download Surgeon Doctor Cho Android

Surgeon Doctor

 Cho Android

Download Surgeon Doctor - Game nhập vai bác sĩ, phẫu thuật và chữa trị cho bệnh nhân

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/02/2019

Surgeon Doctor là tựa game mô phỏng nghề bác sĩ phẫu thuật hấp dẫn trên điện thoại, tham gia Surgeon Doctor bạn sẽ là một trong những vị bác sĩ giỏi nhất trong thị trấn và nhiệm vụ của bạn là chăm sóc khẩn cấp cho những bệnh nhân của mình.



Game bác sĩ Surgeon Doctor là cơ hội để người chơi trải nghiệm công việc của một bác sĩ phẫu thuật trong bệnh viện. Bạn phải thực hiện một loạt các hoạt động khác nhau bao gồm việc phẫu thuật ruột thừa, phẫu thuật cắt bỏ sỏi thận, phẫu thuật vẹo cột sống và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó người chơi tham gia game bác sĩ này còn cần phải sử dụng các thiết bị chuyên dụng một cách hiệu quả như dao mổ, kéo, kim khâu và nhiều thứ khác có sẵn trong hộp công cụ của mình. Nhớ khử trùng thiết bị sau khi sử dụng.

surgeon doctor

 

Download Surgeon Doctor - Game bác sĩ phẫu thuật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ngoài các cuộc đại phẫu, người chơi Surgeon Doctor cũng cũng cần phải vận hành để giảm bớt các chấn thương độc đáo khác nhau. Các vết cắt, vết trầy xước và gãy xương do tai nạn xe hơi, nấu ăn, thủy tinh hoặc bệnh tật. Đối phó với các tình huống liên quan đến bộ phận cơ thể như gãy tay và chân, phẫu thuật mũi, lưng.

surgeon doctor 2

Tải Surgeon Doctor - Game nhập vai bác sĩ, phẫu thuật và chữa trị cho bệnh nhân

Amateur Surgeon cũng là tựa game bác sĩ nhưng lại thiên về yếu tố kinh dị và pha chút hài hước, cách xử lý của bác sĩ phẫu thuật trong Amateur Surgeon cũng khá thú vị, game đầy những hình ảnh máu me ghê rợn.

Tham gia Surgeon Doctor, người chơi cũng sẽ được sử dụng các thiết bị chuyên nghiệp công nghệ cao như máy trợ tim và máy tính. Kiểm tra kỹ năng của bạn như một bác sĩ phẫu thuật tay nghề cao. Đồng thời đối xử với bệnh nhân một cách điềm đạm để làm cho họ khỏe mạnh và hạnh phúc trở lại. Thực hiện các nhiệm vụ đầy thách thức mọi lúc. Cuộc sống của mọi người nằm trong tay bạn, các y tá và bệnh nhân đều trông cậy vào bạn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Surgeon Doctor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat surgeon doctor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Surgeon Doctor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vampyr 3/5 Game hành động nhập vai đề tài ma cà rồng
  • Surgeon Simulator 3,5/5 Game mô phỏng phẫu thuật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm