download Survival Island Cho Android

Survival Island

 Cho Android

Download Survival Island - Xây dựng căn cứ và trở thành bá chủ vùng đất hoang

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/12/2023

Survival Island là game nhập vai sinh tồn, được phát triển bởi Super Wheat. Survival Island đưa bạn bước vào tương lai khắc nghiệt, nơi mà sự nóng lên toàn cầu đã chìm lụt các lục địa, chỉ còn lại những hòn đảo nhỏ còn sót lại. Trong bối cảnh này, những người sống sót sẽ phải thích nghi với cuộc sống khắc nghiệt và khám phá thế giới đầy thử thách này.


1. Survival Island Mobile - Sinh tồn trong thế giới nhấn chìm bởi nước biển

Trong game Survival Island, người chơi sẽ bắt đầu hành trình của mình bằng cách tạo nhân vật với nhiều tùy chỉnh khác nhau như kiểu mặt, giới tính, kiểu tóc, màu da và màu tóc. Sau đó, họ sẽ phải tập trung thu thập tài nguyên xung quanh để xây dựng căn cứ, các đồ vật dụng cần thiết.

download survival island

Tải game Survival Island cho Android, iOS - Tham gia cuộc chiến sinh tồn trên hòn đảo hoang

Sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp, Survival Island Super Wheat mang đến một thế giới mở rộng, nơi người chơi có thể xây dựng ngôi nhà trú ẩn của riêng mình. Ngoài ra, hiệu ứng âm thanh cũng là yếu tố nổi bật giúp tăng cường trải nghiệm của game thủ, từ tiếng bước chân cho đến tiếng chim kêu, tất cả đều mang đến không khí chân thực và hấp dẫn.

Survival Island mobile còn đặc biệt ở chỗ người chơi phải quản lý chỉ số đói bụng của nhân vật, thông qua các hoạt động như săn thú hoang, thu thập trái cây trên đảo để duy trì sức khỏe. Đồng thời, bạn còn có thể hợp tác và lập nhóm với game thủ khác để khám phá hòn đảo lớn, tìm kiếm tài nguyên, thực phẩm hiếm cùng nhau.

Vì Survival Island là game sinh tồn trực tuyến nên xảy ra tình trạng giật lag là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể khắc phục bằng cách chơi Survival Island trên PC bằng phần mềm giả lập Android như BlueStacks hay NoxPlayer, giúp game thủ có được trải nghiệm tốt nhất.

2. Tải game Survival Island cho iOS, Android

Survival Island hứa hẹn mang đến cho người chơi một trải nghiệm sinh tồn độc đáo và thú vị trong thế giới bị nhấn chìm bởi nước biển. Hãy bắt đầu hành trình của bạn ngay hôm nay, xây dựng thế lực của riêng mình và trở thành bá chủ vùng đất hoang.

=> Link tải Survival Island cho Android tại đây.

=> Link tải Survival Island cho iPhone tại đây.

3. Game liên quan

Bên cạnh Survival Island, Free Fire cũng là tựa game battle royale được cộng đồng game thủ nhắc đến nhiều nhất. Garena Free Fire đưa bạn bước vào trận chiến sống còn, nơi 50 người chơi sẽ được thả xuống một hòn đảo hoang, với nhiệm vụ chiến đấu trở thành người sống sót cuối cùng và giành chiến thắng.


Liên kết tải về - [978 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Survival Island được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat survival island là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Survival Island Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wrecked 4/5 Game nhập vai sinh tồn
  • Demeo 3/5 Game nhập vai sinh tồn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm