download TALK IT cho PC

TALK IT

 cho PC

Download TALK IT - Phần mềm phát âm tiếng Anh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/03/2023

TALK IT cung cấp cho bạn tiện ích phát âm tiếng anh cực chuẩn, giúp cho những ai đã, đang và sắp theo học bộ môn tiếng Anh có một cơ sở để rèn luyện và học tập, phần mềm TALK IT được sử dụng rộng rãi cho các giáo viên làm tài liệu sử dụng cho giảng dạy và tất cả các bạn muốn tự học tiếng Anh giao tiếp.


1. Giới thiệu TALK IT - Phần mềm học phát âm tiếng Anh chuẩn

TALK IT cho phép bạn lựa chọn một trong số những giọng đọc như giọng trẻ con, giọng người lớn, giọng đàn ông hoặc phụ nữ tùy theo ý thích, ngoài ra với cách sử dụng cực kỳ đơn giản giúp con cái bạn cũng có thể sử dụng, chỉ cần copy từ hoặc đoạn văn bản vào giao diện chương trình là bạn sẽ được nghe phát âm tiếng Anh chuẩn.

download talk it

Tải phần mềm TALK IT - Luyện phát âm tiếng Anh mỗi ngày

TALK IT không cần cài đặt vào máy tính, chỉ cần chạy file excel là bạn có thể sử dụng chương trình, bạn có thể lưu trữ file chạy ở bất kỳ đâu trên máy tính hoặc trên ổ cứng di động, USB và sử dụng nó khi nào cần, phần mềm không gây ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính.

Phần mềm TALK IT với những chức năng mà nó mang lại giúp cho người học học được những cách phát âm tiếng Anh chuẩn, phần mềm có dung lượng nhẹ, người dùng không cần cài đặt hay crack đều nên mọi người đều có thể cài đặt và sử dụng dễ dàng. Thông qua ứng dụng này những bạn nào chưa học tốt tiếng Anh, chưa tự tin sẽ có cho mình một phương pháp học tiếng Anh hiệu quả tốt nhất.

Với phần mềm này người dùng có thể tùy chỉnh chọn giọng đọc, đọc với tốc độ nhanh hoặc chậm tùy vào khả năng nghe của bạn, cách sử dụng phần mềm này khá đơn giản bạn chỉ cần copy 1 đoạn text tiếng Anh rồi paste vào box talk it là đã có thể sử dụng.

TALK IT có dung lượng đoạn văn bản tiếng Anh với dung lượng nhẹ, bạn có thể lựa chọn nhiều giọng nói sao cho thấy bảo thân mình thấy dễ nghe nhất. Người dùng có thể yên tâm lựa chọn phần mềm này vì đây là một phần mềm được phát triển bới hãng Microsoft nên rất uy tín. TALK IT là một phần mềm theo chuẩn quốc tế nên chất lượng cao, giúp mọi người có thể học tốt tiếng Anh.

2. Tải TALK IT cho PC, Android, iPhone

Tải phần mềm phát âm tiếng Anh Talk IT cho máy tính PC, điện thoại Android, iPhone để được hỗ trợ: 

- Phát âm tiếng Anh chuẩn
- Tùy ý lựa chọn giọng đọc mà mình thích
- Không cần cài đặt, sử dụng đơn giản

3. Phần mềm liên quan 

Để tự học tiếng Anh từ trình độ cơ bản đến nâng cao, bạn có thể sử dụng Home4English tích hợp kho dữ liệu phong phú với các bài học tiếng Anh được sắp xếp phù hợp cho trình độ của người học, Home4English còn cung cấp các bài kiểm tra sau các bài học để học sinh hệ thống lại kiến thức của mình.


Liên kết tải về - [380 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TALK IT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talk it là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm