download Solid Converter PDF 9.2 Build 7478

Solid Converter PDF

 9.2 Build 7478

Download Solid Converter PDF - Đổi PDF sang văn bản không lỗi font

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/09/2017

Solid Converter PDF cho phép bạn chuyển đổi định dạng PDF sang các dạng văn bản khác để bạn tiện sử dụng hoặc chỉnh sửa. Ưu điểm của phần mềm này là chuyển đổi với tốc độ nhanh, và giữ nguyên được các nội dung và bố cục của tài liệu. Ngoài ra, bạn còn được lựa chọn nhiều chế độ chuyển đổi khác nhau.


Solid Converter PDF thực hiện chức năng chuyển đổi các file định dạng PDF sang định dạng văn phòng khác như word, wordpad với khả năng giữ nguyên định dạng chữ, bảng biểu và hình ảnh có trong văn bản, ngoài ra phần mềm có chức năng chuyển đổi hàng loạt cho phép chuyển đổi các file nhanh chóng hơn

Solid Converter PDF hỗ trợ chuyển đổi tập tin PDF sang các định dạng DOC hoặc RTF để chỉnh sửa dễ dàng hơn và sở hữu tài liệu đó cho riêng mình. PDF là định dạng lưu trữ tài liệu thường được sử dụng cho công việc văn phòng với tính năng bảo mật cao, chống chỉnh sửa và truy cập trái phép. Tuy nhiên, khi cần chỉnh sửa một thông tin nào đó trên loại văn bản này, người dùng lại phải chuyển đổi sang các dạng như Word, Wordpad... Chính vì thế mà các công cụ chuyển đổi như thế này là rất cần thiết.

Để có nhiều tính năng hơn trong việc xử lý file PDF, bạn hãy sử dụng đến Foxit Reader đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản của người dùng như tạo file PDF, chỉnh sửa PDF, tạo ghi chú, tạo chữ ký, đặt mật khẩu bảo vệ và in file PDF dễ dàng.


Solid Converter PDF cho phép chuyển đổi hàng loạt file cùng lúc với tốc độ nhanh, nhiều chế độ chuyển đổi như: chuyển đổi từng trang được lựa chọn hoặc chuyển đổi tất cả. So với các ứng dụng cùng loại khác, phần mềm này có những ưu điểm như: giữ nguyên các nội dung về văn bản, bảng biểu và hình ảnh sau khi chuyển đổi, bảo toàn định dạng chữ, hạn chế tối đa được các lỗi về font chữ. Mặt khác, tiện ích sẽ đưa ra các lựa chọn cho người dùng về kiểu định dạng văn bản, cách lưu file đầu ra, số lượng trang được chuyển đổi.

Solid Converter PDF tích hợp các công nghệ xử lý tiên tiến dành cho các bảng biểu ở các định dạng Excel và Word, chất lượng file đầu ra được đảm bảo và giữ nguyên so với chất lượng file gốc. Bạn có thể thực hiện chuyển đổi trực tiếp mà không phải qua trung gian nào, được tùy chỉnh kích cỡ file để quản lý tiện lợi hơn. Một số ứng dụng xử lý và chuyển đổi PDF khác thông dụng như Smart PDF Converter Pro, Girdac PDF to Word Converter Pro ... các bạn có thể tham khảo và download Girdac PDF to Word Converter Pro để hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang văn bản word dễ dàng hơn.



Liên kết tải về - [92.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Solid Converter PDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat solid converter pdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Solid Converter PDF 9.2 Build 7478


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm