download Swift for Facebook Lite Cho Android

Swift for Facebook Lite

 Cho Android

Download Swift for Facebook Lite - Chat, gọi thoại, gọi video Facebook

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/03/2021

Swift for Facebook Lite là phiên bản mạng xã hội có thể thay thế cho cả Lite Facebook và Messenger cho phép bạn chat, gọi điện thoại, cuộc gọi video với bạn bè trên Facebook dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt Swift for Facebook Lite tôn trọng tuyệt đối sự riêng tư của người dùng thông qua một chính sách hết sức chặt chẽ.


1. Giới thiệu về Swift for Facebook Lite

Swift for Facebook Lite là phiên bản mạng xã hội được phát triển cho mạng Facebook trên di động hỗ trợ chat, thực hiện gọi điện thoại, cuộc gọi video với bạn bè trên Facebook, gửi biểu tượng cảm xúc, video, hình ảnh, quà tặng, duyệt newsfeed,... trong môi trường hoàn toàn riêng tư. Đặc biệt Swift cho Facebook Lite chỉ mất một lượng nhỏ dung lượng lưu trữ sau khi cài đặt so với hàng trăm MB bởi các ứng dụng chính thức, tiết kiệm đáng kể cho dữ liệu di động.

swift for facebook lite

Download Swift for Facebook Lite, Chat, gọi thoại, gọi video Facebook

Swift for Facebook Lite mang đến một bố cục không thể đơn giản hơn, đi kèm built-in messenger, bạn có thể gọi điện thoại, nhắn tin cho bạn bè trên Facebook mà không cần 2 ứng dụng riêng biệt. Phiên bản này cũng cho phép đăng nhập và chat ngay lập tức sử dụng tài khoản Facebook với hồ sơ công khai, hỗ trợ gửi hình ảnh và tải video từ Facebook, cập nhật tin nhắn kịp thời.

2. Các tính năng chính của Puffin for Facebook:

- Ứng dụng mạng xã hội trên di động.
- Chat, gọi thoại, gọi video Facebook.
- Tích hợp trình nhắn tin.
- Tôn trọng quyền riêng tư của người dùng.

3. App liên quan

Ngoài ra bạn có thể sử dụng trình duyệt Puffin for Facebook được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu lướt Facebook của người dùng di động, ứng dụng duyệt web Puffin for Facebook giúp bạn tiết kiệm đáng kể dữ liệu di động, xem ảnh chất lượng cao chỉ bằng một cú lắc điện thoại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Facebook Group cho phép chat nhóm lên đến 250 người
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Thêm một tin vui cho người dùng, Facebook Group cho phép chat nhóm lên đến 250 người, đồng thời người dùng trong nhóm đã có thể bắt đầu thực hiện các cuộc gọi thoại và cuộc gọi video lên đến 50 người.
  • Ứng dụng gọi video Zoom cho iPhone đang chia sẻ dữ liệu người dùng với Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dịch vụ gọi video Zoom đã được ra mắt một thời gian, nhưng số lượng người dùng đáng kinh ngạc làm việc tại nhà trong đại dịch COVID-19 đã làm tăng vọt mức độ phổ biến của ứng dụng, tuy nhiên một nghiên cứu đã tiết lộ rằng ứng dụng Zoom cho iOS đã bí mật chia sẻ dữ liệu phân tích với Facebook, ngay cả khi người dùng không có tài khoản mạng xã hội này.
  • Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với các ứng dụng liên lạc như Messenger, WhatsApp,.. chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng biết cách trang điểm để trở nên xinh đẹp hơn khi gọi video. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook để bạn tháy đổi diện mạo trong các cuộc gọi video trên facebook Messenger.
  • Hướng dẫn tải ảnh và video chất lượng cao lên Facebook
    Có thể bạn không để ý nhưng các video và ảnh bạn tải lên Facebook chưa chắc đã đạt chất lượng tốt đâu, bởi lẽ tính năng tải ảnh và video chất lượng cao lên Facebook không được tự động kích hoạt. Và
  • Cách bật, tắt bong bóng chat Messenger
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bong bóng chat trên Messenger hay còn gọi là Mini chat giúp người dùng có thể trả lời tin nhắn nhanh khi đang sử dụng các ứng dụng khác trên điện thoại mà không cần phải mở Facebook Messenger.
  • Đăng nhập face, Log in Facebook trên máy tính, điện thoại
    Đăng nhập facebook giúp bạn chat, trò chuyện với gia đình, bạn bè, đọc tin tức, xem video đa dạng được cập nhật 24/24h. Chỉ cần máy tính, laptop có kết nối internet cũng như điện thoại có 3G hoặc kết
  • Top 10 phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để ghi lại một cuộc phỏng vấn video hoặc bắt đầu trò chuyện trực tuyến không phải là một vấn đề lớn ngay cả khi những người tham gia ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để tổ chức một cuộc họp nhóm 5, 10 hoặc 20 người thì lại là một thách thức thực sự. Lúc này bạn sẽ cần tới một phần mềm gọi video nhóm tốt nhất. Vậy hãy hãy tham khảo top phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất mà Taimienphi.vn đã chọn cho bạn dưới đây.
  • Cách gọi video trên máy tính bằng skype
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ngày nay kết nối internet đã mạnh mẽ hơn trước kia rất nhiều, chính vì thế người dùng thích gọi điện miễn phí, hoặc gọi video chat bằng Skype thay cho gõ phím để chat như trước kia. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thực hiện công việc kể trên nhanh chóng và đơn giản.
  • Sửa lỗi font khi chat trên Skype
    Với một số người, đặc biệt là những người làm việc tại môi trường văn phòng thì trong máy tính khó có thiếu đi Skype - phần mềm chat, gọi video phổ biến hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng
  • Cách chat, gọi điện trên Zalo không cần cài đặt
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Cách chat Zalo không cần phần mềm sẽ được Taimienphi.vn bật mí trong bài viết này thông qua Zalo Web. Cách này giúp các bạn có thể nhắn tin, gọi video đến mọi người dễ dàng trên Zalo mà không cần phải cài đặt phần mềm Zalo trên máy tính.
  • Biến đổi chức năng chat nhóm, gọi nhóm trên Messenger
    Chức năng chat nhóm đã và đang đem lại những lợi thế cho người dùng trong việc giao tiếp và chia sẻ thông tin trong nhóm đông, học cách biến đổi chat nhóm trên Messenger giúp bạn có thể làm chủ một
  • Gọi video Facebook trên iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nguời dùng Facebook Messenger trên iPhone, các thiết bị Android như điện thoại Samsung, Oppo, Zenfone ... đều đã có thể sử dụng tính năng miễn phí gọi video Facebook để trò chuyện với bạn bè. Cùng xem bài hướng dẫn dưới đây để thực hiện nhé
  • Cách đăng video TikTok lên Facebook không bị mờ
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Làm thế nào đăng video TikTok lên Facebook không bị mờ, vẫn giữ được độ phân giải gốc là câu hỏi được nhiều độc giả thắc mắc gửi đến Taimienphi, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thao tác up, tải video TikTok lên Facebook không bị giảm chất lượng nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Swift for Facebook Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat swift for facebook lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Swift for Facebook Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm