download Cover Strike Cho Android

Cover Strike

 Cho Android

Download Cover Strike - Game bắn súng góc nhìn người thứ nhất cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/03/2020

Nếu bạn là tín đồ của game hành động bắn súng góc nhìn người thứ nhất thì Cover Strike chính là tựa game dành cho bạn. Tải Cover Strike miễn phí và trải nghiệm những màn đọ súng gay cấn chẳng khác nào những tựa game bom tấn.




Giới thiệu Cover Strike:

Đến với game bắn súng Cover Strike, người chơi sẽ được cung cấp nhiều loại vũ khí, trang bị hiện đại chuyên nghiệp để trở thành giỏi nhất trong lực lượng chống khủng bố. Bạn không thể biết được điều gì đang đợi mình ở phía trước. Hãy bắt đầu hành trình, bắt đầu tàn sát và xóa sổ đối phương. Từ khẩu AK47, súng ngắn cho đến súng bắn tỉa, bạn toàn quyền kiểm soát kho vũ khí này, thậm chí cả lựu đạn có sức hủy diệt khủng khiếp.

cover strike

Download Cover Strike - Game bắn súng góc nhìn người thứ nhất cho điện thoại Android, iPhone

Cover Strike có bộ điều khiển mượt mà, trực quan. Bạn sẽ thấy một joypad ở góc trái màn hình để điều chỉnh hướng đi của nhân vật, một nút bắn và nút ống ngắm của súng bắn tỉa ở góc phải màn hình. Ngoài ra, có một thanh trượt để phóng to ống ngắm của bạn, một nút để thay đổi thế đứng của chiến binh và đồng hồ đếm ngược thời gian hoàn thành nhiệm vụ.

Các tính năng chính của Cover Strike:

- Đồ họa 3D chân thực và hình ảnh động thú vị.

- Nhiều bản đồ với các chiến thuật khác nhau.

- Điều khiển đơn giản và mượt mà.

- Chơi mọi lúc, mọi nơi mà không cần internet.

- Tối ưu hóa hoàn hảo cho các thiết bị yếu.

Game liên quan:

Counter Terrorism Strike Shoot cũng là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, đồ họa 3D về chủ đề tiêu diệt khủng bố, trong Counter Terrorism Strike Shoot bạn sẽ chiến đấu hạ những tên khủng bố toàn cầu và trở thành tay súng giỏi nhất.


Liên kết tải về - [60M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cover Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cover strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cover Strike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm