download Starship battle Cho Android

Starship battle

 Cho Android

Download Starship battle - Cuộc chiến tàu không gian

Thu Hà  cập nhật: 09/06/2020

Starship battle là game mô phỏng du hành không gian và chinh phục vũ trụ độc đáo, một trò chơi Sci-Fi RTS cho phép bạn vượt qua một vũ trụ vô tận với vô số hành tinh để khám phá. Bên cạnh đó trong Starship battle bạn còn phải thu thâp tài nguyên và tạo ra các phi thuyền, chống lại các đối thủ khác cũng là những chỉ huy tàu không gian cừ khôi nhất.


1. Giới thiệu Starship battle

Starship battle mang đến cho người chơi các trận chiến PVP ở các chế độ 1v1, 5v5 và Survival, trải nghiệm hơn 100 giai đoạn để khám phá, bạn có thể thu thập tài nguyên và tạo ra các phi thuyền đa dạng để chiến đấu với nhiều chỉ huy tàu không gian khác. Các nhiệm vụ mà bạn phải thực hiện: khám phá và chinh phục các hành tinh mới, xây dựng các nhà máy lọc dầu và mở rộng các mỏ, sử dụng các công nhân có kỹ năng khai thác cao, phát triển 80 loại phụ tùng và cài đặt chúng trên tàu của bạn, sử dụng phi thuyền để tấn công và phòng thủ một cách hiệu quả.

starship battle

Download Starship battle trên Android, Cuộc chiến tàu không gian

Starship battle còn yêu cầu người chơi cần nâng cấp các kỹ năng để ăng khả năng tấn công, phòng thủ, trốn tránh và các kỹ năng cơ bản của hạm đội của bạn; xây dựng máy bay chiến đấu tên lửa đến tàu chiến laser ion; chọn phi công phù hợp để phát huy hiệu quả chiến đấu. Trong game, bạn còn được phép thành lập một hạm đội với các phi thuyền tốt nhất và đưa họ vào trận chiến., nhận các vật phẩm cho các nhiệm vụ sẽ giúp bạn giành chiến thắng.

2. Các đặc điểm chính của Starship battle:

- Du hành xuyên không gian và thu thập tài nguyên.

- Nhận và nâng cấp các kỹ năng chiến đấu khác nhau.

- Phát triển một tàu vũ trụ mạnh, xây dựng hạm độ tàu.

- Xây dựng các nhà máy lọc dầu và mở rộng các mỏ.

- Chiến đấu với hàng chục chỉ huy tàu không gian khác.

3. Game liên quan

World of Gunships cũng là tựa game mô phỏng bắn máy bay hấp dẫn, trải nghiệm những cuộc chiến không gian vô cùng kịch tính, hàng chục loại máy bay chiến đấu với nhiều vũ khí và trang bị khác nhau để hỗ trợ cho người chơi, bên cạnh đó game World of Gunships còn có cơ chế điều khiển được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng, đồ họa và âm thanh xuất sắc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Starship battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat starship battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Starship battle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm