download Spanish dictionary Cho Android

Spanish dictionary

 Cho Android

Download Spanish dictionary - Ứng dụng từ điển Tây Ban Nha - Anh cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/04/2020

Spanish dictionary là ứng dụng từ điển song ngữ Anh - Tây Ban Nha tiện ích, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng Android. Spanish dictionary hỗ trợ biên dịch từ và cụm từ tiếng Anh sang tiếng Tây Ban Nha và ngược lại.




Giới thiệu Spanish dictionary:

Spanish dictionary là ứng dụng được thiết kế cho học sinh, giảng viên và người đi du lịch - những người dùng sở hữu thiết bị di động Android. Ứng dụng từ điển này sẽ tự động tối ưu hóa ứng dụng để có thể hiển thị tốt trên nhiều kích cỡ màn hình khác nhau, đồng thời hiển thị hình ảnh đẹp mắt trên màn hình Retina để đảm bảo nội dung sẽ được đọc dễ dàng.

spanish dictionary

Download Spanish dictionary - Ứng dụng từ điển Tây Ban Nha - Anh cho điện thoại Android

Thông qua Spanish dictionary, người dùng có thể tra cứu hơn 150.000 từ và cụm từ khác nhau. Đặc biệt đây là một ứng dụng từ điển ngoại tuyến, vì vậy bạn có thể tra cứu bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào mà không cần internet. Bạn cũng có thể lưu lại lịch sử tìm kiếm của mình, lưu từ yêu thích để dễ dàng tra cứu khi cần thiết. Thậm chí tra từ tiện lợi ngay từ màn hình chủ qua tính năng widget. Ứng dụng được thiết kế với giao diện hiện đại, trực quan, dễ dang sử dụng với mọi đối tượng người dùng.

Các tính năng chính của Spanish dictionary:

- Hơn 150.000 từ và cụm từ.

- Hỗ trợ tính năng bookmart, yêu thích và lịch sử

- Tra từ ngay từ màn hình chủ.

- Giao diện đơn giản, trực quan.

- Cá nhân hóa tìm kiếm thuận tiện.

Ứng dụng liên quan:

Learn Spanish for Beginners cũng là ứng dụng hữu ích cho người dùng muốn học từ và phát âm tiếng Tây Ban Nha, tải Learn Spanish for Beginners và bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Tây Ban Nha chỉ trong 31 ngày với hơn 5000 từ và cụm từ được sắp xếp trong 27 bài học.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spanish dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spanish dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spanish dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm