hơn 400.000 driver, bên cạnh việc update driver mới, Driver Booster sẽ thực hiện gỡ các driver lỗi thời trên máy tính.

Các tính năng chính của Snail Driver:

- Tự động quét, cài đặt, cập nhật driver.

- Hỗ trợ Windows Vista/7/8/10.

- Thiết kế đơn giản.



Liên kết tải về - [5,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snail Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snail driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snail Driver 2.0 Lite


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Driver Detective 3/5 Tải và cài đặt driver tự động cho máy tính
  • Easy DriverPack 5/5 Tự động tìm kiếm và cài đặt driver cho windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm