download Special Forces Group 2 cho Android

Special Forces Group

 2 cho Android

Download Special Forces Group -

Kiều Văn Quân  cập nhật: 19/04/2019

Special Forces Group là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất rất được yêu thích trên mobile nhờ thiết kế đồ họa chân thực và gameplay đa dạng, tham gia Special Forces Group bạn có thể thử sức những màn đấu súng với AI hay với người chơi thực thông qua 9 chế độ chơi khác nhau.




Trong Special Forces Group, game thủ sẽ vào vai một xạ thủ cừ khôi, tiêu diệt khủng bố và lập lại sự an bình cho thế giới. Trò chơi sở hữu bộ sưu tập vũ khí đa dạng, bao gồm nhiều loại súng trường, súng ngắn, súng bắn tỉa, lựu đạn. Ngoài ra, còn một loạt các trang bị hỗ trợ nhằm bảo vệ, giảm sát thương như áo giáp, gang tay...

special forces group

Tải Special Forces Group cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Special Forces Group mang tới 9 độ chơi kịch tính, gay cấn, bao gồm: Classic, Resurrection, Capture the Flag, Chế độ Zombie, BombMode, Dao, Deathmatch, ArmsRace, Sniper. Trong chế độ chiến đấu đơn, bạn sẽ được tự do di chuyển và bắn hạ tất cả những ai lọt vào tầm ngắm. Và nếu muốn có người đồng hành, hay chọn chiến đấu đội với 2 phe, mỗi phe 5 người. Game có tới hơn 20 bản đồ, vì vậy sẽ có vô số lựa chọn chiến đấu cho bạn ở các môi trường địa hình khác nhau.

Hellbound cũng là game bắn súng góc nhìn thứ nhất, tuy nhiên được xây dựng với bối cảnh viễn tưởng, Hellbound đưa bạn đến với những màn đấu súng của người anh hùng khổng lồ và quỷ dữ.

special forces group 2

Download Special Forces Group cho iPhone - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho di động

Special Forces Group được thiết kế với đồ họa bắt mắt và âm thanh được trau chuốt kỹ càng. Tất cả làm nên một siêu phẩm game bắn súng góc nhìn thứ nhất thu hút mọi người chơi. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển cũng được tối ưu hóa cho các thiết bị di động. Một nút tròn lớn bên góc trai cho phép bạn xoay linh hoạt theo 4 hướng. Góc bên phải là những vũ khí bạn có thể đổi để tấn công đối phương.

Tinker Island là tựa game dành cho những ai yêu thích thể loại sinh tồn đơn giản và vui nhộn, bối cảnh trong Tinker Island là một hòn đảo hoang, tại đây bạn vào vai một thủ lĩnh và lãnh đạo dân làng của mình chiến đấu với những loài thú hoang để tồn tại.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Special Forces Group được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat special forces group là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Special Forces Group 2 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm